“RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile” อัพเดทต่อเนื่องดันบอสสุดหิน Mercenary Boss Battle

1,476 views
Share

RO

‘RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile’ อัพเดทเพิ่มเติมใหม่ล่าสุดดันบอสสุดหิน Mercenary Boss Battle
เดินขบวนมาพร้อมกับทหารคู่ใจ Mercenary รุ่นที่ 10 อีกกว่า 12 ชนิด!
พร้อมกิจกรรมสนุกๆบนเพจเฟสบุคอีกมากมายที่แจกไอเทมปังๆที่ต้องร้อง “ว้าว!”

1

“RO ตำนานวีรบุรุษ Mobile” อีกหนึ่งเกม Ragnarok เวอร์ชั่นมือถือในตำนานที่หลายๆคนบอกว่าเหมือนต้นฉบับ Ragnarok Online มากที่สุด สองบริษัทเกมสัญชาติเกาหลี บริษัท Neocyon ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกมมือถือ และบริษัท Gravity ผู้ผลิตเกม Ragnarok Online นั่นเอง ซึ่งล่าสุดตัวเกมได้มีการอัพเดทเปิดแพชท์ใหม่ล่าสุดไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนนี้เอง

2

โดยเนื้อหาหลักๆของแพชท์ใหม่ล่าสุดนี้ก็ประกอบไปด้วยดันบอสสุดโหดและเปิดตัวทหารรุ่นที่ 10 เพิ่มเติมนั่นเอง ดันบอสสุดหินที่ว่า หรือ Mercenary Boss Battle ที่แฟนพันธุ์แท้เกมนี้รู้จักและตั้งตารอคอยนั้น มีด้วยกันทั้งหมด 12 ด่าน และสามารถเลือกส่งทหารคู่ใจที่คิดว่าแกร่งที่สุดลงไปสู้กับบอสได้มากสุดถึง 4 ตัว ซึ่งทหารทั้ง 4 ตัวของผู้เล่นจะต้องโค่นบอสในแต่ละด่านให้ได้ ภายในระยะเวลา 5 นาทีเท่านั้น หากโค่นบอสได้สำเร็จ ก็จะได้รับการ์ดหายากไปเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับไอเทมและอาวุธได้อีกด้วย

3

ในส่วนของทหารคู่ใจรุ่นล่าสุด หรือรุ่นที่ 10 นั้น มีทั้งหมด 12 ชนิดด้วยกัน แบ่งออกเป็น R4 6 ชนิด และ R5 อีก 6 ชนิด พร้อมเปิดโอกาสเพิ่มเปอร์เซ็นต์การสุ่มเปิดได้ทหารรุ่นล่าสุดนี้ง่ายขึ้นกว่าปกติ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกอย่างไม่ยั้งกับด่านดันเจี้ยนมันส์ๆต่างๆภายในเกมอีกมากมาย

ไม่จบเพียงเท่านั้น ทางทีมงานยังใจดี แจกเพชรและไอเทมปังๆอีกไม่อั้นกับกิจกรรมอีกมากมายทางเพจเฟสบุค ที่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลไปกันแบบง่ายๆ เรียกได้ว่าถ้าเห็นรายละเอียดของรางวัลกิจกรรมแล้วต้องร้องโอ้โฮกันเลยทีเดียว

หากท่านไหนไม่อยากพลาดความสนุกพร้อมโอกาสดีๆแบบนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุคเพจเกม RO ตำนานวีรบรุษ Mobile (https://www.facebook.com/ROTHmobile)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก