NEXON KOREA เปิดตัวอัพเดทครั้งล่าสุดของ ARENA MASTERS: LEGEND BEGINS

1,013 views
Share

Untitled-126560-650-1

NEXON Korea Corporation, บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือ, ได้ปล่อยตัวอัพเดทล่าสุดออกมาให้กับ Arena Masters: Legend Begins

ด้วยระบบเกมที่ผสมผสานไปด้วยแอคชั่นสุดมันส์, รูปแบบการเล่นสไตล์ PvP ที่ดุเดือดและการต่อสู้ในแบบเรียลไทม์ที่ต้องใช้ทั้งไหวพริบและพละกำลังในการเอาชนะคู่ต่อสู้: Arena Masters เปิดให้ผู้เล่นทุกท่านดาวน์โหลดไปเล่นกันได้บนมือถือผ่าน Google Play และ App Store แล้ววันนี้

สำหรับแพทช์ใหม่ล่าสุด Nexon Korea ได้ทำการเพิ่มโหมดใหม่ การดวลกันระหว่างแคลน ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. ถึง 15 มิ.ย.นี้ จะมีการอัพเดทระบบแคลน โดยผู้เล่นจะสามารถทำการต่อสู้กันระหว่างแคลนเพื่อค้นหาแคลนที่แข็งแกร่งที่สุดได้

ใน Arena Masters ผู้เล่นจะได้เข้าสู่โลกแห่งการแข่งขันที่การกำจัดคู่ต่อสู้อย่างรวดเร็วและการใช้แทคติกอย่างชาญฉลาดจะเป็นตัวตัดสินผู้ชนะได้ โดยตัวอัพเดทล่าสุดนี้จะเพิ่มโหมดการต่อสู้และตัวละครใหม่ให้กับผู้เล่น

นอกจากนี้ Arena Masters ยังมีฟีเจอร์ต่างๆที่น่าสนใจอีกดังนี้

  1. การต่อสู้แบบเรียลไทม์: ผู้เล่นจะได้แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆในการต่อสู้แบบเรียลไทม์
  2. การต่อสู้แบบ PvP สุดมันส์: เปิดโหมดการต่อสู้ใหม่ 3 โหมดให้ได้เข้าร่วมกันแล้ว โดยโหมดต่างๆมีดังนี้:‘ไวรัสซอมบี้,’ เกมซ่อนแอบสุดอันตราย‘ ราชาแห่งขุนเขา,’ ผู้เล่นต้องร่วมมือกันเพื่อยึดพื้นที่ของฝั่งตรงข้าม
  3. ‘การประลองในอารีน่า,’ การต่อสู้แบบ PvP สุดเดือด โดยผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อไต่ไปให้ถึงอันดับสูงสุด
  4. เหล่าฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์ประจำตัว: เหล่าฮีโร่มากมายถึง 13 ตัวมาพร้อมกับสกิลพิเศษต่างๆให้เลือกใช้กันได้สารพัด และฮีโร่ใหม่ ‘สปาร์ค’, ที่สามารถควบคุมพลังสายฟ้าโจมตีศัตรูจากระยะไกลได้
  5. สกินใหม่: ผู้เล่นสามารถปรับแต่งสกินใหม่ให้กับตัวละครไพโรสและเร็นได้
  6. ปรับเปลี่ยนกิจกรรม ‘เข้าร่วมเกม 7 วัน: ผู้เล่นที่ทำการล็อคอินเข้าตัวเกม 7 วันติดต่อกันจะได้รับตัวละครใหม่ สปาร์ค, ดังนั้นอย่าลืมไปล็อคอินเข้าเกมให้ครบ 7 วันกันล่ะ!

สามารถดาวน์โหลด Arena Masters ไปเล่นกันได้ผ่านทาง Google Play และ App Store
Official Facebook page: www.fb.com/TH.ArenaMastersnexon/

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/TH.ArenaMastersnexon/videos/220992628405704/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Wizard with a Gun อัปเดต Better Together เปิดตัว 13 พฤษภาคม
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม