Triple S เกมมือถือใหม่ ยืนยันเตรียมเปิดให้เล่นทั่วโลกโดย 4:33 Creative Lab

1,544 views
Share

resize_Project-TF-620x350

มีรายงานออกมาว่า ผู้ให้บริการเกมมือถือจากประเทศเกาหลีอย่าง 4:33 Creative Lab ที่มีฐานการให้บริการอยู่ในระดับ Global ด้วยนั้น เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในการให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ที่ชื่อว่า Triple S หรือในชื่อเก่า Project TF เรียบร้อยแล้ว โดยเกมนี้เป็นผลงานการพัฒนาของ Trance Studio ซึ่งมีทีมงานที่เคยทำเกม Dungeon & Fighter อยู่ด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อปลายปีที่แล้ว มีการเปิดเผยถึงเกมมือถือตัวใหม่ Project TF ออกมา ซึ่งมีหน้าตาคล้ายกับเกมดังอย่าง Dungeon & Fighter แถวรูปแบบในการเล่นยังเป็น side-scroll action เหมือนกันอีกด้วย จนถึงตอนนี้ก็คงรู้กันแล้วว่าสาเหตุก็เพราะมีทีมงานที่เคยพัฒนา Dungeon & Fighter มาก่อน ตอนนี้ตัวเกมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Triple S และได้ 4:33 Creative Lab มารับหน้าที่ในการเปิดให้บริการทั้งในเกาหลีและใน Global โดยตัวเกมจะมีจุดเด่นอยู่ที่การเล่นแบบ Co-op พร้อมกัน 4 คนเพื่อลุยดันเจี้ยน มีการปล่อยสกิลคอมโบและผ่านฉากในมุมมองด้านข้าง และยังมีพวกโหมด PVP ให้ซัดกันด้วย

resize_433-Creative-Lab-and-Trance-Studio resize_2560-07-12 11_15_32-Project TF (KR) - 4 player co-op gameplay trailer - YouTube resize_2560-07-12 11_14_34-Project TF (KR) - 4 player co-op gameplay trailer - YouTube resize_2560-07-12 11_15_01-Project TF (KR) - 4 player co-op gameplay trailer - YouTube

4:33 Creative Lab มีแผนจะเปิดเกมมือถือ Triple S ใน Global ภายในปี 2017 นี้ พร้อมกันทั่วโลก คงต้องรออัพเดทกำหนดการกันอีกครั้งครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ