Audition แซ่บรับซัมเมอร์เชิญผู้เล่นถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดฮอต ในกิจกรรม “ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว”

2,165 views
Share

Untitled-1

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM ต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่ซัมเมอร์สุดฮอต ด้วยแฟชั่นชุดว่ายน้ำจากสาวน้อยหน้าหวานเกมเมอร์ออดิชั่น “ไอซ์ อลิษา” การันตีเป็นตัวแม่ออดิชั่นของจริง เพราะเล่นออดิชั่นมา 11 ปี!! โดยทีมงานทาบทามมาเป็นนางแบบรับเชิญในแฟชั่นเซ็ทชุดว่ายน้ำ ต้อนรับคอลเลคชั่น ชุดบิกินี่ ที่จะวางขายใน Item Shop วันที่ 19 เมษายน นี้   และยังเป็นแฟชั่นเซ็ตแรกของปี ในกิจกรรม  ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว นอกจากหน้าหวานๆ และหุ่นสวยๆ แล้ว ที่ผ่นมาสาวไอซ์ยังมีดีกรีเป็นพรีเซนเตอร์ ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว เดือนธันวาคมปี 2556 อีกด้วย

image003-Audition

นอกจากแฟชั่นเซ็ตสุดแซ่บแล้ว “น้องไอซ์ อลิษา” ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเกมออดิชั่น ที่เล่นมาแบบต่อเนื่องถึง 11 ปี ขอตัดบทสัมภาษณ์บางส่วนมาให้อ่านเป็นน้ำจิ้ม ^^ “ไอซ์เป็นคนชอบแต่งตัว ชอบฟังเพลง แต่เต้นจริงๆ ไม่ไหวเลยค่ะ  พอมาเจอออดิชั่น เลยแบบว่า ใช่เลย ครบทุกอย่างที่เป็นไอซ์ ส่วนโหมดที่ชอบเล่นมากที่สุด เพราะรู้สึกตัวเองกดแล้วเก่ง ก็จะต้องเป็น โหมด Normal ค่ะ เพราะมันสนุก เล่นได้ Perfect เยอะๆ นี่ฟินมาก นอกเต้นในเกมแล้วก็เข้ามาคุยกับเพื่อนค่ะ เพราะตั้งแต่ไอซ์เล่นออดิชั่น ทำให้ได้เจอเพื่อนเยอะมากกกกกก…”

image004-Audition

พูดถึงเกมออดิชั่นแล้วมาถามความรู้สึกที่มาถ่ายแบบวันนี้บ้างดีกว่า “สนุกมากกกกกค่ะ ตอนแรกไอซ์เกร็งมาก เพราะเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกของไอซ์ ตอนแรกก็คิดหนัก แต่เพราะเป็นคอนเซ็ปต์รับ Summer ก็เลยอยากลองค่ะ อีกอย่างเคยร่วมงานกับพี่ๆ ทีมงานออดิชั่น ตอนที่ถ่ายแฟชั่น ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว ก็มั่นใจว่าพี่ๆ จะต้องดูแลอย่างดี…”

image005-Audition

ใครที่อยากติดตามบทสัมภาษณ์ของน้องไอซ์แบบเต็มๆ อย่ารอช้าคลิกเลยจ๊า… [อ่านเพิ่มเติม] และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของ ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว ตอนนี้ปรับรูปแบบกิจกรรมใหม่ ง่ายยยยยยกว่าเดิม เพียงแค่ส่งรูปแบบเต็มตัว และครึ่งตัว พร้อมแนะนำตัวสั้นๆ ส่งมาทางอีเมล [email protected] ขาแดนซ์คนไหนโดดเด้งโดนใจ ทีมงานจะติดต่อกลับชวนมาถ่ายภาพแฟชั่นแน่นอนนนนน~

image006-Audition

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ออดิชั่นยังมีเซอร์ไพรส์เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ใสกิ๊ง ชื่อว่า “Audition ซอย 2” ใครเจอปัญหาเต้นไม่ทันเพื่อน หาห้องเต้นไม่ได้  กดเพลงเร็วๆ ไม่ไหว สอบขึ้นเลเวลทีแสนยาก มานี่เลย  Audition ซอย 2 เต้นฟรี เวลไว ของใหม่เพียบ พร้อมกัน 11 พฤษภาคมนี้!! ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง http://audition.playpark.com หรือ Facebook Audition Thailand

WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com
FACEBOOK ▶ http://FB.com/AuditionThailand
YOUTUBE ▶ http://bit.ly/AuditionYouTube
IG ▶ https://instagram.com/audition_thailand
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶http://bit.ly/playpark-news-app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Wizard with a Gun อัปเดต Better Together เปิดตัว 13 พฤษภาคม
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม