การกลับมาของเกมในตำนาน Lineage 2 Revolution โดย Netmarble

3,948 views
Share

L2revo

เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับเกมมือถือฟอร์มยักษ์ Lineage2 Revolution จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม W Bangkok Hotel โดยภายในงานยังได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ คุณเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร, คุณขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, คุณกวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล อีกทั้งยังเปิดให้ผู้เล่นและสื่อมวลชนคนในวงการเกมร่วมกว่า 300 คน ที่สนใจได้สัมผัสตัวเกมและลองทดสอบกันภายในงาน

DSCF6575 DSCF6590 DSCF6581 DSCF6579 DSCF6577 DSCF6626 DSCF6583 DSCF6588

หลังจากที่ได้รับการตอนรับจากทีมงานเน็ตมาร์เบิ้ล ณ จุดลงทะเบียนกันอย่างอบอุ่นแล้ว ก็จะได้รับของที่ระลึก และคูปอง คนละ 1 ใบตามหมายเลขที่ลงทะเบียนเพื่อลุ้น Luckydraw  รับรางวัลใหญ่ Samsung Galaxy A7  และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

DSCF6628 DSCF6681 DSCF6697

DSCF6920 DSCF6941 DSCF6954 DSCF6947 DSCF6984 DSCF6997

ซึ่งในการโชว์เคสเปิดตัวเกมมือถือ Lineage2 Revolution ครั้งนี้มีการแสดงเปิดตัวเกมถึงเรื่องราวความเป็นมาและเปิดอาชีพ 4 เผ่า ให้ได้ตื่นตาตื่นใจกัน ต่อด้วยเรื่องราวของการทำสงครามGuild War ที่ยังได้รับเชิญทีมพากย์อินทรี คุณพลเชฏฐ์  อินทร และคุณณัชชาวีร์ นุชอยู่ เข้าร่วมพากย์ในศึก Guild War ของเกมครั้งนี้สร้างความตื่นเต้นและประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

DSCF6722

โดยการเปิดตัวงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้เกียรติจาก คุณ Kim Gun Woo (CEO of  Netmarble Games Thailand) กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้เล่นที่สนใจทุกท่านและสื่อมวลชน ร่วมถึงพาร์ทเนอร์เลอแปง,ดีแทค และคุณเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร, คุณขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, คุณกวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ที่เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือ Lineage2 Revolution ในครั้งนี้”

DSCF6739

คุณ Kwon Young Sig ( CEO of Netmarble Games and Netmarble NEO) กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติในงาน โดยครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางมาเพื่อแนะนำเกม MMORPG ระดับโลกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ให้แก่เกมเมอร์ชาวไทยอีกด้วย เน็ตมาร์เบิ้ลยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเกม Lineage2 Revolution มาเปิดให้บริการในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศที่จะได้สัมผัสและเล่นเกมก่อนใคร หลังจากเกมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเกาหลี”  Youngsig Kwon, CEO จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมกล่าว “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Lineage2 Revolution จะมอบสุดยอดประสบการณ์ และได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางมากขึ้นเรื่อย ๆ จากแฟน ๆ ชาวไทย”

DSCF6762

คุณ Sarut Vanichpun (Head of Prepaid Value Proposition Department Total Access Communication PLC (dtac) กล่าวว่า “ขอขอบคุณทางเน็ตมาร์เบิ้ล ที่เชิญมางานเปิดแถลงข่าวเกมในครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมาทางดีแทคได้เป็นพาร์ทเนอร์กับเน็ตมาร์เบิ้ล มาหลายเกมแล้ว และตอนนี้สำหรับลูกค้าดีแทคกำลังจะมีโปรโมชั่นพิเศษรองรับให้กับผู้เล่นเกม Lineage2 Revolution ”

DSCF6827

คุณ Koo In Young (PD of Netmarble NEO) ได้พูดถึงตัวเกม Lineage2 Revolution เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 เพื่อความเหมาะสมและคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับเกมมือถือและทุกพื้นที่ฟิลด์สามารถต่อสู้ได้แบบเรียลไทม์โดยไม่จำกัดพื้นที่ ซึ่งยังก้าวข้ามขีดจำกัดของเกมมือถือในรูปแบบ Open World สามารถสร้าง Community ในสังคมของเกมได้อย่างสนุกสนานกับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ได้แบ่งปันร่วมกัน อาทิ สมรภูมิที่ร่วมรบที่มีเป้าหมายเดียวกัน และสิทธิของประมุขและสถานภาพของแคลน, ศึกชิงปราสาท, ศึกป้อมปราการ, PVP และดันเจี้ยนต่างๆ มากมาย กับการต่อสู้ที่ดุเดือด เพื่อชื่อเสียงเกียรติยศ

DSCF6809 DSCF6795

นอกจากนี้ยังได้ดารารับเชิญ คุณเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร, คุณขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, คุณกวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ขึ้นมากล่าวพูดคุยถึงการเล่นเกมการแบ่งเวลาร่วมถึงประมวลภาพตัวเกม Lineage2 Revolution กับความน่าเล่นและน่าติดตามกัน

DSCF6599

DSCF7011

Q&A summarized from Lineage2 Revolution Showcase

1. เซิฟเวอร์ไทยที่จะเปิดนี้ แตกต่างกับเซิฟเวอร์เกาหลีอย่างไรบ้าง เช่น เรื่องของฟังก์ชั่น/โหมด/ระบบต่าง ๆ ภายในตัวเกม รวมถึงเรื่องบาลานซ์ของตัวไอเทม และตัวละครด้วย
ตอบ ความแตกต่างระหว่างเซิฟเวอร์ไทยกับเกาหลี ไม่ได้มีความแตกต่างกันมาก อันดับแรก ทางทีมพัฒนาจะกำหนดให้ตัวละครในเกมมีเลเวลสูงสุดที่ 120 อาจจะดูยากไปสักนิดสำหรับผู้เล่นโกลบอล แต่เน็ตมาร์เบิ้ลพยายามปรับให้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ยังได้เตรียมกิจกรรมต่าง ๆ เฉพาะเกมเมอร์ชาวไทยไว้เยอะแยะมากมาย อยากให้คอยติดตามกัน

2. เกมเวอร์ชั่นมือถือ น่าเล่นกว่าเวอร์ชั่น PC อย่างไรบ้าง
ตอบ ทางเน็ตมาร์เบิ้ลพยายามให้เวอร์ชั่นมือถือนี้ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC มากที่สุด โดยยังคงกลิ่นอายของเกม PC ไว้ โดยปรับระบบต่าง ๆ รวมถึงบาลานซ์ภายในเกมให้เหมาะสมกับเวอร์ชั่นมือถือยิ่งขึ้น

3. อยากทราบสเปคเครื่องที่ต่ำที่สุด และสเปคแนะนำ
ตอบ สเปคต่ำสุด เป็นสเปคที่เล่นได้ แต่ยังกระตุกอยู่
AOS – CPU 1.2 GHz Quad Core, RAM 1 GB
iOS – iPhone 5s
ส่วนสเปคแนะนำ คือ
AOS – CPU 2.3 GHz Quad Core, RAM 2 GB และสูงขึ้นไป
iOS – iPhone 6 และสูงขึ้นไป
โดยขณะนี้กำลังพยายามปรับเพื่อให้สามารถเล่นได้บน SAMSUNG Galaxy Grand (CPU Quad Core 1.2 GHz, Ram 1 GB) ได้อย่างลื่นไหลมากขึ้นด้วย

4. ตอนนี้ E-sport กำลังฮิตในไทยมาก Lineage2 Revolution มีแพลนจะจัด E-sport หรือไม่ หรือเกมอื่น ๆ ของเน็ตมาร์เบิ้ลมีแพลนจะจัดบ้างหรือเปล่า
ตอบ ตอนนี้กำลังเตรียมคอนเทนต์ไว้สำหรับ E-sport อยู่นะคะ ซึ่งอาจจะมีในอนาคต

5. สำหรับผู้เล่นที่ตอนนี้เล่นเซิฟเวอร์เกาหลีอยู่ตอนนี้ ถ้าจะย้ายมาเล่นเซิฟเวอร์ไทย สามารถย้ายข้อมูลภายในเกมทั้งหมดมาเล่นในเซิฟเวอร์ไทยได้หรือไม่
ตอบ ไม่สามารถถ่ายโอนข้อมูลทั้งหมดมาได้ ต้องเริ่มต้นใหม่เมื่อเล่นเซิฟเวอร์ไทย ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากการย้ายข้อมูลจากเซิฟเวอร์เกาหลีมานั้น จะทำให้เกิดความแตกต่างระหว่างผู้เล่นที่เล่นมานานแล้ว กับผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มเล่น ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาทางด้านเทคนิคอื่น ๆ ตามมาด้วย

6. จะมี Event หรือกิจกรรมพิเศษ ๆ สำหรับผู้เล่นไทยโดยเฉพาะหรือไม่ในอนาคต
ตอบ ตามที่ผู้เล่นทุกท่านทราบกันดีว่า ทางทีมงานเน็ตมาร์เบิ้ลไทยนั้นมีวิธีการและการเตรียมกิจกรรม โปรโมชั่นสำหรับผู้เล่นไทยเป็นอย่างไร สไตล์ไหน โดยในวันโชว์เคสนี้ก็มีทางพาร์ทเนอร์ดีแทค และเลอแปงมาร่วมงาน ซึ่งในอนาคตจะมีโปรโมชั่นกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้เล่นให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ยังเปิดเผยไม่ได้ ในอนาคตหากมีโปรโมชั่นดี ๆ ทางเน็ตมาร์เบิ้ลจะนำมาบอกผู้เล่นอย่างแน่นอน อยากให้ตั้งตารอได้เลย เพราะจะมีกิจกรรมและโปรโมชั่นสำหรับผู้เล่นชาวไทยเยอะแน่นอน

7. มีวิธีกำจัดการโกงที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง เช่น มีคนใช้โปรแกรมโกงในการเล่น จะแก้ปัญหาอย่างไรให้เด็ดขาด เพื่อป้องกันผู้เล่นนำไอเทมในเกมไปขายเป็นเงินจริง
ตอบ ตอนนี้ทางทีมพัฒนาได้เตรียมเทคนิคเพื่อป้องกันวิธีการโกง อยากให้ผู้เล่นวางใจว่าตัวเกมจะปลอดภัย และจะพยายามไม่ให้เกิดเรื่องการโกงหรือการแฮคขึ้น

8. จะมีเผ่าอื่น ๆ ให้เล่นในอนาคตอีกหรือไม่ เช่น เผ่าออร์ค
ตอบ ให้ตั้งตารอได้เลย น่าจะมีเผ่าใหม่ ๆ ในอนาคต

9. จะมีโหมด Free PK ในเวอร์ชั่นมือถือหรือไม่
ตอบ ตอนนี้ในเกมมีระบบนี้อยู่แล้ว คือ มีโซนสำหรับเล่น PK แต่มีข้อพึงระวังอยู่อย่างหนึ่งคือ หากสนุกสนานกับระบบ Free PK มากจนเกินไปหรือฆ่าผู้เล่นคนอื่น ๆ มากเกินไป ก็จะถูกลงโทษ

10. การซื้อขายไอเทม การเทรดไอเทมภายในเกม ในอนาคตจะมีระบบแลกเปลี่ยนไอเทมมาซัพพอร์ตหรือไม่
ตอบ ปัจจุบันนี้ทางตัวเกมมีระบบเทรดแล้ว หากผู้เล่นต้องการซื้อขายไอเทมก็สามารถเข้าไปซื้อขายไอเทมกันได้ในตลาดซื้อขาย

11. Lineage2 Revolution จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ พอจะบอกวันที่ได้ไหม
ตอบ 14 มิถุนายน 2560

ที่สำคัญเปิดให้เพื่อนๆ ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว http://lineage2-revolution.com/th#main

Website :  http://lineage2-revolution.com/th

Facebook Fan Page : https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH

DSCF7082 DSCF7088

DSCF7095 DSCF7113DSCF7115

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด