Luna Online หาฤกษ์หายามกันแล้วเดือนกรกฏาคมนี้ได้เล่นกันแน่นอน!

1,206 views
Share

Untitled-1

……จัดไปอย่าให้เสีย! กับเกม Luna Online จากค่าย Playpark ที่ได้ประกาศหน้า Facebook Fan Page ว่า “มาแบ๊วพร้อมกันเดือนกรกฏาคมนี้” ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแฟนๆ ที่ตั้งตารอค่อยการกลับมาของเกมออนไลท์น่ารักๆ แบบนี้อยู่ ซึ่งหากใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารอย่างใกล้ชิดละก็ให้กดติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Playpark.LunaTH l https://luna.playpark.com

18839306_1519560408114462_3465289741758136095_n

……เรื่องราวจุดเริ่มต้นของทุกสรรพสิ่งท่ามกลางอวกาศที่แสนกว้างใหญ่ พระเจ้าองค์แรก นามว่า Chaos ได้ถือกำเนิดขึ้นมาจากความว่างเปล่าจากนั้นไม่นาน เทพต่างๆ ก็ถือกำเนิดขึ้นมาและสร้างดินแดนของเหล่าทวยเทพขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เหล่าเทพทั้งหลายได้สรรค์สร้างชีวิตใหม่ขึ้นมาให้มีรูปร่างคล้ายตัวเองและส่งลงมายังผืนดินที่เรียกขานว่า โลก ไหนจะสงครามพันปีกับเหล่าอสูร,การกำเนิดของชาว Dragonians ,Blueland และอื่นๆ อีกมากมาย กับความสนุกใหม่ในครั้งนี้

pic1

กระแสของเกมLuna Online ถือว่ายังคงเป็นที่จับจ้องกันอยู่ เพราะช่วงนี้เกมเมอร์หลายๆ คนได้ถามหา เมื่อไรจะเปิด! จนกระทั่งทีมงานเริ่มหวั่นไหวได้ออกมาประกาศที่หน้าแฟนเพจว่าเดือนที่ 7 นี้จะได้เล่นกันแน่นอน โอ้ว..จะช้าอยู่ใยไม่ทันไรก็มีคนแอบถามต่อแน่ว่า วันไหน? เมื่อไร? แน่นอนว่าทีมงานก็ใจแข็งไม่ยอมบอก เพราะวันที่และเวลานั้นต้องติดตามข่าวสารบนเพจกันต่อไปนะจ๊ะ ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Playpark.LunaTH l https://luna.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม