มหาแพทช์อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ในชื่อใหม่ FANTASY WAR TACTICS R

1,921 views
Share

FWTR_head

หลังจากเปิดให้เหล่าท่านลอร์ดได้ผจญภัยในทวีป Arc ใน Season 1 มาร่วม 2 ปี ถึงเวลาแล้วที่จะให้ทุกท่านได้ออกผจญภัยสู่ Season 2 ในผืนทวีปแห่งใหม่ Sia พร้อมตัวละครใหม่และระบบใหม่ๆ อีกมากมาย การอัพเดทใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะพลิกโฉมตัวเกมให้สุดยอดยิ่งกว่าเดิมพร้อมให้สัมผัสแล้ววันที่ 20 เม.ย. 60 นี้

เปลี่ยนชื่อเกมใหม่เป็น Fantasy War Tactics R : การอัพเดทครั้งนี้ตัวเกมได้ทำการเปลี่ยนชื่อของตัวเกมด้วย โดยการเพิ่มตัวอักษร “R” ต่อท้ายเข้าไป แม้ว่าจะยังไม่ทราบว่า R ที่แท้จริงแล้วหมายความว่าอะไร แต่การอัพเดทครั้งนี้ยิ่งใหญ่ที่เรียกว่ายกเครื่องตัวเกมทั้งหมดที่มีทั้งเนื้อเรื่องใหม่ ตัวละครใหม่ ระบบใหม่ และการปรับปรุงระบบเดิมให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย

FWTR_1

เนื้อเรื่องและตัวละครใหม่จากทวีป Sia : ทวีปลึกลับแห่งใหม่ได้ถูกเปิดเผยแล้วโดยมีชื่อว่า Sia เป็นดินแดนที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่มีลักษณะเฉพาะ พร้อมด้วยตัวละครใหม่แกะกล่องทั้ง 4  Ildo, Taehwa, Hongyeom และ Thanatos ที่รอต้อนรับทุกคนสู่การผจญภัยในทวีปแห่งนี้

FWTR_2 FWTR_3-t

ระบบ Awakening ปลุกพลังและไม้ตายใหม่ให้กับฮีโร่ : ระบบใหม่ที่จะเสริมศักยภาพตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม และฮีโร่บางตัวเมื่อได้รับการปลุกพลังแล้วจะมีไม้ตายพิเศษเพิ่มเข้ามาให้ใช้อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะมีพลังทำร้ายล้างที่รุนแรงแล้ว ยังมีฉากไม้ตายพิเศษเฉพาะของแต่ละตัวละคร แถมไม่เสีย MP ในการใช้งานอีกด้วย!! โดยการจะปลุกพลังนั้นตัวละครที่จะทำการปลุกจะต้องมีเลเวลระดับดาวเต็ม Max แล้วเท่านั้น

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/Fwar/videos/1903971869817123/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

ปรับ UI เกมยกแผง หรูหราและใช้ง่ายยิ่งกว่าเดิม : เพื่อเป็นการต้อนรับตัวเกมใหม่ นอกจากมีเนื้อเรื่องใหม่ ระบบใหม่ และตัวละครใหม่แล้ว ตัวเกมยังทำการปรับปรุง UI ในเกมทั้งหมดเพื่อให้มีความทันสมัย สวยงาม และทำให้ใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะตั๋วผ่านฉากที่ผู้เล่นต่างเรียกร้องก็มาแล้วในอัพเดทนี้!

FWTR_5

กิจกรรมต้อนรับมากมายฉลองการอัพเดท : ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนายังได้จัดเตรียมกิจกรรมต้อนรับต่างๆ มากมายสำหรับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ก็สามารถเข้าร่วมและรับรางวัลกันได้ โดยโฉพาะกิจกรรมเช็คอิน 7 วันฉลองอัพเดทที่จะได้รับฮีโร่ใหม่ Thanatos ผู้มีพลังแห่งมังกรทันที!

FWTR_6

เตรียมพบกับความสนุกกับการผจญภัย ณ ดินแดนใหม่ที่ท่านลอร์ดได้เติบโตขึ้นเป็นชายหนุ่มหล่อสุขุมกว่าเดิม และความลับของตัวละคร Hella ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีบทบาทในอัพเดทใหญ่นี้อย่างแน่นอน!! เตรียมสนุกกันได้เลยวันที่ 20 เม.ย. 60 นี้เวลา 16.00 น.

สามารถโหลด Fantasy War Tactics R ไปเล่นกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android
iOS: https://goo.gl/IrLBIr
Android: https://goo.gl/43sYRe
Facebook: https://www.facebook.com/Fwar.tha

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Wizard with a Gun อัปเดต Better Together เปิดตัว 13 พฤษภาคม
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive