[TS5] พาทัวร์ถ้ำไท่ซาน แหล่งชุมนุมขุนพลขั้นเทพ

1,919 views
Share

TS5_TAi_head

เมื่อหลายวันก่อน เกม TS5 Legend ได้มีการอัพเดทเพิ่มขีดจำกัดเลเวลของตัวละครหลักกลายเป็น 80 (จากเดิม 75) และยังมีการเปิดแผนที่ใหม่อย่างถ้ำไท่ซาน เพิ่มเข้ามาอีก 1 แผนที่ด้วยกัน งานนี้บอกได้เลยว่าอากาศในถ้ำร้อนมาก (แย่งที่กันจนเดือด ฮา!!) ในฉบับนี้เราจะไปดูแรร์ไอเทมพร้อมกับขุนพลโหดๆ ที่จะหาได้จากถ้ำนี้กัน

TS5_TAi_005

ก่อนจะไปดูว่ามีแรร์ไอเทมและขุนพลอะไรบ้าง ต้องทำความเข้าใจก่อนนะครับว่า ข้อมูลที่นำมาลงจะเน้นจากประสบการณ์ที่เจอเองนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นขุนพลบางตัวอาจจะหลุดรอดสายตาหรือแรร์ไอเทมบางชิ้นผมยังไม่เคยดร็อปได้ ข้อมูลส่วนนั้นก็ต้องขออภัยไว้ก่อนนะครับ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ถ้ำไท่ซาน ขั้นที่ 1
ในชั้นนี้ไม่มีอะไรมากมายนัก มีแต่ศัตรูอยู่ตามจุดต่างๆ ขุนพลที่จับได้จากแผนที่นี้ประกอบไปด้วย
– ซางซี ขุนพลตัวนี้บอกเลยว่าไม่เก่งและไม่น่าเอามาเข้าทีม แต่ที่ต้องไปจับก็คือ มีสกิล “โล่ปกป้อง” ที่เป็นสกิลป้องกันของสายแท็งค์ระดับ S นั่นเอง ใครที่อยากได้สกิลดีๆ สืบทอดให้แท็งค์ก็ไปหาจับกันได้
ถ้ำไท่ซาน ขั้นที่ 2
เป็นชั้นที่เรียกได้ว่าใครที่อยากได้ขุนพลไร้ชื่อและชื่อแปลกๆ ก็มาส่องในชั้นนี้ได้ สำหรับขุนพลที่จะจับได้ในแผนที่นี้คือ
– หยินหลี่ เป็นขุนพลสีฟ้าที่ไม่มีอะไรโดดเด่น
– ซุนกวาน ขุนพลที่ชื่อเหมือนจะเป็นซุนกวน แต่ด้วยที่ผมเองยังไม่เจอกับตัวเลยยืนยันไม่ได้ ลองไปล่ากันดูนะจ๊ะ
ถ้ำไท่ซาน ขั้นที่ 3
ในชั้นนี้เหมือนจะไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เหมาะกับคนที่อยากพักรบมาจบที่การฟาร์มมากๆ เพราะขุนพลที่เจอได้ในชั้นนี้คือ ง่อตูน ขุนพลนอกสายตาที่ใครๆ ก็แทบจะไม่หันไปมอง ส่วนสกิลและความเก่งกาจอันนี้ต้องขออภัย ผมเองก็ไม่ทราบเพราะจับไม่ได้ เผลอสวน 1 ทีพี่ดับดิ้นสิ้นชีพไปต่อหน้าต่อตา – -!!
ถ้ำไท่ซาน ขั้นที่ 4
ชั้นนี้เป็นอีกหนึ่งชั้นที่ความเดือดทะลุจอ เพราะมีขุนพลสีม่วงอย่าง “อ้วนสุด” ให้จับกันนั่นเอง แถมพี่แกยังเป็นขุนพลวาสนาตัวสำคัญด้วย

บอกเลยสเตตัสไม่น่าเกลียดแถมสกิลโหดใช้ได้

บอกเลยสเตตัสไม่น่าเกลียดแถมสกิลโหดใช้ได้

ถ้ำไท่ซาน ขั้นที่ 5
สำหรับชั้น 5 นั้นได้ข่าวล่ามาแรงว่ามีขุนพลอย่าง โจเส็ง ปรากฏตัวให้จับกันด้วย แถมพี่แกยังดร็อปแรร์ไอเทมสีม่วงอีกต่างหาก ส่วนจะจริงแท้แค่ไหนอันนี้ผมก็ไม่คอนเฟิร์ม เพราะเดินมาไม่เจอสักที แต่พี่ๆ ในสังกัดบอกว่าชัวร์ ก็ฟังหูไว้หูละกันนะจ๊ะ ลองล่ากันดู
ถ้ำไท่ซาน ขั้นที่ 6
เป็นชั้นที่มีขุนพลเกิดหลายตัวมาก ลำพังผมเองก็เจอแต่ “เตียวพื่อ” ในข้อมูลบอกว่ามี “เตียวเทียนซือ” ซึ่งเป็นขุลพลวาสนาของ เตียวก๊ก ส่วนจะเป็นตัวแบบไหนก็ต้องไปล่ากันดู อ้อ!! สำหรับใครที่หาขุนพลฮีลแนะนำว่าให้ไปจับ เตียวพื่อ มาใช้งานได้เลย เพราะพี่แกมีสกิลฮีลระดับ S ด้วย

สกิลน่าใช้งานมาก

สกิลน่าใช้งานมาก

ไอเทมประเภทอื่นๆ
สำหรับบอสประจำถ้ำก็คือ โกซุน (เกิดไท่ซานชั้น 1) และตันก๋ง (เกิดไท่ซานชั้น 6) สำหรับไอเทมดร็อปในถ้ำส่วนมากจะเป็นเครื่องประดับระดับฟ้า, สีม่วง และสีทอง (สีทองดร็อปจากโกซุนและตันก๋ง) แนะนำว่าให้เปิดกล่องหลูป่านจะชั้น 6 จะหาได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก อ้อ!! เครื่องประดับสีฟ้าดร็อปจากมอนทั่วไปด้วยนะจ๊ะ แถมดร็อปไม่ยากด้วย

เปิดหลู่ปานไท่ซานชั้น 6

เปิดหลู่ปานไท่ซานชั้น 6

ได้จากโกซุน

ได้จากโกซุน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ