“EF ว้าวเจ๋งค่อด” กับ 9 ภารกิจต้อนรับช่วง CLOSED BETA

1,071 views
Share

cbt-activity-banner

ต้อนรับการกลับมาของยอดเกม FPS สุดเดือดแห่งปี 2017 กับ EF ว้าวเจ๋งค่อด เตรียมเปิด CBT พร้อมกันทั่วประเทศ 28 มิถุนายนนี้ พร้อมด้วยภารกิจ และกิจกรรมสุดมันส์พร้อมไอเทมฟรีมากมายให้ได้ลองเล่นกันในช่วง CBT แบบจุใจไม่มีกั๊ก โดยจะมีภารกิจอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลย

ภารกิจที่ 1. Free Cash CBT
เข้าเล่นเกมช่วง Closed Beta (28 มิ.ย. – 4 ก.ค.) รับทันที Free Cash 30,000 EF Point พร้อมเซ็ตไอเทมเริ่มต้น ให้คุณได้บวกมันส์สะใจ 28062017-freecash-itemภารกิจที่ 2. Register Exclusive
เพียงล็อคอินเล่นเกมช่วง CBT รับไปเลยฟรี ระเบิดมือเป็ดน้อย พร้อมเอ็ฟเฟ็คท์ฟรุ้งฟริ้ง เมื่อระเบิดจะทำให้เกิดมวลน้ำขนาดใหญ่โดยรอบ ไว้ใช้ในช่วง OBT แบบ Exclusive สุดๆ! (ได้รับรางวัลวันเปิด OBT โดยของรางวัลจะถูกส่งไปยังจดหมายภายในเกม) 28062017-register-exclusive-reward
ภารกิจที่ 3. EF แคปจอมาแจก
ถ่าย Screenshot ขณะเล่นเกม EF ในมุมที่คุณชอบที่สุด แล้วนำโพสต์ในภาพกิจกรรมหน้าแฟนเพจ EF Online Thailand พร้อมติด Hashtag คำว่าว่า #EFว้าวเจ๋งค่อด และ Tag ชื่อเพื่อนของคุณให้ครบ 3 คน (อย่าลืมระบุ EXE ID ของตนเอง และชื่อตัวละคร) รับปืน M4A1-Gold (7 Days) 1 กระบอกไปเลย! พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดี 10 ท่านที่ได้รับปืนในซีรี่ส์ Gold (30 Days) เลือกได้ตามใจ จะเอากระบอกไหนจัดมา!! (ประกาศรายชื่อผู้โชคดีพร้อมแจกของรางวัลภายใน 7 วันหลังจากเปิด OBT โดยของรางวัลจะถูกส่งไปยังจดหมายภายในเกม) cbt-screenshot-reward
ภารกิจที่ 4. Level Top Chart เวลไว เอาปืนไป!
ท้าเก็บเวลช่วง CBT ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงที่สุด 20 อันดับแรกของเซิร์ฟเวอร์ รับไปเลยปืน Sniper Rifle M98B (30 วัน) และสำหรับผู้เล่นที่สามารถเก็บเลเวลได้ถึงเลเวล 20 รับไปเลย Mega Box คนละ 5 ea (ได้รับรางวัลในวันเปิด OBT โดยของรางวัลจะถูกส่งไปยังจดหมายภายในเกม) Unnamed QQ Screenshot20170627184026

ภารกิจที่ 5. อยากเทพ มาลุยเด้!
ใครที่หาวัตุดิบเพื่อใช้อัพเกรดปืนมาทางนี้เลย กับการทำ Quest ประจำสัปดาห์ในช่วง CBT หากทำสำเร็จได้ตามที่กำหนด รับของรางวัล Daimond และ Copper วัตถุดิบสำคัญที่ใช้ในการอัพเกรดปืนไปเลย! (ของรางวัลจะถูกส่งไปยัง Inventory ภายในเกมโดยอัตโนมัติเมื่อทำภารกิจสำเร็จ) cbt-quest-reward
ภารกิจที่ 6. Daily Login ล็อคอินทุกวัน รับของฟรี!!
ต้อนรับวันเปิดทดสอบ CBT ด้วยกิจกรรมเจ๋งค่อดแจกแหลกกับ Daily Login เข้าเล่นเกมทุกวันรับไอเทมฟรีในทุกๆวันไปดิ! เมื่อออนไลน์สะสมครบ 7 / 14 / 21 / 28 วัน จะได้รับ Battle Box และ Diamond อีกด้วยเป็นไง เจ๋งป่ะล่ะ! Daily_Head
ภารกิจที่ 7. Online Time ออนเกมอึด รับปืนฟรี
ออนไลน์เกมทุกวัน ตามระยะเวลาที่กำหนด ใครอึด ใครเจ๋ง ทำได้ตรงตามเงื่อนไข ก็รับไอเทมกันไปเลยฟรีๆ!!! เริ่มกระหน่ำกระสุนให้สะใจไปพร้อมๆกัน ตั้งแต่ 28 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป banner
ภารกิจที่ 8. ภารกิจเกรียนแตก รับกล่องแรร์ฟรี
ภารกิจท้าทายเหล่าเกมเมอร์ ให้ออกไปยิงกระหน่ำกันให้มันส์สะใจ!! ต้อนรับเทศกาล CBT กับกิจกรรม “ภารกิจเกรียนแตก รับกล่องแรร์ฟรี” เพียงแค่ทำภารกิจตามเงื่อนไข ก็รับไอเทมสุดแรร์กันไปง่ายๆ เลย ตั้งแต่วันนี้ – 27 กรกฎาคม 2560 Banner (1)
ภารกิจที่ 9. EF ว้าวเจ๋งค่อด Like ถึงจัดให้ แจก Item ยกเซิร์ฟ!
เพียงกดไลค์แฟนเพจ EF Online Thailand ถ้ายอดกดไลค์ถึงตามที่กำหนด รับไปเลยไอเทมยกเซิร์ฟ!! (20 มิ.ย. – 5 ก.ค. 60) 200617-like-banner

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://ef.exe.in.th/news/cbt-activities

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่
https://ef.exe.in.th/news/ef-download

ติดตามข่าวสาร และ กิจกรรมต่างๆของเกม EF ว้าวเจ๋งค่อด ได้ที่
https://www.facebook.com/ef.in.th | https://ef.exe.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Type-NOISE: Shonen Shojo กำลังจะลงแพลตฟอร์มพีซีภายในปีนี้
Blade Chimera ได้มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายไปเดือนสิงหาคม
ULTRA MUSHROOM เกมผจญภัยสุดอินดี้ประกาศเปิดลง PC
Boyhood’s End กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access วันที่ 6 กันยายนนี้
Sushi Ben สำหรับคอนโซล PS และ VR2 เปิดตัว 28 พฤษภาคม
Warhammer 40,000: Mechanicus II ประกาศสำหรับ PS5, Xbox Series และ PC