MABINOGI DUEL เกมการ์ดแทคติกมาพร้อมกับการอัพเดทคอนเทนท์ใหม่และ BlazBlue

1,365 views
Share

Mabinogi Duel_BlazBlue2_update

Mabinogi Duel, เกมการ์ดแทคติกบนมือถือชื่อดังจาก NEXON Korea Corporation, บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือ, เตรียมทำการอัพเดท “Mabinogi Duel x BlazBlue Collaboration” ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งที่ 2 กับผู้พัฒนาเกมชาวญี่ปุ่นจากสตูดิโอ Arc System Works เจ้าของเกมต่อสู้สุดฮิต Guilty Gear, โดยการอัพเดทคอนเทนท์ครั้งล่าสุดของ Mabinogi Duel นี้เปิดให้ผู้เล่นทุกท่านดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แล้วบนอุปกรณ์ iOS และ Android

อิงจาก Mabinogi, เกมแนว massively multiplayer online (หรือ MMO) ขนาดใหญ่บน PC, Mabinogi Duel จะเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นได้ทำการดวลการ์ดกับผู้เล่นที่เก่งกาจมากมายจากทั่วโลก การอัพเดท “Mabinogi Duel x BlazBlue Collaboration” ครั้งที่ 2 นี้จะเพิ่มการ์ดบูสเตอร์ BlazBlue มา 26 แบบด้วยกัน เมื่อใช้การ์ดบูสเตอร์เหล่านี้ในการดวล, ผู้เล่นจะได้รับชมบทสนทนาของตัวละครจากเนื้อเรื่องดั้งเดิมของเกมต่อสู้สุดฮิตบนอาเขตและคอนโซล, BlazBlue.

คอนเทนท์ “Mabinogi Duel x BlazBlue Collaboration” ที่ได้รับการอัพเดทใหม่มีดังนี้

เพิ่ม BlazBlue Collaboration Booster Cards รูปแบบใหม่ถึง 26 ใบ: ต่อสู้ด้วยการ์ดแบบใหม่ของ Blazblue ถึง 26 แบบ (creature cards 21 ใบ และ spell cards 5 ใบ) และรับชมบทสนทนาจากเนื้อเรื่องหลักของตัวเกมเมื่อผู้เล่นใช้งานการ์ดเหล่านี้ สามารถซื้อการ์ดบูสเตอร์ได้ด้วย 30 gems และสามารถหาซื้อได้ในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้น

กิจกรรมฮีโร่ BlazBlue: ผู้เล่นที่ทำตามเงื่อนไขพิเศษสำเร็จจะได้รับการ์ดฮีโร่พิเศษซึ่งจะรวมไปถึงตัวละครยอดนิยมทั้งหลายจาก BlazBlue, ไม่ว่าจะเป็น Nine the Phantom, Izanami, Es และ Mai Natsume, เพื่อนำมาใช้ในการดวลได้อีกด้วย;

  • สำหรับการ์ด Nine the Phantom’s Hero, ผู้เล่นต้องได้รับ 50 BlazBlue Season Cards เพื่อชนะ 6 ครั้งด้วย Blaz Season Cards
  • สำหรับการ์ด Izanami’s Hero, ผู้เล่นต้องได้รับ 90 BlazBlue Season Cards เพื่อชนะ 9 ครั้งด้วย Blaz Season
  • สำหรับการ์ด Es’s Hero, ผู้เล่นต้องได้รับ 120 BlazBlue Season Cards to เพื่อชนะ 12 ครั้งด้วย Blaz Season Cards
  • สำหรับการ์ด Mai Natsume’s Hero, ผู้เล่นต้องได้รับ 150 BlazBlue Season Cards เพื่อชนะ 15 ครั้ง Blaz Season Cards
  • อารีน่าใหม่ (14 พ.ค. – 31 พ.ค.): เหล่านักดวลการ์ดจะได้ดวลกันในอารีน่ารูปแบบใหม่พร้อมกับกฎพิเศษ, เช่นห้ามใช้คาถาใน PvP arena, เพื่อรับรางวัลต่างๆมากมาย, เช่น Gems, special tickets และ EXT cards
  • กิจกรรมเคลียร์ภารกิจ (11 พ.ค. – 31 พ.ค.): รับของรางวัลประจำวันต่างๆ, เช่น gold และ special tickets, ตลอดทั้งสัปดาห์เมื่อทำภารกิจในการดวลได้สำเร็จ
  • ภารกิจท้าทายภายในเกม: ในข่วงกิจกรรมพิเศษจำกัดเวลานี้, ผู้เล่นจะสามารถแข่งขันและเลื่อนขั้นการท้าทายไปสู่ขั้นต่อไปเพื่อรับรางวัลที่ดีขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็น, gems, special tickets หรือ discount tickets และอื่นๆอีกมากมาย

สามารถดาวน์โหลด Mabinogi Duel ได้ทาง App Store และบน Google Play

App Store : https://i.nx.com/3a7

Google Play : https://i.nx.com/3af

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม
WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้