MSI นำเสนอ GT75VR Titan GE63VR/73V Raider และ GS63VR/73VR Stealth Pro เป็นการยกระดับ Gaming Rigs ไปอีกขั้น

2,175 views
Share

9

GT75VR Titan จะมาพร้อมกับ RGB แมคคานิคัล คีย์บอร์ดแบบใหม่

จากครั้งแรกที่ได้สัมผัส การออกแบบภายนอกยังคงเน้นที่ความแข็งแรง ดุดัน พร้อมไปด้วยสัญลักษณ์สีแดงทางด้านหลัง ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็น MSI และเมื่อคุณเปิดตัวเครื่องคุณจะเห็นคีย์บอร์ด ซึ่งคีย์บอร์ดนี้ใช้เวลาในการพัฒนา ค้นคว้าวิจัยและปรับปรุงอย่างยาวนาน เพื่อที่จะทำให้แลปท็อปสำหรับเล่นเกม มีขนาดเล็กลงเมื่อเทียบกับ GT83VR และสำหรับความสวยงามของแลปท็อป เราได้เพิ่มการตกแต่งแบบ Arrow Shape เพื่อยกระดับความสะดวกสบายที่เราได้ค้นพบขึ้น
คีย์บอร์ด RGB แมคคานิคัลจะนำพาเกมเมอร์ทุกคนไปสู่ประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่
ด้วยการออกแบบคีย์บอร์ดแมคคานิคัลที่เป็นเอกลักษณ์ของ MSI ซึ่งได้มีการพัฒนาต่อยอดมาจากคีย์บอร์ด GT คุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงความเหนือชั้นและแสงไฟ RGB ในทุกๆปุ่ม นอกจากสิ่งที่เห็นได้ด้วยตาแล้ว การสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของคีย์บอร์ดแมคคานิคัล ทาง MSI ก็ได้ร่วมออกแบบคีย์บอร์ดพิเศษนี้กับ Steelseries ผู้ผลิตคีย์บอร์ดคุณภาพรายใหญ่ ซึ่งสามารถมั่นใจได้กับคุณภาพ ความคงทน และรูปแบบที่สวยงาม สำหรับแลปท็อป MSI รุ่นใหม่นี้

catss

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ดีขึ้นยิ่งกว่าการอัพเกรด
GT75VR Titan ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลกราฟฟิก 3 รุ่น คือ GeForce GTX1080, GTX1070SLI หรือ GTX1070 และหน่วยประมวลผล Corei7 7820HK (สูงสุด 4.00GHz) ในเรื่องของระบบระบายความร้อนยังคงถือว่าเป็นจุดเด่นและมั่นใจได้ด้วย Cooler Boost Titan รวมทั้ง เทคโนโลยีและฟีเจอร์ต่างๆที่รองรับการเล่นเกม เช่น True Color Technology 2.0, Nahimic VR, จอแสดงผล MSI 120Hz และ HDR Video editing
The Dragon Center และอื่นๆอีกมากมายได้รับการตอบรับและปรับปรุงพัฒนาเกี่ยวกับ GT75VR ทาง MSI ก็ได้มุ่งเน้นไปพัฒนาเพื่อให้ตอบสนองการใช้งานและการเล่นเกมมากขึ้น และพร้อมที่จะนำโลกเข้าสู่การพัฒนา

ค้นพบประสบการณ์การ การเล่นเกมที่ง่ายขึ้นด้วย GE63VR/73VR Raider
ตั้งแต่มีการเปิดตัวรุ่น GE ก็ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก และในปี2017นี้ จะมีรุ่นใหม่ล่าสุดคือ GE63VR/73VR Raider ซึ่งถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถสปอร์ตหรู ด้วยการตกแต่งโฉบเฉี่ยวมากขึ้น สวยงามมากขึ้น เรียกว่าเป็น Gaming note สายพันธุ์ใหม่ที่น่าสนใจสำหรับเกมเมอร์แน่นอน

catsss

ระบบระบายความร้อนใหม่, จอขนาด 3ms 120Hz, คีย์บอร์ด, ลำโพงขนาดใหญ่ และอื่นๆที่กำลังจะตามมา
GE63VR/73VR Raider มีให้เลือกทั้งขนาดจอ 15 นิ้วและ 17 นิ้วพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลกราฟฟิก GEFORCE GTX1070และสามารถเพิ่ม OC ได้อีกด้วย ส่วนความแปลกใหม่ที่ทุกคนถามหาน่ะเหรอ? ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวรูปทรงที่ปราดเปรียว ตัดด้วยเส้นสีแดงในแต่ละด้าน ทำให้มีความเป็นสปอร์ตมากขึ้น
คีย์บอร์ด RGB ล่าสุดของ SteelSeries เป็นคุณสมบัติใหม่ที่ช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับเปลี่ยนสีของคีย์บอร์ดได้ทุกปุ่ม ส่วน Cooler Boost 5 ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล Cooler Boost Technology ซึ่งเป็นระบบระบายความร้อนที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุดในเวลานี้ และส่วนประกอบของจอแสดงผลที่เร็วที่สุด 3ms 120Hz พร้อมด้วย NTSC Color 94% เพื่อให้ภาพที่คมชัดและนุ่มนวลขึ้น

คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนแลปท็อป GE
นับเป็นครั้งแรกที่ MSI ได้ติดตั้งลำโพงขนาดใหญ่ที่พัฒนาโดย Dynaudio ไว้ภายในแลปท็อปสำหรับเล่นเกม ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าการออกแบบปกติถึง 5 เท่า และลำโพงยังมีขนาดใหญ่กว่าแลปท็อปในขนาดรุ่นเดียวกัน 2 ถึง 3 เท่า ในส่วนของการปรับปรุงคุณภาพเสียง เราได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นกว่า 50% และถือได้ว่าเป็นความก้าวหน้าอย่างแท้จริงของลำโพงแลปท็อปสำหรับเล่นเกม ซึ่งมีความสามารถในการกระจายเสียงได้มากกว่า 105dBA มีขนาดเล็กและบางกว่าของรุ่น GE ก่อนหน้านี้ จึงทำให้รุ่นใหม่ของ GE นี้มาพร้อมกับระบบเสียงที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

catssss

MSI GE63VR/73VR Raider ด้วยคุณสมบัติและอุปกรณ์ใหม่ๆมากมาย รวมไปถึงรูปลักษณ์ใหม่ของรุ่น GE Classic ตั้งแต่ SiFi  ID, ลำโพง, ส่วนประกอบของจอแสดงผล,ระบบระบายความร้อนและคีย์บอร์ดแบบใหม่ สัมผัสความตื่นเต้นในการเล่นเกมขั้นสูงผ่านทาง GE63 / 73VR Raider ด้วยคุณลักษณะและการออกแบบใหม่ที่อาจจะมีความขัดแย้งกับแนวคิดการออกแบบเดิมเดิม แต่ทีม RD ของ MSI ก็สามารถทำให้ภารกิจที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ได้กลายมาเป็นความจริง

GS63VR / 73VR Stealth Pro แลปท็อปสำหรับเล่นเกมที่บางที่สุดในโลกพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลกราฟฟิก GTX 1070 และจอแสดงผลขนาด 3ms 120Hz

catsssss

MSI GS63VR Stealth Pro เป็นแลปท็อปสำหรับเล่นเกมขนาด 15 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเพียง 1.9 กิโลกรัม มาพร้อมด้วย Cooler Boost Trinity, หน่วยประมวลผลกราฟฟิก GeForce GTX 1070 และจอแสดงผล 120Hz / 3ms ที่เร็วที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีแสงสี HDR ที่สดใสเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม ด้วยสมรรถนะด้านการประมวลผลที่โดดเด่นและคุณสมบัติด้านการเล่นเกมที่ดีกว่า และยังมาพร้อมกับความบางเฉียบ 17.7 มิลลิเมตร ซึ่งบางเฉียบยิ่งกว่า Ultrabooks บางตัว แต่เหนือกว่า Ultrabooks ด้วยคุณสมบัติทั้งหมด
Cooler Boost Trinity บน GS63VR Stealth Pro ประกอบด้วยท่อระบายความร้อน 5 ตัวและพัดลม Whirlwind Blade ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายความร้อนที่มีประสิทธิภาพและมีเสียงที่เงียบ พร้อมด้วยคีย์บอร์ด Steelseries และ SteelSeries Engine 3 ซึ่งเกมเมอร์สามารถเล่นเกมด้วยปุ่มลัดที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เพื่อที่จะทำให้เอาชนะเกมได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ ESS SABER HiFi ให้เสียง Hi-Res 24 บิต / 192kHz ที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ด้านเสียงที่ดียิ่งขึ้น

GS73VR Stealth Pro ใช้อลูมิเนียมที่มีความหนาแน่นสูงเพื่อสร้างตัวเครื่องหลัก และใช้โลหะผสมกับรูปทรงโค้งทำให้เกิดความสวยงามทันสมัยเพื่อให้เข้ากับรูปแบบการเล่นเกมใหม่ๆ ด้วยหน่วยประมวลผลกราฟฟิกใหม่ GeForce GTX 1070, จอแสดงผลสีสันสดใส HDR ให้ภาพที่มีชีวิตชีวา 120Hz / 5ms และระบบระบายความร้อนที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาและเหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยระบบ Cooler Boost Trinity ของรุ่น GS73นี้เอง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ในการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพ เช่นคีย์บอร์ดเกม SteelSeries, SteelSeries Engine 3, True Color Technology, ESS SABER HiFi Audio, Nahimic 2 Audio Enhancer และอื่นๆอีกมากมาย แน่นอนว่าอุปกรณ์ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่บางเฉียบของ GS73VR Stealth Pro

ในฐานะแบรนด์อุปกรณ์เกมชั้นนำของโลก MSI เป็นชื่อที่น่าเชื่อถือที่สุดทั้งในเกมและ eSports โดยเรายึดหลักการในการออกแบบค้นหาความเป็นเลิศและนวัตกรรมทางเทคโนโลยี MSI ได้รวบรวมฟังก์ชั่นการเล่นเกมของผู้เล่นทุกคนไว้ในอุปกรณ์ เพื่อช่วยลดข้อผิดพลาดจากตัวเองและผลักดันให้เกิดประสิทธิภาพที่เหนือกว่าขีดจำกัด และด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ ที่ผ่านมาจึงทำให้ MSI เป็นแบรนด์ “TRUE GAME” ที่มีจิตวิญญาณในการเล่นเกมทั่วทั้งอุตสาหกรรม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถดูได้ที่ https://www.msi.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี