ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของฮ่องกง เกมมือถือ Shooting Star ที่ทุกคนที่ได้เล่นจะต้องวางไม่ลง

1,231 views
Share

ปกเกมยิง

วันนี้ Lunplay ในการเปิดให้บริการเกมมือถือ Shooting Star เกมนี้จะมีเนื้อเรื่องมาจากเราจะต้องใช้ภัยพิบัติโลกในอนาคต ภายใต้พกพาUnity3D PVPทันเวลา  วิธีการใหม่เล่นTDเป็นต้น

ภัยพิบัติออกมา มนุษย์ซูเปอร์เปลี่ยนแปลงรูปร่างที่รุนแรง
“SOS!SOS!!!เกราะต่างด้าวบุกเข้ามา เกราะต่างด้าวบุกเข้ามา ไวรัสซอมบี้ได้การแพร่กระจายทั่วโลก ขอทุกคนในโลกหลบหนีทางบวก และมนุษย์ซูเปอร์เปลี่ยนแปลงรูปร่างที่รุนแรง เพื่อส่วนที่เหลือความหวังมนุษย์ อ้าว ช่วยด้วย ACEจะป้องกันคุณ”(ดุดุดุ สัญญานเสียหาย)
ครั้งนี้คือครั้งสุท้ายมนุษย์โลกได้ฟังประกาศมนุษย์จากสำนักงานใหญ่ทหารร่วม ปี2070 เกราะต่างด้าวบุกเข้ามาซึ่งภัยพิบัติที่ไม่เคยมี และสั่งทหารยอดการแพร่กระจายไวรัสซอมบี้ไปทั่วโลก ในเร็ว ๆ นี้ ระเบียบโลกถูกทำลาย ซอมบี้ที่โหดร้ายและมอนสเตอร์ของต่างด้าวทุกที่ วัฒนธรรมมนุษย์จะเสียหาย มนุษยซูเปอร์์ได้เปลี่ยนแปลงเป็นรูปร่างที่รุนแรง ใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุด ประกอบด้วยสถานที่สำคัญทหาร ชื่อACE และเป็นความหวังสุดท้ายมนุษย์

catsห

วิธีการเล่นอย่างความก้าวหน้า จัดตั้งขึ้นแสงและเงาทันทีและจับซูเปอร์แข็งแกร่ง
การดำเนินโหมดเกมมือถือShooting Starต่างกันกับเกมที่ชนิดการยิง และการดำเนินโหมดแบบดั้งเดิมซึ่งทิศทาง+การยิง+กระโดด เกมมือถือShooting Starใช้โหมดใหม่ซึ่งยิงอัตโนมัติ+ข้ามหน้าจอ ม้วนและหลบเลี่ยง การดำเนินง่ายมากนอกจากนี้ เมื่อผู้เล่นต่อสู้กับซอมบี้และมอนสเตอร์ต่างด้าว ยังสามารถควบคุมGirlปล่อยสกิวทันเวลา คว้าโอกาส ทำให้ศัตรูถูกโจมตีที่แย่ที่สุด การดำเนินง่าย ๆ ทำให้ท่านเล่นได้สนุกสบายใจ

catsหห

เกมมือถือ Shooting Star ทำด้วยเกม Unity3D ใช้ด้วยวิธีจับแสงและเงาทันเวลา ตัวระคลหลายคนที่เหมือนจริงและผ่านด่านจำนวนมากที่แปลก BOSSแข็งแรงหลายชนิตเป็นต้น ขึ้นออกมา ไม่ว่าภายใต้ฉากหรือประสิทธิภาพสกิว ความรู้สึกสายตาของเกมมือถือShooting Starก็ดีมาก

catsหหห catsหหหห

เหตุแห่งการทำลาย นิรโทษแห่งความรุนแรง สงครามวันโลกาวินาศเปิกฉากแล้ว รีบมาเข้าร่วมทีมที่ทุกคนต่อสู้อย่างความรุนแรง เกมมือถือShooting Star 3Dจะออนไลน์ รายละเอียดเกมขอใส่ใจด้วยรายงานต่อไป

ติดตามข่าว:https://www.facebook.com/sstarth/?fref=ts

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่