Special Force 2 Revolutions เตรียมพบกับการปฏิวัติรูปแบบใหม่ฉลองครบรอบ 2 ปี

1,132 views
Share

SF2revolution_head

ใกล้ช่วงเวลาที่จะเข้าสู่การครบรอบ 2 ปีที่เปิดให้บริการของ Special Force 2 เข้าไปทุกขณะ แต่ก่อนที่เราจะจัดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในคราวเดียว ทางทีมงานก็อยากจะแง้มรายละเอียดสักเล็กน้อย ให้ผู้เล่นได้ทราบกันพอเป็นน้ำจิ้มไปพลางๆ ก่อนที่รายละเอียดการอัพเดทฉบับเต็มจะมาถึง

*** วันที่อัพเดท : 9 มิถุนายน 2560 ***

หัวข้อหลักของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่
1. อัพเดทระบบ Fever Time

ระบบ Fever Time ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาใหม่นี้ หลักๆ คือการลดราคาไอเทมในร้านค้าพิเศษ และการเปิดตู้สุ่มใหม่ที่จะมีซีรี่ส์ใหม่เปิดมาให้สุ่มเฉพาะช่วงเวลา Fever เท่านั้น รวมไปถึงการเล่นเพื่อสะสม Lucky Point จะไม่ใช่แค่เพื่อเพิ่มคะแนนค่าประสบการณ์อีกต่อไป แต่แต้ม LP ที่ผู้เล่นได้รับมานั้นจะสามารถนำมาแลกของในร้านค้าพิเศษที่เราจัดไว้ให้ เพื่อนำไอเท็มไปใช้งานกันได้เลยฟรีๆ รวมไปถึงปืนถาวรที่ยังไม่เคยเปิดให้เป็นเจ้าของมาก่อนอีกด้วยนะ!

Credit: sf2.hangame.co.jp

Credit: sf2.hangame.co.jp

2. All-in-One Capsule
ตู้แคปซูลภายในเกมจะถูกนำมารวบรวมและแปลงโฉมใหม่แบบยกเซ็ต ใครที่มีลูกแคปซูลของตู้สุ่มเก่าๆ หลงเหลือกันอยู่ อย่าลืมสุ่มให้หมดก่อนเกมอัพเดทนะคะ

SF2revolution_Box

3. Gear & PMC Stats Major Change
เหล่าชุดเกราะและตัวละครหน่วยรบพิเศษต่างๆ ภายในเกม จะถูกนำมาพิจารณาเปลี่ยนค่าสถานะเสียใหม่ ให้เข้ากับรูปลักษณ์และการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปตามความถนัดของผู้เล่น โดยจะถูกแบ่งออกเป็น 3 สายหลัก อันได้แก่ สาย Defense, สาย Speed และสายเก็บเกี่ยว Lucky Point ซึ่งการแบ่งสายการเล่นในคราวนี้ เหล่าทหารที่ชื่นชอบปืนกลเบาและมือสไนเปอร์มีเฮแน่นอน โดยรายละเอียดแบบปลีกย่อยของแต่ละสาย รอติดตามอ่านกันต่อได้ในเร็วๆ นี้

SF2revolution_sakura

ทั้งหมดนี้คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามาให้เหล่าผู้เล่น Special Force 2 ได้ค้นหากัน โดยในระหว่างนี้ ทางทีมงานก็ได้ทำการแก้ไขปัญหาเซิร์ฟเวอร์ที่เกิดอาการกระตุกแลคเมื่อมีผู้เล่น Join เข้ามาระหว่างเกมไปแล้วในบางส่วน อีกทั้งยังมี กิจกรรมครบรอบ 2 ปี Special Force 2 ที่รอคอยแจกของฟรีแถมถาวรให้ผู้เล่นกันอีกเพียบ! และหากอยากพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกัน อย่าลืม! ตามไปพูดคุยกันได้ที่ fb.com/SpecialForce2TH นะคะ 🙂

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม