Secret World Legends โฉมใหม่พร้อมเปิดให้เล่นกันในเดือนหน้าแล้ว

1,149 views
Share

Secret-World-Legends-logo-620x350

ก่อนหน้านี้เราเคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับการปรับโฉมใหม่ของเกมออนไลน์ฝั่งตะวันตกที่ชื่อว่า Secret World ซึ่งจะเปลี่ยนใหม่มาเป็น Secret World Legends ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ตอนนี้มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจากทีมพัฒนา Funcom มาให้ติดตามกันต่อแล้วครับ

โดยทาง Funcom ระบุว่า Secret World Legends ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่จะพร้อมให้แฟนๆ ได้เล่นกันในวันที่ 26 มิถุนายน ผ่านบน Steam ด้วย ซึ่งทีมงานได้ทำการรีบูตตัวเกมใหม่ ปรับกราฟิก เปลี่ยนแปลงเพิ่มพวกระบบใหม่ๆ เข้าไปพอสมควร เพื่อทำให้ตัวเกมดูทันสมัยและน่าเล่นยิ่งขึ้น ซึ่งเกมนี้จะเป็นแนว conspiracy-themed MMO คือเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เกี่ยวกับพลังพิเศษเหนือมนุษย์อะไรประมาณนั้น และเปลี่ยนจากการให้บริการแบบ Buy-to-Play มาเป็น fully Free-to-Play อีกต่างหาก

Secret-World-Legends-May-2017-screenshot-1 Secret-World-Legends-May-2017-screenshot-2 Secret-World-Legends-May-2017-screenshot-3 Secret-World-Legends-May-2017-screenshot-4

ใครที่อยากเล่นเกมออนไลน์ฝั่งตะวันตกอย่าง Secret World Legends ก็รอโหลดมาเล่นกันได้เลยในเดือนหน้า และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://secretworldlegends.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025