ประมวลภาพศึกการแข่งขัน Special Match Road to Ragnarok Thailand Championship 2017

1,892 views
Share

pagero-โรดโชว์-31517-650

……เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางบริษัท Electronics Extreme ค่ายเกมผู้ให้บริการ Ragnarok Online ในประเทศไทยได้จัดการแข่งขัน Special Match Road to Ragnarok Thailand Championship 2017 ณ ร้าน Gspeed Living Plus  รามคำแหง ซึ่งเป็นการแข่งขันกระชับมิตรอุ่นเครื่องก่อนเข้าสู่รายการใหญ่ประจำปีอย่าง Ragnarok Thailand Championship 2017 ซึ่งได้ 3 ทีมชั้นนำอย่าง ~•ทำดีได้ไร•~!, [D]estraCtiOn•” และ AODZ มาโชว์แมทช์อุ่นเครื่องกันก่อนทัวร์นาเมนต์จริง แล้วก็ไม่พลาดที่จะนำเอาภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากกัน

Special Match Road 1 Special Match Road 2 Special Match Road 3 Special Match Road 4 Special Match Road 5 Special Match Road 6

……ซึ่งสามารถรับชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ https://ro.exe.in.th/news/specialmatch-summary แล้วนอกจากนี้ภายในงานมีกิจกรรมรับรางวัลสุดพิเศษด้วยการจับรางวัล Lucky draw เป็นของพรีเมี่ยมจากเกม Ragnarok Online ให้สำหรับผู้เข้าชมการแข่งขันภายในร้านอีกด้วย

Special Match Road 7 Special Match Road 8 Special Match Road 9

……เตรียมตัวพบกับศึกครั้งต่อไป สมรภูมิเดือดกำลังจะเริ่มต้นขึ้น! กับ Ragnarok Thailand Championship 2017 ที่ปีนี้จะพิเศษมากกว่าเดิม เพราะจะมีการนำระบบ Prize Pool มาใช้เพื่อเพิ่มยอดเงินรางวัลการแข่งขัน พร้อมกับรูปแบบการแข่งขันที่เปิดให้ใช้ได้ครบทุกสายอาชีพในคลาส 2 โดยจะมีการคัดเลือกเฟ้นหาตัวแทนในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ที่เข้มข้นขึ้น ทั้งจากการเก็บคะแนน Guild Wars ออนไลน์ และลีคการแข่งขันภูมิภาค ซึ่งจะเริ่มเปิดคัดเลือกตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนนี้เป็นต้น

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ https://ro.exe.in.th | www.fB.com/RagnarokExtreme

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !