ยกพลแคลนถล่มบอส พร้อมระบบจุติอาวุธ ไปกับเกม Rogue Life

1,359 views
Share

Head Article

อัพเดทครั้งใหม่ในครั้งนี้ เราได้เพิ่มระบบใหม่ที่ผู้เล่นรอคอยนั่นก็คือ แคลนเรด เป็นระบบที่ให้ผู้เล่นภายในแคลนจะต้องร่วมมือกันเข้าต่อสู้พิชิตบอสสุดโหดให้ได้ พร้อมด้วยของรางวัลมากมาย อีกทั้งยังมีระบบใหม่อีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจก็คือ การจุติอาวุธ ที่ทำให้ตัวละครของคุณแข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้น แถมหากจุติอาวุธแล้ว ยังปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์และเอ็ฟเฟ็คท์ให้ดู สวยเท่ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

อัพเดทแคลนเรด
ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้แคลนเรดได้ที่แคลนเฮาส์เรด เป็นโหมดสำหรับการพิชิตบอสสุดโหด ผู้เล่นในแคลนจะต้องร่วมมือกันพิชิตบอสที่ว่านี้ให้ได้ หลังจากทำสำเร็จแล้ว ก็จะมีการเพิ่มระดับของบอสเข้าไปเรื่อยๆ โดยในทุกวันจะมีสิทธิ์ในการตีคนละ 2 ครั้ง หากตีครบแล้วสามารถใช้เพชรในการซื้อสิทธิ์การตีเพิ่มเติมได้

ส่วนรางวัลนั้นมอบให้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย โดยเริ่มจากหากปราบเรดบอสได้ในทุกครั้งจะได้รับเป็น กุญแจหีบสมบัติ เอาไว้เปิดกล่องกันยกแคลน และในทุกสัปดาห์ จะมีการสรุปอันดับคะแนน แจกเพชร โดยแยกของรางวัลที่ได้เป็น 3 หมวดก็คือ แคลนเรด (นับรวมทั้งแคลน), เรดบุคคล, ร่วมเรด (อันดับการเข้าเรด แยกเป็นบุคคล) อันดับคะแนนที่ว่านี้ จะแจกรางวัลและรีเซ็ททุกวันจันทร์เวลาตี 5

Pic02

อัพเดทการจุติอาวุธ
ระบบจุติอาวุธนั้นจะทำให้อาวุธของตัวละครแต่ละตัวสามารถเพิ่มขั้นขึ้นไปได้อีก จากของเดิมอาวุธจะสุดอยู่ที่ 5 ดาว +9 แต่หลังจากการอัพเดทครั้งนี้ ทำให้เราสามารถตีบวกอาวุธเพิ่มขึ้นเป็น 5 ดาวทอง ที่เรียกกันว่าจุติได้ ส่วนวัตถุดิบในการใช้ตีบวกก็จะคล้ายกับรูปแบบเดิม โดยเราสามารถรวมวัตถุดิบ 5 ดาว 5 ชิ้น เป็นวัตถุดิบในการจุติ 1 อันได้ อีกทั้งเมื่อจุติอาวุธแล้ว รูปลักษณ์และเอ็ฟเฟ็ตท์จะเปลี่ยนแปลงไปด้วย

Pic03

อัพเดทเพิ่มความสะดวก
เพิ่มการต่อสู้อัตโนมัติในป้อมปราการแห่งความตาย

 

Pic01

 

ดาวน์โหลดเกม : goo.gl/nGW1WW
ดาวน์โหลด APK (ช่องทางเติมเงินพิเศษ) : https://goo.gl/EM7Ye7

อัพเดทติดตามข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่ : https://www.facebook.com/RogueLifeTH
วิธีการเติมเงินผ่านช่องทางพิเศษ : https://goo.gl/aCjT57
รู้จักกับ Rogue Life มากขึ้น : http://roguelife-game.com/Thailand/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่