ชี้ฟังก์ชั่นน่าสนใจเพื่อเหล่าจอมยุทธ์ใน Legend of Swordman

1,067 views
Share

LOS-060717

ในเกม Legend of Swordman :กระบี่มังกรหยก มีหลากหลายระบบที่น่าสนใจ โดย 2 ฟังก์ชั่นนี้มีมาให้จอมยุทธ์สักพักแล้ว มีใครได้ลองไปทำกันบ้างหรือยัง? ชวนเพื่อนพี่น้องไปลองกันเถอะ

1. ระบบร่วมสาบาน
เมื่อเซิร์ฟเวอร์เปิดเลเวลสูงสุด 79 จอมยุทธ์เลเวลถึง 70 และความสนิทถึง 30 ขึ้นไป และต่างมีไอเทมคัมภีร์จินหลันผู่ แล้ว สามารถตั้งทีมไปเมืองเซียงหยาง หาน่าหลานเฉียนริน ทำการร่วมสาบาน หลังร่วมสาบานจะได้รับฉายาพิเศษและผลโบนัสพิเศษ
(1)ที่ในหน้าต่างเพื่อน ถ้าเป็นเพื่อนร่วมสาบาน จะมีเครื่องหมายพิเศษ
(2)ที่ในช่องเพื่อน ถ้าเป็นเพื่อนร่วมสาบาน ก็จะมีคำนำหน้าพิเศษ
(3)มีสุขร่วมเสพ :เมื่อตั้งทีมกับผู้ร่วมสาบาน จะได้ผลโบนัสบัฟ
(4)มีทุกข์ร่วมต้าน :ศัตรูของตัวเองกลายเป็นศัตรูของผู้ร่วมสาบานทั้งหมดไปด้วย

LoS2_1 LoS2_2

2. เพิ่มระบบภารกิจศิษย์อาจารย์
อาจารย์นั้นทุกอาทิตย์มีโอกาส 1 ครั้งเลือก 8 ภารกิจมอบให้ศิษย์ที่จบการฝึกแล้ว ศิษย์สำเร็จภารกิจข้างบน 1 อันสามารถส่งรับรางวัลได้ อาจารย์จะนำศิษย์ 2 คนที่สำเร็จเป้าหมายเยอะที่สุดมาคำนวณรางวัล LoS2_3

พร้อมกับ 3 ฟังก์ชั่นหลังนี้อีกไม่นานเกินรอจะอัพเดทให้เหล่าจอมยุทธ์ได้ไปร่วมสนุก และฝึกวรยุทธ์กัน!!

3. เพิ่มฟังก์ชั่นประลองหาคู่
หมายเหตุ : ช่วงเปิดประลองหาคู่จะไม่สามารถรวมเซิร์ฟ
(1)เมื่อเปิดไทม์ไลน์เลเวล 69 จอมยุทธ์ที่เลเวล 50 ขึ้นไปสามารถไปยังเซียงหยางหา เยี่ยนรั่วเสวี่ย จ่ายทองเพื่อเปิดประลองหาคู่ หาคู่แบ่งเป็นกิลด์และทั้งเซิร์ฟ 2 แบบ จอมยุทธ์น้อยหรือจอมยุทธ์หญิงล้วนหาคู่ได้
(2)เมื่อเปิดประลองหาคู่สามารถตั้งเงื่อนไขผู้เข้าร่วมได้ เช่น เลเวลต่ำสุด, ยศต่ำสุด ประลองหาคู่จะจัดขึ้นทุกวันอาทิตย์ เมื่อเปิดจอมยุทธ์เลเวล 50 ขึ้นไปที่ตรงเงื่อนไขสามารถเข้าร่วมต่อสู้ได้
(3)ทุกอาทิตย์ประลองหาคู่ทั้งเซิร์ฟจะเปิดแค่ 1 สนาม, ทุกอาทิตย์ประลองหาคู่ของแต่ละกิลด์ก็จะเปิดแค่ 1 สนามเหมือนกัน จะเรียงลำดับก่อนหลังที่ส่งหาคู่ ที่สมัครทีหลังจะเลื่อนไปเปิดอาทิตย์หน้า จำไว้ สมัครก่อนเริ่มก่อน!
(4)ขั้นประลองจะใช้ตัวละครเริ่มต้นที่สำนักเดียวกับตัวเอง และยกเลิกการแพ้ทาง 5 ธาตุ คุณสมบัติตัวละครจะเกี่ยวข้องกับเวลาที่เปิดเซิร์ฟ
(5)สุดท้ายผู้ชนะจะได้รับของหมั้นหมาย มีระยะเวลา 3 วัน สามารถตั้งทีม 2 คนกับผู้หาคู่เพื่อใช้ได้ ถ้าฝ่ายตรงข้ามยินดีก็จะสร้างสัมพันธ์คู่รัก และได้รับฉายาสีชมพูกำหนดค่าเองเฉพาะด้วย

4. เพิ่มระบบสลักอาวุธ
หินสลักจะได้จากปกป้องปราการของกิลด์เลเวล 6 ขึ้นไป มีเพียงอาวุธทองและหายากจึงสามารถสลักได้ หลังจากสลักสำเร็จจะเริ่มบันทึกข้อมูล เมื่อเปลี่ยนอาวุธข้อมูลที่สลักจะยังคงอยู่

5. เพิ่มสนามรบ 100 คน
เมื่อเซิร์ฟเวอร์เปิดเลเวลสูงสุดถึง 99 สนามรบข้ามเซิร์ฟทุกวันศุกร์จะเป็นโหมดสนามรบ 100 คน 50vs50 และได้เพิ่มอั่งเปากิลด์ที่เกี่ยวกับสนามรบ 100 คน

Legend of Swordman :กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลก ดาวน์โหลดเข้าสู่ยุทธภพได้แล้ววันนี้ ในระบบ iOSและ Android >>ดาวน์โหลดที่นี่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage(@sword.in.th) : https://www.facebook.com/sword.in.th/
เว็บไซต์: sword.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues