Laplace อัพเดทคลาส 3 มากันครบทุกอาชีพ 13 ก.ค.นี้

2,032 views
Share

01-Laplace -650

ถึงเวลาที่เหล่าผู้กล้าจะได้ผจญภัยไปกับคลาสใหม่กันแล้ว โดยการอัพเดทครั้งนี่จะมีการเพิ่มคลาส 3 เข้ามาให้ได้เล่นกัน ขอบอกเลยว่ามาครบทุกอาชีพไม่มีกั๊กแน่นอน ส่วนอาชีพที่จะเข้ามามีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

เงื่อนไขการเปลี่ยนคลาส 3

  • ผู้เล่นต้องมีตัวละครเลเวล 65
  • เมื่อเลเวล 65 แล้วจะมีเควสท์เปลี่ยนคลาส 3 ขึ้นมา
  • จบเควสท์เนื้อเรื่อง

Demon Hunter

1. Onimusha พัฒนามาจาก Exorcism Knight มีความเชี่ยวชาญในด้านอัญเชิญอัศวินความมืดมาช่วยโจมตี และการสร้างสถานะต่างๆ และสามารถดูดเอาวิญญาณรอบๆ มาเสริมความสามารถของตนเองได้

Laplace-110717-2

2.spirit Agent พัฒนามาจาก Plane Walker มีความเชี่ยวชาญในด้านการอัญเชิญนกศักดิ์สิทธิ์มาช่วยโจมตีและบัฟเพิ่มความสามารถ และสามารถดูดเอามวลพลังรอบๆ มาเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ตนเองได้

Laplace-110717-3

Scout

1. Shadow Assassin พัฒนามาจาก Lightning Assassian สามารถสังหารและปลิดชีพศัตรูได้ในพริบตา โจมตีศัตรูได้อย่างรวดเร็ว และใช้การเพิ่มไอสังหารให้แก่ตนเองเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของพลังทำลายล้าง

Laplace-110717-4

2. Sky Hunter พัฒนามาจาก Swift Hunter นักล่าในตำนาน ค่อยๆ ปลิดชีพศัตรูด้วยกับดักที่มีพลังทำลายล้างสูง รอเหยื่อเข้ามาแล้วสังหาร สามารถใช้แจ้งจับเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายไม่สามารถปิดบังได้

Laplace-110717-5

Priest

1. Light Judge พัฒนามาจาก Holy Templar ซึ่งจะมีความสามารถในการเพิ่มพลังป้องกันให้กับเพื่อนร่วมทีมและยังสามารถยั่วยุเหล่าศัตรูให้เข้ามาโจมตีตัวเอง อีกทั้งยังช่วยรับความเสียของเพื่อนมาไว้ที่ตัวเองได้อีกด้วย และมีพลังตัดสินที่เทพพระเจ้าประทานให้และใช้มันเพิ่มพลังตนเอง

Laplace-110717-6

2. Oracle Saint พัฒนามาจาก Spirit Bishop สุดยอดซัพพอร์ตระดับเทพ สามารถใช้สกิลโจมตีมอนสเตอร์ได้เป็นวงกว้าง และมีสกิลที่คอยซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟู HP, SP พร้อมทั้งยังสามารถร่ายวงเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ที่จะเพิ่มความต้านทานให้กับทั้งทีมได้อีกด้วย ทุกครั้งที่ร่ายพลังรักษาจะได้รับพลังแห่งเทพเจ้าด้วย

Laplace-110717-7

Mage

1. Great Wizard พัฒนามาจาก Arcana Master ผู้ที่ครอบครองตำราเวทมนตร์ในตำนานไว้มากมายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเวทย์ Black Hole ที่จะดูดกลืนเหล่าศัตรูโดยรอบให้เข้ามาในหลุมดำและสร้างความเสียหายมหาศาล หรือจะสร้างวงแหวนแห่งเปลวเพลิงที่จะเผาทุกอย่างให้สิ้นซาก! สามารถใช้ธาตุที่เหลือจากการร่ายเวทย์มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ตนเองได้

Laplace-110717-8

2. Evil Priest พัฒนามาจาก Shadow Sorcerer [จอมเวทมนตร์ดำ] ผู้ควบคุมความมืดที่สามารถอัญเชิญเหล่า Undead ให้ตื่นขึ้นมาต่อสู้ได้อีกครั้ง หรือจะสังเวยจิตวิญญาณของศัตรูเพื่ออัญเชิญกองทัพแห่งปีศาจออกมาก็สามารถทำได้ เขาดัดแปลงร่างตนเองและสามารถดูดรับพลังของ Evil Spirit ที่กระจัดกระจายแล้วนำมาใช้กับตนเองได้

Laplace-110717-9

Warrior

1. Warlord พัฒนามาจาก Guardian Fighter ผู้มีความสามารถที่โดดเด่นในด้านการป้องกันและมีสกิลสนับสนุนและยั่วยุเหล่าศัตรูมากมาย และสามารถเพิ่ม Active พลังเพื่อเพิ่มความสามารถตนเองได้

Laplace-110717-10

2. Fury King พัฒนามาจาก Savage Gladiator ผู้เชี่ยวชาญในการต่อสู้และการใช้อาวุธทุกรูปแบบ มีความบ้าคลั่งและมีพลังทำลายล้างที่รุนแรง สามารถใช้ Anger มาเพิ่งพลังแฝงของตนเอง

Laplace-110717-11เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับคลาส 3 ที่กำลังจะอัพเดทเข้ามา เรียกได้ว่าเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นได้มากเลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดของสกิลแยกแต่ละคลาสติดตามที่หน้าเว็บกันต่อได้เลย

ติดตามข้อมูลได้ที่
Facebook fanpage : https://www.facebook.com/laplace.in.th/
เว็บไซต์ : la.winner.co.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม