Nexon Thailand ประเดิม 5 เกมแรกบุกตลาดไทยได้เล่นพร้อมกันปีนี้

4,128 views
Share

DSC_0368

ข่าวดีสำหรับเกม PC และ Mobile ในการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของค่ายเกมชื่อดังจากประเทศเกาหลีที่ครั้งนี้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วโดยใช้ชื่อว่า Nexon Thailand โดยจะมาพร้อมกับข่าวดีในการเผยรายเกมที่จะเข้ามาเปิดให้บริการในปี 2017 นี้อีกด้วย

สำหรับบ้านหลังใหม่ในครั้งนี้ของ Nexon Thailand ก็อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลแถว ถนนรัชดาภิเษก นี่เองโดยออฟฟิศจะอยู่ในตึก Muang Thai – Phatra Complex ที่เพิ่งสร้างแล้วเสร็จไม่นานมานี้นี่เอง ก็ต้องบอกเลยว่าถึงเวลาสักทีที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Nexon ได้เคยลองเข้ามาสัมผัสตลาดเกมในไทยแล้วกับทางบริษัท i digital connect ซึ่งก็ประสบผลสําเร็จกันเป็นอย่างดี ยกตัวอย่างเช่น Hero incredible tale หรือที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีอย่าง Dynasty Warriors Unleashed

โดยหลังจากนี้ที่มีการประกาศใช้ชื่อ Nexon Thailand อย่างเป็นทางการแล้วทางค่ายก็จะเดินหน้าขับเคลื่อนการให้บริการเกมอย่างเต็มที่ทั้งบน PC และ Mobile เลยทีเดียว โดยจะมุ่งเน้นตามแนวคิดเดิมคือการปรับปรุ่งตัวเกมให้เข้ากับความต้องการของคนไทยเช่น ภาษา หรือ ค่าใช้จ่ายในตัวเกม พร้อมทั้งยังมีการเปิดตัวพันธมิตรอย่าง DTAC ที่จะเข้ามาเพิ่มสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่อีกด้วย

DSC_0294 DSC_0282 DSC_0290

รายชื่อเกมที่เตรียมเปิดให้บริการในปี 2017

-Dragon Nest 2 : ประสบความสําเร็จเป็นอย่างมากเลยในภาคแรกของเวอร์ชั่น Mobile ครั้งนี้ก็จะกลับมาสร้างความสนุกกันอีกครั้งในภาค 2 ที่จะอัดแน่นเนื้อหาไว้อย่างเต็มที่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

-Tree of savior : หลังจากที่เปิดตัวกันไปไม่นานว่าจะมีการเปิดตัว TOS ในเซิฟเวอร์ไทยซึ่งก็มีผลตอบรับดีมากเลยทีเดียว ทาง Nexon Thailand ก็เลยจัดให้อีกครั้งในเวอร์ชั่นของ Mobile ที่ไม่แพ้ Platform ไหนๆ อย่างแน่นอน

-Durango : ต้องบอกเลยว่าเกมนี้คุณภาพเต็มที่จริงๆ โดยล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัล Best Mobile/Handheld ของ Game Critic Awards 2017 ในงาน E3 อีกด้วย ซึ่งในประเทศไทยของเราตอน CBT ก็มีผู้คนให้ความสนใจเข้ามาทดสอบมากถึง 100,000 คน เลยทีเดียว

-Maple Story : กลับมาตามคำเรียกร้องสำหรับเกมระดับตำนานที่ห่างหายกันไปเกือบ 5 ปี โดยครั้งนี้จะมาในรูปแบบที่ดีกว่าเดิมมากขึ้น แถมบอกแล้วด้วยว่าจะทำในเวอร์ชั่นที่ใหม่กว่าเกือบจะเที่ยบเท่าที่เกาหลีเลยทีเดียว

-Dark avenger 3 : อย่างที่รู้กันดีว่าเกมที่มีมาถึง 3 ภาค ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน โดยครั้งนี้ทางผู้ให้ยริการเองบอกมาว่าจะมีอะไรแปลกใหม่เพิ่มเข้ามาอีกเพียบ แถมกราฟฟิกจะมีการอัพเกรดเพิ่มเติมอีกด้วย

DSC_0357 DSC_0328 DSC_0332 DSC_0371

อย่างไรก็ตามทาง Nexon Thailand ก็ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยอีกว่าจะไม่ปิดโอกาสใน0การเปิดให้บริการเกมจากค่ายอื่นๆ ย้ำถ้าเป็นเกมที่ดีและเหมาะสมกับประเทศไทยก็สามารถนำเข้ามาให้บริการได้ แถมหลังจากนี้จะมีเกมใหม่ๆ เข้ามาให้เล่นกันอีกเพียบ รอติดตามกันได้เลย

DSC_0386 DSC_0383

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.nexon.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด