EA PLAY จัดเต็มขนทัพตัวอย่างเกมสุดเด็ดมาเปิดโชว์ก่อนงาน E3 2017

1,176 views
Share

sixteenNine.img

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการจัดงาน E3 Press Conference ของค่าย Electronic Arts หรือ EA ที่ปีนี้ต้องบอกว่าขนเกมภาคต่อและเกมใหม่มาเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ฮือฮากันเลยทีเดียว แถมมีให้เล่นกันทุกแนวทั้งเกมกีฬา เกมแนว Racing หรือจะเกมยิงและเกมที่ต้องอาศัยการเล่นแบบ Co-op กับเพื่อน เป็นต้น ถ้าใครอยากรู้ว่าในการแถลงข่าวของ “EA PLAY” นั้นมีอะไรบ้างวันนี้เรารวบรวมมาให้ดูกันแล้วครับ

EA-Play-E3-2016--705x397 ea-play-e3-2017-6973-003

Star Wars Battlefront II

การกลับมาอีกครั้งของภาคใหม่กับ Star Wars Battlefront II หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวอย่างงดงามแต่มาช่วงหลังนั้นคนเล่นหดหายไปพอสมควรเพราะเกมนั้นแต่ Multiplayer แต่มารอบนี้ทาง EA ระบุว่าจะมีการเพิ่ม Story Mode หรือโหมดเรื้อเรื่องมาให้เล่นกันด้วย ซึ่งภายในงานก็มีการปล่อยตัวอย่าง Gameplay มาให้แฟนๆ Star Wars ได้ชมกัน แน่นอนว่ากราฟิกนั้นสวยงามสุดติ่งมากๆ และฉากการรบเองก็ดูอลังการยิ่งใหญ่ แต่ที่เซอร์ไพรส์ก็คือการปรากฏตัวของ Darth Maul ที่มาพร้อมกับไลท์เซเบอร์สีแดงอันคุ้นตานั่นเอง สำหรับใครที่อยากเล่นก็รอเก็บเงินไว้ได้เลย Star Wars Battlefront II จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017

FIFA 18 THE JOURNEY: HUNTER RETURNS

เกมฟุตบอลที่ออกมาให้เล่นกันเป็นประจำทุกปีกับ FIFA18 ซึ่งภาคที่แล้วมีการเปิดตัวโหมดเนื้อเรื่องของ Alex Hunter มาให้เล่นกัน โดยภาคใหม่นี้ก็จะเป็นการสานต่อเรื่องราว ของหนุ่มผู้นี้ที่กลายเป็นที่รู้จักของแฟนบอลและเหล่านักฟุตบอลชื่อดังของโลกไปแล้ว ต้องรอดูกันว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป และถ้าเห็นกันแล้ว FIFA 18 มีการเซ็นต์สัญญากับคริสเตียโน โรนัลโด ให้มาขึ้นปกในภาคใหม่นี้อีกต่างหาก สำหรับ FIFA 18 จะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 29 กันยายน 2017

Madden 18 Longshot

อีกหนึ่งเกมกีฬาที่อยู่คู่กับ EA มาโดยตลอดอย่างเกมอเมริกันฟุตบอล Madden 18 ที่ในงานมีการปล่อยตัวอย่าง “Longshot” ซึ่งเป็น Story Mode หรือโหมดเนื้อเรื่องที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าได้ไอเดียมาจาก FIFA 18 โดยเนื้อหานั้นจะเกี่ยวกับเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ไต่เต้าจากนักกีฬาในโรงเรียนไปสู่ดาวดังแห่งวงการอเมริกันฟุตบอล ใครที่เป็นคอเกมกีฬาชนิดนี้ก็รอเล่นกันได้ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม 2017

NBA LIVE 18 The One

ห่างหายไปนานเลยทีเดียวสำหรับเกมกีฬาบาสเก็ตบอลกับ NBA Live 18 ซึ่งมีการหยุดพัฒนาไปหลายภาคจนเปิดทางให้คู่แข่งตรูกูล NBA2K เข้ามาครองตลาดเกมแนวนี้ แต่การกลับมาของ NBA Live 18 นั้นถือว่าไม่ธรรมดา เพราะกราฟิกจะถูกอัพเกรดด้วย Frostbite Engine และที่สำคัญมีการเพิ่ม Story Mode เข้าไปด้วยเช่นกัน ให้เราไต่เต้าจากนักบาสข้างถนนไปสู่การเล่นในสังเวียน NBA เลยทีเดียว ส่วนกำหนดวางจำหน่ายนั้นจะอยู่ในช่วงปลายปี แต่จะมี DEMO ออกมาให้เล่นกันก่อนในวันที่เดือนสิงหาคมนี้

Battlefield 1 Expansion: In the Name of the Tsar

แม้จะยังไม่มีข่าวคราวของเกมยิงแนวสงครามภาคใหม่ของ Battlefield แต่ในส่วนของ Battlefield 1 นั้น มีการนำเอาตัวอย่างของภาคเสริมหรือ Expansion: In the Name of the Tsar มาให้ดูกัน ใครที่ชอบสงครามและสมรภูมิรบอันเหน็บหนาวของรัสเซียก็รอเล่นกันได้ในเดือนกันยายน

Need for Speed Payback

เพิ่งเปิดตัวกันไปเมื่อเร็วๆ นี้กับเกมซิ่งรถสุดมันส์ Need for Speed Payback ที่ในงานมีการปล่อยตัวอย่าง Gameplay แบบดุเดือดมาให้เราได้รับชมกัน พร้อมกับการโชว์รายละเอียดของรถสุดหรู เนื้อเรื่อง และฉากการเล่นของจริงภายในเกมที่ต้องบอกว่าได้เวลาซิ่งระห่ำกันอีกแล้ว รอเหยีบบคันเร่งกันได้  10 พฤศจิกายน 2017

A Way Out

EA เปิดตัวเกมใหม่ A Way Out แนว Co-op ช่วยกันเล่นกับเพื่อน ผลงานการพัฒนาของทีม Hazelight ผู้พัฒนา Brothers A Tale of Two Sons โดยมีกำหนดลง PC, PS4, Xbox One ในช่วงต้นปี 2018 นู่นเลย ซึ่งเรื่องราวในเกมนั้นจะเป็นการช่วยกันกับคู่หูเพื่อที่จะหนีออกมาจากคุกนั่นเอง

Anthem

EA เปิดตัวเกมใหม่มาอีกหนึ่งเกมชื่อว่า Anthem ซึ่งเป็นผลงานของทีม Bioware อันโด่งดัง โดยคาดว่าตัวเกมน่าจะเป็น Action Sci-fi แบบเต็มตัวมากกว่าที่จะเป็น RPG แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ออกมา มีแค่ตัวอย่างเปิดตัวสั้นๆ 1 นาทีเท่านั้น

ea-play-2017-7106-001

เป็นไงกันบ้างครับ แค่เปิดตัวเริ่มต้นงาน E3 2017 กันที่ค่ายพี่ใหญ่อย่าง EA ก็ขนเกมน่าเล่นมาให้ดูกันเพียบแล้ว หลังจากนี้ยังมีอีกหลายค่ายพร้อมกับข่าวอื่นๆ ที่จะทยอยออกมาจากงาน E3 ยังไงก็อย่าลืมมาติดตามกันได้ครับ เราจะสรุปและรวบรวมมาให้อัพเดทกันแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้