Dynasty Warriors : Unleashed ฉลองเปิดเทอมด้วยระบบการต่อสู้ PVP 1:1 และพบกับ 2 ตัวละครใหม่

1,055 views
Share

DWU ingame head

Dynasty Warriors : Unleashed อัพเดทแพทช์ใหม่ฉลองเปิดเทอมกับ 2 ตัวละครใหม่ บังทองแห่งจ๊กก๊กและฮันต๋งแห่งง่อก๊ก พร้อมปรับลุคใหม่ให้สาวพราวเสน่ห์อย่าง หวังอี้ กลายเป็นตำรวจสาวสุดเซ็กซี่ แค่จินตนาการอาจจะยังไม่เห็นภาพ มาดูข้อมูลแบบชัดๆ ด้วยภาพพร้อมข้อมูลเชิงลึกที่จะทำให้คุณสนุกกับการเล่นเกมนี้อย่างแน่นอน

บังทอง หงส์ดรุณแห่งจ๊กก๊ก
dwu160501
บังทอง (Pang Tong) ฉายาหงส์ดรุณ ผู้เคยเป็นกุนซือเร้นกายในง่อก๊ก แต่ด้วยเพราะเป็นคนที่มีหน้าตาอัปลักษณ์ซุนกวนจึงไม่ค่อยชอบใจที่จะรับมาเป็นที่ปรึกษา หลังจากเหตุการณ์ศึกเซ็กเพ็ก ขงเบ้งจึงได้แนะนำให้บังทองมาเข้ากับเล่าปี่ แต่เล่าปี่เห็นหน้าแล้วก็ไม่ค่อยไว้ใจบังทอง จนในที่สุดบังทองได้แสดงความสามารถจนได้เลื่อนขั้นมาเป็นกุนซือคู่กับขงเบ้ง ทำให้เล่าปี่ได้ทั้งมังกรหลับและหงส์ดรุณมาเป็นกุนซือคู่กาย แต่แล้วบังทองก็ต้องมาเสียชีวิตลงที่เนินหงส์ร่วง เพราะศัตรูดักซุ่มโจมตีกองกำลังที่บังทองเป็นผู้นำระหว่างเดินทางไปเมืองลกเสีย สำหรับในเกม Dynasty Warriors : Unleashed บังทองเป็นขุนพลประเภท Skill ใช้พัดก้านยาว (Shadow Fan) เป็นอาวุธ
dwu160502.ฮันต๋ง ขุนพลแห่งง่อก๊ก
dwu160503
ฮันต๋ง (Han Dang) หนึ่งในขุนพลเก่าแก่แห่งง่อก๊ก รับราชการรับใช้ตระกูลซุนมายาวนาน 3 สมัยมาตั้งแต่สมัยซุนเกี๋ยน, ซุนเซ็ก และอยู่มาจนถึงสมัยของซุนกวน เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับเทียเภาและอุยกาย มีบทบาทสำคัญในการทำศึกเซ็กเพ็กไม่ด้อยไปกว่าขุนพลคนอื่นๆ แม้บทบาทโดยรวมจะไม่โดดเด่นกระเด็นเข้าตาเหมือนขุนพลคนอื่นๆ แต่ตามประวัติศาสตร์จีน ฮันต๋งเป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงๆ ที่อยู่ในยุคสามก๊กหาใช่ตัวละครสมมติไม่ สำหรับในเกม Dynasty Warriors : Unleashed ฮันต๋งเป็นขุนพลประเภท Strength ใช้หอกสั้น (Short pike) เป็นอาวุธ
dwu160504

ตำรวจสาว หวังอี้ (Wang Yi)
dwu160505เป็นการจับหวังอี้คนเก่ามาแต่งตัวเป็นตำรวจสาวเซ็กซี่ ซึ่งตำรวจสาวหวังอี้จะจัดเป็นขุนพลใหม่อีกหนึ่งตน ที่มีค่าสเตตัสพื้นฐานดีกว่าหวังอี้เวอร์ชั่นปกติ นอกจากชุดที่สวมใส่แล้ว Leader Skill ของตำรวจสาวหวังอี้ยังดีขึ้นแบบสุดๆ โดยมีรายละเอียดดังนี้
– Demon Blossom of Vengeance : Leader Skill ระดับ 3-5 ดาว เพิ่มโอกาสติดคริติคอล 15%, เพิ่มความเร็วในการโจมตี 15% ให้ขุนพลเพศชายที่อยู่ในทีม
– Demon Blossom of Vengeance : Leader Skill ระดับ 6 ดาว เพิ่มโอกาสติดคริติคอล 15%, เพิ่มความเร็วในการโจมตี 15% ให้ขุนพลเพศชายที่อยู่ในทีม, ขุนพลประเภท Agility ที่อยู่ในทีมมีโอกาส 30% สะท้อนความเสียหาย 35% คืนแก่ศัตรู

ส่วนสกิลโจมตีอื่นๆ ของตำรวจสาวหวังอี้นั้นเหมือนหวังอี้เวอร์ชั่นปกติทุกประการ เรียกได้ว่าทีเด็ดของตำรวจสาวอยู่ที่ Leader Skill นี่แหละ และข่าวดีแจกฟรี ตำรวจสาว หวังอี้ เมื่อลงทะเบียนล็อคอินเข้าเล่นเกมครบ 7 วัน เริ่มแล้ววันนี้ ใครที่เล่นเกมนี้อยู่ก็รีบโหลดแพทช์แล้วไป Login 7 วันรับรางวัลกันได้เลย
dwu160506

กิจกรรมพิเศษฉลองเปิดโหมด Skirmish 1:1

dwu skirmishเอาใจสายบู๊ใครที่ชอบการต่อสู้ ตอนนี้โหมด Skirmish 1:1 เปิดให้ได้เข้าไปท้าทายความสามารถกันแล้วตั้งแต่เวลา 23.00น.-17.30น. ของทุกวัน และปรับเวลาการประลองของโหมด Skirmish 4:4 เป็น 18.00น.-22.30น. ของทุกวัน และตั้งแต่วันที่ 16-23 พฤษภาคม 60 ผู้เล่นท่านใดเข้าร่วมการประลองทั้งแบบ 1:1 หรือ 4:4 รับไปเลย 300 ทอง พิเศษอีกขั้นรับเลย “คำประกาศ (ทอง) 5 ดาว” จากแต้มในโหมดปะทะ ย้ำว่าใครที่ชอบการต่อสู้ห้ามพลาดกิจกรรมนี้เด็ดขาด!!!

VDO DWU :

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/TH.dwUNLEASHED/videos/1902047993371573/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

และทั้งหมดนี้ก็คือ ข่าวสารการอัพเดทของเกม Dynasty Warriors : Unleashed ประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 60 เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ DWU Facebook  https://www.facebook.com/th.dwUNLEASHED/
ช่องทางดาวน์โหลดเกม
1.Android: https://goo.gl/wL2dmG
2.iOS: https://goo.gl/iL3OB1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้