Lineage2 Revolution เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า รับรางวัลสุดพิเศษ

1,898 views
Share

L2 1M pre-reg_head

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศว่า ปัจจุบันมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรอเล่น Lineage 2 Revolution สุดยอดเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลก เกิน 1 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเกมกำลังจะเปิดให้เล่นในเดือนมิถุนายนนี้

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกัน 11 ประเทศทั่วเอเชียรวมถึงประเทศไทย ซึ่งจำนวนผู้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมดแตะ 1 ล้านคนแล้ววันนี้ (17 พ.ค.) หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนเพียง 16 วัน โดยผู้ที่ทำการลงทะเบียนจะได้รับของรางวัลพิเศษ ซึ่งจะเป็นตัวชี้วัดความสนใจของผู้เล่นในแต่ละประเทศ รวมถึงเป็นการคาดคะเนผลงานของตัวเกมในอนาคตได้อีกด้วย
ผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกประวัติศาสตร์ของเกม Lineage2 Revolution จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีกตามจำนวนคนลงทะเบียน โดยเน็ตมาร์เบิ้ลจะมอบ 100 ไดอาแดง ในทุก ๆ ครั้งที่มีการลงทะเบียนครบ 100,000 คน ละมอบ 50,000 อาเดนา ในทุก ๆ ครั้งที่มีผู้ลงทะเบียนครบ 500,000 คน และหากยอดจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า ทะลุ 1.5 ล้านก่อนเกมเปิด รับไปเลยคนละ 1,500 ไดอาแดง และ 150,000 อาเดนา โดยผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับของรางวัล คือผู้ที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น

นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้อีกช่องทางหนึ่ง ผ่าน Google Play https://goo.gl/rpzdxV ท่านที่ทำการลงทะเบียนจะได้รับไดอาแดงเพิ่มอีก 200 ชิ้นจากเน็ตมาร์เบิ้ลด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี