Monkey King – ไซอิ๋วพิชิต 3 ภพ เริ่มกิจกรรม Pre – Register

2,438 views
Share

Untitled-124560-99

Efun ผู้ให้บริการเกมส์มือถือแนวแอคชั่น 3D อย่าง Monkey King – ไซอิ๋วพิชิต 3 ภพ ได้จัดกิจกรรม Pre – Register เพื่อเป็นการวอร์มอัพให้ชาวเกมเมอร์ได้สนุกเบาๆกันก่อนแล้ว ห้ามพลาดทีเดียวเชียวนะ! และหลังจากเกมส์ออนไลน์ ยังจะมีของสมนาคุณแจกเป็นตัวช่วยในเกมส์อีกด้วยล่ะ คุ้มแน่นอน เพราะเราไม่เคยแจกเล่นๆ อยู่แล้ว!คลิกลงทะเบียนทันที

Monkey King – ไซอิ๋วพิชิต 3 ภพ เกมส์มือถือ RPG ธีมแฟนตาซีตะวันออกที่มีฟีเจอร์เด็ดอยู่ที่การพัฒนา และรังสรรค์กลุ่มเทพากว่าหลายร้อยองค์มาเป็นผู้ช่วยของเกมเมอร์ คาดว่าจะเปิดตัว ปลุกหงอคง เหล่าปีศาจและทวยเทพบนสรวงสวรรค์พร้อมกันทั้งระบบ IOS และ Android ในเดือนมิถุนายนนี้!

Monkey King 2

หากชาวเกมเมอร์เบื่อกับการเป็นมนุษย์ ก็ลองกลายร่างเป็นสมาชิกเผ่ามาร ร่วมฝ่าฟันอุปสรรค กำจัดภูตผีปีศาจฝ่ายอธรรมไปพร้อมจื่อเสีย ภายใต้การช่วยเหลือของพระพุทธเจ้าก็ได้! ที่เด็ดที่สุดของเกมส์ Monkey King – ไซอิ๋วพิชิต 3 ภพ นี้ก็คือ อาชีพที่ไม่มีเงื่อนไข อาวุธที่สลับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา อย่างเล่นแบบไหน ก็ได้หมด!

Monkey King 3

อาวุธแต่ละแบบมีสกิลเฉพาะของตัวเอง อยากจัดแบบไหน ก็จัดแบบนั้น มันส์ได้เหมือนกัน! หากมีอาวุธและสกิลสุดเด็ดแล้ว จะพลาดการต่อสู้ ดวลฝีมือ แย่งชิงเมือง เพื่อเป็นหนึ่งในไตรภพไปได้ยังไงกันล่ะ! ทั้งหมดนี้ พร้อมแล้วที่จะมาพบชาวเกมเมอร์ใน Monkey King – ไซอิ๋วพิชิต 3 ภพ

Monkey King 4

“Monkey King – ไซอิ๋วพิชิต 3 ภพ” เปิดให้ Pre – Register แล้ว!จุดประสงค์การ Pre – Register ไม่ได้แค่ให้คุณกรอกข้อมูล แต่อยากแจกของฟรีให้คุณต่างหาก! รีบเรียกเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมอีก คนยิ่งเยอะ รางวัลยิ่งแยะนะจะบอกให้! และถ้าโชคดีพอ ยังจะมีสิทธิ์ได้เทพาแรงๆ เข้าสู่เส้นชัยไปก่อนเพื่อนอีกด้วย!

Monkey King 5

ลงทะเบียนล่วงหน้า>>>https://goo.gl/pR18HJ
Fan Page>>>https://goo.gl/zKvOXl

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก