กระบี่มังกรหยกเผยข้อมูล 4 สำนักใหม่ ประเดิมสำนักแรก “ถังเหมิน”

2,186 views
Share

LoS_01 head

หลังจากมีข่าวการเตรียมอัพเดทใหญ่ 4 สำนักใหม่และระบบต่างๆ มากมาย แต่ข้อมูลแต่ละอาชีพยังไม่เปิดเผยมากนัก วันนี้เราจะมาเปิดเผยข้อมูลของ 1 ใน 4 สำนักที่กำลังจะเข้ามาใหม่นั่นคือสำนัก “ถังเหมิน” หนุ่มหน้าไม้จากสำนักที่ทุกคนต่างต้องหวาดกลัว จะน่าเล่นแค่ไหนไปดูกันเลย

ประวัติสำนักถังเหมิน
สำนักถังเหมิน เป็นสำนักลึกลับที่ผู้คนในยุทธภพต่างเกรงกลัว มีศิลปะการต่อสู้ที่ได้รับมาจากดินแดนตะวันออกด้วยการใช้หน้าไม้และอาวุธลับดาวกระจายเคลือบยาพิษสังหารศัตรูจากมุมมืด สำหรับตัวละครสำนักถังเหมินนี้ถนัดการโจมตีระยะไกลที่มีพลังโจมตีสูงใช้หน้าไม้ผสมกับอาวุธลับดาวกระจายโจมตีเป้าหมาย มีความสามารถในการวางกับดักและเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วราวกับนินจา LoS_02

จุดเด่น
โจมตีระยะไกล/คริติคอลสูง/วางกับดัก
ธาตุ:ไม้
อาวุธ:หน้าไม้

หลังจากได้ดูประวัติและความสามารถของสำนักถังเหมินกันแล้ว ต่อไปเรามาดูสกิลของสำนักนี้กันดีกว่าว่ามีความแตกต่างจากสำนักอื่นและความสวยงามของสกิลเป็นอย่างไร LoS_03

เห็นภาพตัวอย่างความสวยงามของสกิลกันแล้วเรามาดูความสามารถของแต่ละสกิลกันดีกว่าว่าหนุ่มหน้าไม้ แห่งสำนัก “ถังเหมิน” ความสามารถสกิลเขาจะน่ากลัวเหมือนกับประวัติของสำนักเขารึเปล่า

สกิลพื้นฐานของสำนักถังเหมิน LoS_04

เป็นอย่างไรกันบ้าง เหล่าจอมยุทธ์เห็นข้อมูลและสกิลของสำนักถังเหมินแล้วน่าเล่นใช่ไหมล่ะ ด้วยสกิลวางกับดักที่เรียกได้ว่าเป็นตัวป่วนได้เลยทีเดียว เพราะนอกจากใครที่มาเหยียบจะโดนความเสียหายแล้วยังติดสถานะพิการอีก และความคล่องตัวของสำนักนี้เรียกได้ว่าไม่เป็นรองใครด้วยสกิลทะยานเงา ทำให้เป็นอีกสำนักที่ต้องใช้ไหวพริบและทักษะในการเล่นค่อนข้างมาก ใครที่ถูกใจสำนักถังเหมินเตรียมตัวรอเล่นกันได้เลยในวันที่ 22 มิ.ย.นี้!!
LoS_05Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลกดาวน์โหลดเข้าสู่ยุทธภพได้แล้ววันนี้ ในระบบ iOSและ Android >>ดาวน์โหลดที่นี่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage(@sword.in.th) : www.facebook.com/sword.in.th/
เว็บไซต์: sword.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3