Battleborn เกมยิงสุดมันส์เปลี่ยนรูปแบบใหม่ เปิดให้เข้าไปเล่นฟรีแล้ววันนี้

1,595 views
Share

Battleborn-620x350

ทีมพัฒนา Gearbox ผู้สร้างเกมยิง Battleborn ซึ่งเป็นเกมแนวเดียวกันกับ Overwatch ที่ปล่อยตัวเกมออกมาวางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PS4 และ Xbox One ออกมาประกาศเปลี่ยนการให้บริการเป็นเปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าไปเล่นเกมนี้ได้แบบฟรีๆ โดยที่มีการปรับมาเป็น Unlimited free trial หรือการเปิดให้เล่นฟรีแบบจำกัดเวลา แต่ ณ ล่าสุดยังไม่มีระบุว่าเล่นฟรีได้จนถึงเมื่อไหร่และคาดว่าจะเปิดฟรีต่อไปอย่างนี้เรื่อยๆ ด้วย

Battleborn เกมแนว FPS แบบแบ่งทีมกันสู้ซึ่งมีความคล้ายกับเกม Overwatch และมีความโดดเด่นในเรื่องของธีม colorful sci-fi ตอนนี้เปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปมันส์กันแบบฟรีๆ แล้ว ซึ่งในเวอร์ชั่น Free Trial จะปลดล๊อค Story Mode Operations กับ Marketplace ในเกมให้ใช้ แต่ในเรื่องของตัวละครนั้นจะเปิดให้เล่น 6 ตัวละครจากทั้งหมด 30 ตัว โดยจะมีการหมุนเวียนมาให้เล่นกันทุกสัปดาห์

ในขณะเดียวกันใครที่เคยซื้อเกมไปหรือเป็นเจ้าของเกมอยู่แล้วจะถูกอัพเกรดสถานะเป็น “Founder” ซึ่งจะได้รับ Legendary Gear, 1000 Platinum, 50,000 Credits, loot packs, a “Founder’s Crown” และไอเทมต่างๆ เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ทีมพัฒนายังระบุว่าได้ทำระบบของ matchmaking system เอาไว้เพื่อรองรับผู้เล่นใหม่แล้วด้วยเพื่อไม่ให้ผู้เล่นใหม่เกิดความเสียเปรียบ ใครสนใจก็เข้าไปโหลดกับดูรายละเอียดกันได้ที่ https://battleborn.com/

2K_Battleborn_Algorithm_ISICBoss_2 battleborn_gallery_01-1 battleborn_gallery_02-1 battleborn-vs-overwatch-het-verschil-tussen-de-twee-multiplayer-shooters-1463158545

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม