Crusaders Quest ภูมิใจนำเสนอการผจญภัยครั้งใหม่! ร่วมออกเดินทางไปพร้อมกับเหล่าเด็กสาวจากอนิเมชั่นสุดฮิตของอเมริกา ‘RWBY’

2,081 views
Share

800x800_en

ผืนแผ่นดิน Hasla ที่ไม่เคยเงียบสงบ ยิ่งทวีความโกลาหลมากขึ้นไปอีก! จากรอยโหว่ที่เกิดใน Ancient
Dungeons ทำให้สิ่งมีชีวิตนามว่า “Grimm” หลุดออกมาซะแล้ว! รีบเรียกผู้นำฮีโร่และพรรคพวกของเราออกมาให้ไว เพราะเราต้องรีบหาต้นตอของความวุ่นวายนี้ให้ได้โดยเร็ว!

18401867_1771798372836039_2369814002624564298_o

Crusaders Quest (CQ) เป็นเกมแนวผจญภัย RPG สุดยิ่งใหญ่ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ AOS จากค่าย NHN Entertainment (CEO Woojin Jung) และผู้พัฒนา Load Complete (CEO Junghyun Bae) เผยว่าในครั้งนี้ Crusaders Quest ได้จับมือร่วมคอลลาโบเรชั่นครั้งใหญ่กับอนิเมชั่นอเมริกันชื่อดังและชนะรางวัลอย่าง ‘RWBY’ จากค่าย Rooster Teeth Animation นั่นเอง

17880257_1735917826424094_8053957770050057738_o

การคอลลาโบเรชั่นระหว่าง CQ และ RWBY นี้ จะเริ่มสร้างความดุเดือดตั้งแต่วันที่ 11-25 พฤษภาคม 2560 เท่านั้น ! จุดเริ่มต้นความโกลาหลทั้งหมด มาจากรอยโหว่ระหว่างโลก Hasla และ Remnant โดยผู้วางแผนก่ออาชกรรมอย่าง “Roman Torchwick” ฝั่งโลก Remnant หลุดเข้ามาพร้อมผู้ช่วยนาม “Neopolitan” หรือ “Neo” ทั้งสองได้ลักลอบเข้ามาเพื่อทำการวิจัยหา ‘Dust’ หรือคริสตัลวิเศษที่แฝงด้วยพลังเวทมนต์แอบซ่อนอยู่ รอยโหว่นี้เองยังได้นำพาสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ชื่อว่า “Grimm” หลุดรอดมายังโลก Hasla ด้วย! ผู้เล่นเกมทุกท่านสามารถเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์ Grimm ได้ใน Dungeons Stage ทั้งสิ้นถึง 3 สเตจ .. ร่วมออกผจญภัยและสนุกไปพร้อมกันได้เลย!

‘RWBY’ คือ มหากาพย์เทพนิยายสมัยใหม่โทนดาร์คที่ไม่ซ้ำใคร จุดเริ่มต้นมาจากการออกผจญภัยของเด็กสาวนาม “Ruby Rose” ผู้เป็นทั้งความหวังและผู้นำของทีม RWBY ภายในโลกที่ปราศจากการให้อภัยอย่าง Remnant ณ โลกแห่งนี้เธอและเพื่อนๆจะต้องคอยคลี่คลายแผนร้ายที่แอบซ่อนอยู่ เพื่อปกป้องเหล่ามวลมนุษยชาติที่แสนเปราะบางภายใต้การสู้กับพลังแห่งความมืดที่รุกล้ำเข้ามาใกล้และมอนสเตอร์ Grimm

ในช่วงระยะการคอลลาโบเรชั่นรวมทั้งสิ้น 2 สัปดาห์นี้เอง ผู้เล่นสามารถร่วมผจญภัยไปพร้อมกับพวกเธอได้จากการเปิด Premium Contract ในร้านค้า เด็กสาวที่รอคอยการผจญภัยครั้งนี้มีทั้งสิ้น 6 คน ดังนี้
1. ผู้นำไร้ความกลัว “Ruby Rose”
2. ราชินีน้ำแข็ง “Weiss Schnee”
3. แมวน้อยพเนจร “Blake Belladonna”
4. เด็กสาวแผดเผาไฟ “Yang Xiao Long”
5. อัสนีสีชมพู “Nora Valkyrie”
6. นักดาบไร้ที่ติ “Pyrrha Nikos”

เด็กสาวทั้งหกพร้อมแล้วที่จะช่วยคุณออกสู้สู่การผจญภัยครั้งใหม่! ทั้งนี้ เมื่อผู้เล่นเปิดเจอเด็กสาวจาก Premium Contract แล้ว แน่นอนว่าคุณจะได้รับ SBW ของเธอไปด้วยทันที นอกจากนี้ หากทำเควสท์จำกัดได้สำเร็จภายในระยะเวลากิจกรรม ผู้นำทุกท่านมีสิทธิที่จะได้รับคอสตูมชุดนอนของเด็กสาวและชุดจากโรงเรียน Beacon Academy ของพวกเธอด้วย!

อย่าชักช้าไปสหาย .. รีบต่อสู้และผจญภัยเพื่อพวกเธอกันใน Crusaders Quest กันเลย!

 

Crusaders Quest เป็นเกมมือถือชื่อดังจากค่าย NHN Entertainment ถูกปล่อยมาให้ผู้เล่นผจญภัยเมื่อเดือนพฤษจิกายนปี 2557 และมียอดดาวน์โหลดเกิน 10 ล้านดาวน์โหลด หลังจากปล่อยออกมาเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 2 ปี 3 เดือน ยอดดาวน์โหลดจากทั่วโลกได้พุ่งทะยานทะลุ 20 ล้านดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง Crusaders Quest เอง ยังคงพัฒนาและสร้างความแข็งแกร่งในฐานะเกม RPG ที่คนเล่นทั่วโลกต่างหลงรักต่อไป
มาผจญภัยพร้อมเหล่าฮีโร่ 16 bit ที่น่ารักของคุณได้แล้ววันนี้!
iOS :
https://itunes.apple.com/th/app/crusaders-quest/id901858272

Android :
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nhnent.SKQUEST

Official Facebook :
https://www.facebook.com/CrusadersQuest.TH
======================================================
ติดตามอนิเมชั่น RWBY ได้เลย!
Rooster Teeth :
http://roosterteeth.com/show/rwby

Official Facebook:
https://www.facebook.com/RT.RWBY

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม
WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles