Hunter อาจกลับมาแรง ใน Journey to Un’Goro

1,720 views
Share

HS Hunter_head

อีกไม่นานเราจะได้เมต้าใหม่ การ์ดใหม่ๆ กันแล้วครับ ครั้งนี้เรามาเน้นกันที่ฮันเตอร์ เพราะการ์ดที่ถูกปล่อยออกมาส่วนใหญ่หนักไปทางคอนโทรล แต่ในทางกลับกัน ฮันเตอร์ดูจะเป็นคลาสเดียวที่การ์ดไปทางที่เกมเร็ว ต่างจากคลาสอื่นๆ
เควสท์ของฮันเตอร์
ราชินีแห่งหนองน้ำ เควสท์จะให้เราเล่นการ์ดมินเนี่ยนค่าร่าย 1 จำนวน 7 ใบ เมื่อสำเร็จเราจะได้ ควีนคาร์นัสซา ซึ่งเป็นมินเนี่ยนระดับตำนาน ค่าร่าย 5 ดาเมจ 8 และเลือด 8 และเมื่อลงไปบนกระดาน จะสับการ์ดแร็ปเตอร์เข้าไปในกองเรา 15 ใบ ซึ่งค่าร่ายของมันแค่ 1 ดาเมจ 3 เลือด 2 ทำให้เด็คของฮันเตอร์เร็วมากๆ ถ้าเราทำเควสท์เสร็จภายในเทิรน์ที่ 5 จะได้ตัวที่ดาเมจสูงมากๆ และเพิ่มการ์ดมานา 1 ได้อีกถึง 15 ใบ

HS Hunter_001 HS Hunter_002 HS Hunter_003และความน่าจะเป็นที่ทำได้ก็สูงมากๆ ครับเพราะการ์ดค่าร่าย 1 ของฮันเตอร์ก็มีอยู่หลายตัว และการ์ดมินเนี่ยนใหม่ของฮันเตอร์ก็เป็น มานา 1 เจ๋งๆ ก็มีเพิ่มเข้ามาอีกเหมือนกัน

ลูกแร็ปเตอร์ หนึ่งในการ์ดที่ถูกเพิ่มขึ้นมาช่วยให้เควสท์ของฮันเตอร์สำเร็จได้ เพราะค่าร่ายแค่ 1 ได้ดาเมจเลือด 2/1 ตามปกติ แต่เมื่อมันตายจะสับการ์ดแร็ปเตอร์ตัวพ่อเข้าไปในกองของเรา ค่าร่าย 1 แต่ดาเมจเลือดสูงถึง 4/3 เลยทีเดียว

HS Hunter_004 HS Hunter_005

เรเซอร์มอว์ไฟฟ้า ค่าร่าย 2 ดาเมจเลือด 3/2 ตามค่าร่ายคุ้มค่าแต่เมื่อลงบนกระดานจะสามารถทำให้มินเนี่ยนแบบสัตว์บนกระดานเรานั้นปรับตัวหรือ Adapt ได้ 1 ครั้งนั่นเอง ทำให้มินเนี่ยนที่เราเล่นไปก่อนหน้าแข็งแกร่งขึ้น สามารถอยู่บนกระดานได้นานขึ้น หรือฆ่ามินเนี่ยนฝั่งตรงข้ามได้นั่นเอง

HS Hunter_006
เทอเรอร์สเกล ค่าร่าย 3 เลือดและดาเมจ 3/3 เมื่อลงกระดาน จะสามารถสั่งให้มินเนี่ยนบนกระดานของเราใช้งานเสียงสุดท้ายได้ทันทีโดยไม่ต้องตาย 1 ตัว เช่น เรามีลูกแร็ปเตอร์ อยู่บนกระดาน ลงตัวนี้ไปจะสั่งให้ลูกแร็ปเตอร์เพิ่มการ์ดแร็ปเตอร์ตัวพ่อเข้ากองได้ทันที และตายจะเพิ่มอีกใบ

HS Hunter_007
ผู้พิทักษ์ทอล’เวียร์ ค่าร่ายสูงไปหน่อยที่ 5 ได้ดาเมจ 3 เลือด 5 แต่เมื่อลงกระดานจะเรียกการ์ดค่าร่าย 1 จำนวน 2 ใบจากในกองมาขึ้นมือทันที ช่วยเติมมือเพราะถ้าเล่นเด็คนี้ทั้งหมดการ์ดบนมือจะน้อยมาก เมื่อเราลงตัวนี้จะช่วยดึงการ์ดที่ต้องการอย่างแร็ปเตอร์ตัวพ่อขึ้นมือเรามาเลนต่อนั่นเอง

HS Hunter_008

รอบนี้คัดมาให้แต่การ์ดฮันเตอร์เลย ซึ่งเหล่าฮันเตอร์ก็น่าจะดีใจเพราะว่าหลายแพทช์ก่อนหน้านี้ฮันเตอร์เป็นคลาสที่เล่นแทบจะไมได้เลย เรียกว่าน่าจะมีการคัมแบ็กได้ที่แพทช์นี้ Journey to Un’Goro รอดูว่าการ์ดต่อๆ ไปจะมีอะไรมาช่วยและเสริมกันอีกบ้าง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ