ปริศนาชู 3 นิ้ว เจ้าจิ้งจอก Crash Bandicoot N. ที่คาตว่ามาแน่นอน

2,295 views
Share

download

หลังจากที่มีข่าวดีกันไปก่อนหน้านี้กับการประกาศฟื้นคืนชีพเกมระดับตำนานอย่าง Crash Bandicoot เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดเวลาก็ได้ล่วงเลยมาถึง 2 เดือนทางผู้สร้างเองก็ได้มีการปล่อยภาพ Artwork ที่ข้อความแอบแฝงออกมาด้วยว่าภานในเกมจะมีรูปแบบให้เราเล่นกันถึง 3 เกมด้วยกันเลยทีเดียว

สำหรับ Crash Bandicoot N จะเป็นภาคใหม่ล่าสุดของเกมซีรี่ย์สุดฮิตนี้ โดยจะมีมาให้เล่นกันบนเครื่อง Playstation 4 กับบ้านหลังใหม่อย่าง Activision เจ้าของเกมชื่อดังอย่าง call of duty เรียกได้ว่าดังไม่แพ้บ้านหลังเก่าอย่าง Naughty dog เลยทีเดียว โดยหลังจากที่ผู้สร้างอย่าง Vicarious Visions ได้ปล่อยตัวอย่างของ Game Play ไปเมื่อตอนเปิดตัวนั้น ก็ได้มีการอัพเดท Artwork ที่มี key words สำคัญให้เราได้ชมกันอีกด้วย

5412412425

โดยภายในภาพนี้เราจะเห็นได้มีทุกอย่างจะเป็นเลข 3 ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวเอกของเราชู 3 นิ้ว พื้นหลังที่แบ่งสถานที่ออกไปเป็น 3 สถานที่ คือ ดินแดนของคนป่า , ภูเขากิมะตก และฐานลับของเจ้าตัวร้าย รวมไปถึงป้ายที่เขียนบอกไว้อย่างชัดเจนว่ามี 3 เกม แน่นอน ซึ่งนั่นก็จะหมายความว่าตัวเอมยังความหลากหลายอยู่เช่นเคย ไม่เพียงแต่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในเส้นทางของตัวเอกแล้วยังมีในส่วนของตัวละครเสริมอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งถ้าจำไม่ผิดสมัยก่อนเรามีครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นวิ่งหนีหิน ดำน้ำ แข่งรถ หรือ สู้กับ Boss นั้นคาตว่าจะมีมาให้เล่นกันแบบครบท้วนอย่างแน่นอน ถ้าใครกำลังติดตามตัวเกมนี้อยู่ก็รอซื้อมาเล่นกันได้เลย เพราะตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนาคมนี้แน่นอนcrash-bandicoot-n-sane-trilogy-screen-10-us-03dec16 crash-bandicoot-n-sane-trilogy-screen-08-us-03dec16

crash-bandicoot-n-sane-trilogy-screen-06-us-03dec16

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.playstation.com

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้