Majestia เกมใหม่จาก Com2uS เปิดให้เล่นในไทยและอีก 150 ประเทศแล้ว!

1,195 views
Share

Majestia01
บริษัทเกมมือถือ Com2uS ประกาศเปิดตัวเกม Majestia (พัฒนาโดย Tino Games) อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเกมนี้จะเป็นเกมต่อสู้แนววางแผนแบบเรียลไทม์ ให้ผู้เล่นได้สนุกกับการประชันกลยุทธ์กันแบบถึงกึ๋น ใครที่ชื่นชอบเกมสไตล์ใช้ความคิดสามารถโหลดไปเล่นกันได้แล้วทั้งทาง App Store และ Google Play

Majestia04

Majestia เปิดให้เล่นพร้อมกันได้ใน 150 ประเทศ พร้อมแปลภาษาไปแล้วอีก 7 ภาษา คือ เกาหลี อังกฤษ จีน (ตัวเต็ม, ตัวย่อ) เยอรมัน ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น เป็นต้น

กระแสของเกม Majestia นี้เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาด้วยกราฟิกที่ไม่เหมือนใคร ผสานเข้ากับโหมดต่อสู้ที่ต้องวัดกึ๋นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย และเมื่อบวกกับฝีมือการบริหารของ Com2uS แล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่น่าจับตามองให้ดีแน่นอน

 

Com2uS กล่าวว่า “เราทุ่มเทกับ Majestia มาเป็นเวลานาน เพิ่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นทั่วโลกจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ จากเกมวางแผนกลยุทธ์ เราอยากให้ผู้เล่นพึงพอใจและได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเกมของเรา”

02-horz

ในตอนนี้ Com2us กำลังจะมีหลายกิจกรรมเนื่องในโอกาสฉลองการเปิดตัวในวันที่ 9 มิ.ย.นี้ ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจ 3 ด่านในหน้ากิจกรรมได้จะไดรับรางวัลเป็นเซ็ตไอเท็มชุดใหญ่ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมตามจำนวนครั้งที่ล็อกอินเข้าเกมอีกด้วย

Majestia เป็นเกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ออกแบบกลยุทธ์ได้หลากหลายโดยอาศัยปัจจัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สกิล, สายอาชีพ, และเหล่าฮีโร่ที่มาจากสมาพันธ์ทั้ง 5 คือ ตะวันออก, ตะวันตก, โอลิมปัส, แฟนตาซี และด้านมืด ความสนุกของเกมนี้อยู่ตรงที่ผู้เล่นจะสามารถรังสรรค์กลยุทธ์อย่างพิถีพิถันแค่ไหนก็ได้ในโหมดต่อสู้ที่เล่นง่ายและเป็นธรรมชาติ จุดเด่นของเกมนี้คือผู้เล่นสามารถใช้กลยุทธ์พลิกเกมได้ภายในการเคลื่อนไหวเพียงครั้งเดียวแม้ว่าพวกเขาจะเสียเปรียบอย่างหนักอยู่ก็ตาม

ดาวน์โหลดเกม Majestia ได้ที่
Google Play: http://bit.ly/MajestiaGoogle
iOS App Store: http://bit.ly/MajestiaApple
ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Majestia ทั้งกิจกรรมและการเปิดตัวได้ในแฟนเพจ Facebook
https://www.facebook.com/majestiagame/?fref=ts

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues