Lineage2 Revolution : รู้ก่อนได้เปรียบกับข้อมูลระบบปาร์ตี้และระบบแคลน

5,263 views
Share

Lineage2 Revolution-31517-650

……เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์เปิดเผยถึงการเล่นโหมดต่าง ๆ ภายในเกม Lineage2 Revolution เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการบน Google Play และ App Store วันที่ 14 มิ.ย. นี้ Lineage2 Revolution ผลงานพัฒนาจากเน็ตมาร์เบิ้ลนีโอ ถือเป็นเกมมือถือ MMORPG ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง อย่าง Unreal Engine 4 ที่สามารถสรรสร้างกราฟิกคุณภาพสูงได้อย่างยอดเยี่ยม ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ และสามารถเล่นพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้นับหมื่นคนพร้อม ๆ กัน ทั้งยังได้ต่อสู้บนสมรภูมิขนาดมหึมาแบบไร้ข้อกังวล

ระบบปาร์ตี้
……ระบบปาร์ตี้นั้นถือเป็นการรวมพลเหล่านักสู้ที่ง่ายและรวดเร็วที่สุด ทั้งยังส่งเสริมการเติบโตของตัวละครได้เป็นอย่างดี สามารถรวบรวมผู้เล่นที่มีเป้าหมายเดียวกันเพื่อให้ง่ายต่อการตะลุยด่านยาก ๆ ที่มีมอนสเตอร์ระดับโหดหรือปราบบอสได้โดยไม่ยุ่งยาก ผู้เล่นสามารถใช้ระบบนี้ในการชักชวนผู้เล่นคนอื่น ๆ โดยขึ้นอยู่กับความต้องการและตำแหน่งที่ตั้งของการต่อสู้ในครั้งนั้น ๆ สามารถสร้างหรือเข้าร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นที่มีจุดประสงค์หรือเป้ามหายเดียวกันได้ และเมื่อทำการเรียกปาร์ตี้ ก็เปรียบเสมือนการเรียกสมาชิกปาร์ตี้ที่อยู่กระจัดกระจายให้มารวมตัวกันได้อย่างง่ายดาย เพียงกดปุ่ม “เรียกชุมนุมปาร์ตี้” นอกจากนี้ ระบบนี้ยังเป็นประโยชน์อย่างมากในการตะลุยดันเจี้ยน ยิ่งมีสมาชิกในปาร์ตี้มากเท่าใด ก็จะยิ่งสามารถปราบมอนสเตอร์โคตรถึกได้ง่ายขึ้นเท่านั้น เช่น ในดันเจี้ยนอุปกรณ์ เป็นต้น

Worldmap

Party01Party03

 

ระบบแคลน
……ระบบแคลนของเกมนี้นั้นเต็มไปด้วยคอนเทนต์สุดท้าทายมากมาย ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นไปพร้อมกับเพื่อน ๆ หรือสมาชิกคนอื่นในแคลน ที่เรียกได้ว่าตัวติดหนึบยิ่งกว่าระบบปาร์ตี้เสียอีก ดังเช่นในภารกิจต่าง ๆ ที่สามารถสำเร็จได้อย่างรวดเร็วหากมีจำนวนสมาชิกในแคลนมาก และร่วมต่อสู้ไปพร้อม ๆ กัน อาทิ ดันเจี้ยนแคลน และผลงานแคลน เมื่อเข้าร่วมแคลน ผู้เล่นจะได้รับบัฟพิเศษเพิ่มเติม ซึ่งจะยิ่งช่วยให้ตัวละครเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และเก็บเลเวลได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

Clan03_2Clan04

ระบบแชทด้วยเสียง เพิ่มชีวิตชีวาในการติดต่อสื่อสารกับผู้เล่นภายในเกม
……Lineage2 Revolution ยังได้ปฏิวัติการสื่อสารระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นภายในเกม ด้วยการเพิ่มระดับความมันส์ให้ทะลุขีดจำกัดขึ้นไปอีก ซึ่งจะช่วยให้เล่นได้พร้อมกันอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเกมนี้จะมีระบบแชทด้วยเสียง ที่ผู้เล่นสามารถใช้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือตอบโต้กันได้ทันทีในระหว่างการผจญภัยบนโอเพ่นฟีลด์อันกว้างขวาง รวมถึงเป็นประโยชน์อย่างมากในระหว่างทำการต่อสู้บนสมรภูมิ ที่ต้องการการแลกเปลี่ยน ถกเถียง เพื่อหากลยุทธ์ที่ดีที่สุดในการลงสนามครั้งต่อไป, ศึกชิงปราสาท รวมถึงการต่อสู้สเกลบิ๊กบึ้มแบบอื่น ๆ ได้อีกด้วย

Warfare02 Warfare06

Warfare10

……บนโอเพ่นฟีลด์ขนาดมหึมานี้ ผู้เล่นจะได้พบกับรูปแบบการเล่นอันหลากหลาย ในขณะที่ผจญภัยไปรอบ ๆ โอเพ่นฟีลด์ ผู้เล่นก็จะได้สนุกไปกับเควสหลักและเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น สัมผัสประสบการณ์ในการสะสมไอเทมและอุปกรณ์, การล่าบอสหรือมอนสเตอร์ และระบบ PK รวมถึงเควสใหม่ ๆ ที่ฉีกกฎการเล่นรูปแบบเดิม ๆ ที่บังคับให้เล่นตามเส้นทางที่กำหนดไว้

Equipment03Trading market ……นอกจากนี้ สำหรับใครที่พลาดโอกาสเข้าร่วมงานโชว์เคส Lineage2 Revolution Showcase เมื่อต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา หรืออยากชมโมเมนต์อันน่าประทับใจ สามารถชมคลิปไฮไลต์ของงานได้เลย (Video) สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับอาเดนากว่า 150,000 ชิ้น และไดอาแดงกว่า 1,500 ชิ้นได้แล้วที่แบรนด์ไซต์ http://lineage2-revolution.com/th รอรับได้เลยหลังเกมเปิดให้บริการ และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มของเกมได้ที่ official Facebook page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด