Star Candy ลูกกวาดน้อยอัศจรรย์ เล่นง่ายๆ ใช้นิ้วเดียวเฟี้ยวฟ้าวทั้งเกม

1,590 views
Share

Star Candy head

หลังจาก GAMEINDY ปล่อยเกม Asura Mobile เกมแนว MMORPG ไปเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้มีเกม Casual สนุกๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันอีก กับเกม Star Candy – ลูกกวาดน้อยอัศจรรย์ จิ้มแล้วบึ้ม อย่าให้ร่วง รูปแบบของเกมก็เป็นไปตามชื่อเกมเลยคือ เราจะต้องจิ้มแท่งสี่เหลี่ยมๆ ขนมหวานให้ระเบิด เพื่อให้เจ้าลูกกวาดน้อยของเราหล่นลงมาทีละชั้นหรือหลายๆ ชั้นก็ได้ แต่ห้ามร่วงลงข้างๆ ไปเด็ดขาด 003

ในเกม Star Candy จะแบ่งเป็น 2 โหมดหลักๆ คือ
• Story ซึ่งมีด่านให้ท้าทายให้เล่นจำนวนมาก ในระหว่างเล่น ผู้เล่นจะต้องเก็บดาวที่แอบซ่อนอยู่ตามด่าน เมื่อสะสมครบ 3 ดาว และพาเจ้าลูกกวาดน้อยลงมายังฐาน ก็จะผ่านด่านอย่างสมบูรณ์
• Challenge ซึ่งเป็นรูปแบบด่านแบบหอคอยไร้ที่สิ้นสุด ที่สามารถเล่นได้เรื่อยๆ ไม่มีจุดจบจะจนกว่าเจ้าลูกกวาดน้อยของเราจะตกไปข้างหอคอย และนำสถิติของชั้นที่ทำได้ท้าทายเพื่อนๆ ได้ด้วย 004

อยากได้สามดาวต้องทำอย่างไร
วัตถุประสงค์ในการเล่นแต่ละคือ ผู้เล่นจะต้องพาเจ้าลูกกวาดน้อยลงมาสู่ฐานหอคอย และคอยสะสมดาวทั้ง 3 ดวงในแต่ละฉาก ซึ่งภายในโหมด Story จะมีเงื่อนไขในการสะสมดาวอยู่ทั้งหมด 3 รูปแบบดังนี้
• Destroyer : เงื่อนไขในด่านนี้ผู้เล่นจะได้รับดาวจากการทำลายบล็อกภายในฉากจากตามที่กำหนด เช่น ต้องทำลายบล็อก 5 ชิ้น ถึงจะได้ดาว 1 ดวง ซึ่งผู้เล่นต้องอาศัยการวางแผนในการกดทำลายบล็อกให้ครบถ้วนก่อนที่เจ้าลูกกวาดน้อยจะไปถึงฐานหอคอย
• Collect Stars : ในด่านนี้จะมีดาวซ่อนอยู่ตามบล็อกภายในฉากทั้งหมด 3 ดวง ผู้เล่นอาศัยการสังเกต ในการกดทำลายบล็อกดาวเพื่อสะสมดาว และต้องระวังไม่ให้บล็อกดาวถูกบล็อกระเบิดทำลายไป
• Time Attack : เงื่อนไขของด่านนี้ ผู้เล่นจะต้องแข่งกับเวลาพาเจ้าลูกกวาดน้อยให้ลงมาสู่ฐานหอคอยก่อนที่เวลาในดาวแต่ละดวงจะหมดไป ผู้เล่นจะได้รับดาวตามเวลาที่สามารถทำได้

005 006

สำหรับเพื่อนๆ สามารถช่วยเจ้าลูกกวาดน้อยผ่านทะลายหอคอยขนมหวานได้แล้ววันนี้ ได้ทั้งสโตร์ Android และ iOS

Android : https://goo.gl/PjYz4g
iOS : https://goo.gl/whnwRD

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global