Star Wars™: Force Arena ฉลองครบรอบ 40 ปี Star Wars ด้วยอัพเดท “เมย์เดอะโฟร์ธ”

1,160 views
Share

SWFA_4th_release_01

Star Wars™: Force Arena ทำการอัพเดทแพทช์ใหม่ “เมย์เดอะโฟร์ธ” เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี Star Wars โดยมีการอัพเดทการ์ดตัวละครใหม่ลงไปในเกมถึง 2 เซ็ต เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี ด้วยการ์ด ลุค สกายวอล์คเกอร์ และ ดาร์ธ เวเดอร์  โดยการ์ดตัวละครโฉมใหม่นี้ถือเป็นการ์ดพิเศษหายาก ทั้งยังมีภารกิจพิเศษรอให้ผู้เล่นทุกท่านได้พิชิต สำหรับใครที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของระดับยศ รับแพ็คการ์ดระดับตำนานไปเลย

1493714340804 1493870032213 1493879561785                   อัพเดทครั้งนี้มาพร้อมกับกิจกรรมโดนๆ หลากหลายกิจกรรม ทั้งเพิ่มจำนวนคริสตัลทันทีกว่า 25% เมื่อทำการซื้อคริสตัลในร้านค้า รวมถึงกิจกรรมเช็คอินก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น “ผู้ที่ทำการล็อกอินเป็นครั้งแรก” ยังจะได้รับของรางวัลฉลองครบรอบ 40 ปี อย่าง การ์ดตัวละคร ลุค สกายวอล์คเกอร์ และดาร์ธ เวเดอร์ ไปครอบครองด้วย ผู้ที่ล็อกอินต่อเนื่องกันถึง 7 วัน จะได้รับเพชร, เครดิต และแพ็คการ์ดเป็นของรางวัล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมฮอตไทม์ สำหรับผู้ที่เข้ามาเล่นในช่วงเวลากิจกรรม รับทองไปเลยถึง 2 เท่า โดยจะเปิดให้เล่นวันละ 2 ครั้งเท่านั้น กิจกรรมฉลองครบรอบ 40 ปี ยังแจกตัวละครระดับตำนานอย่าง ลุค สกายวอล์คเกอร์ หรือ ดาร์ธ เวเดอร์ ทันทีที่สามารถเคลียร์ภารกิจสำเร็จภายในระยะเวลาที่กำหนดด้วย

“เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี Star Wars เราขอแนะนำ 2 แพ็คการ์ดสุดพิเศษ และระบบใหม่อย่างการ์ดไวลด์” Seungwon Lee, Chief Global Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “ผู้เล่นทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดโหดได้ตอนนี้เลย และสามารถใช้ฟีเจอร์ของการ์ดไวลด์ในการแลกเปลี่ยนจนกว่าจะได้การ์ดที่ตัวเองต้องการใน Star Wars™: Force Arena ได้อีกด้วย”

1493714589715

                   Star Wars™: Force Arena พร้อมอวดโฉมการ์ดตัวละครดังกว่า 80 ตัวแล้ววันนี้ พบกับตัวละครหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Rogue One™: A Star Wars™ Story ได้เลย Star Wars™: Force Arena เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งบน iTune App Store และ Google Play สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์หลัก www.StarWarsForceArena.com.
ดาวน์โหลด Star Wars™: Force Arena สำหรับระบบ iOS : http://apple.co/2ilzL4U
ดาวน์โหลด Star Wars™: Force Arena สำหรับระบบแอนดรอยด์ : http://bit.ly/2f13v8H 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม