Mad World เกมออนไลน์ใหม่สุดเจ๋งกราฟิกน่าเล่น ใช้ HTML5 รองรับ cross-platform

2,844 views
Share

Mad-World-620x350

สตูดิโอพัฒนาเกมอินดี้จากประเทศเกาหลี Jandisoft ออกมาปล่อยตัวอย่าง trailer ของเกมใหม่ที่พวกเค้ากำลังพัฒนาอยู่ให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันกับเกมที่มีชื่อว่า Mad World เกมแนว cross-platform MMORPG ที่มีความเจ๋งตรงที่เกมนี้สร้างมาด้วย Jandisoft Engine ผนวกกับเทคโนโลยี HTML5 นั่นเอง ซึ่งเรื่องราวในเกมจะเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษย์ในโลกที่ล่มสลายและมีกลิ่นอายของความเป็น Fantasy World อีกด้วย

ในตัวอย่างของ Mad World ที่ Jandisoft เอามาให้ดูนั้นจะโชว์ในเรื่องของการเล่นแบบ multiplayer combat กราฟิกของเกมที่เป็น 2D คล้ายๆ กับเกม Tree of Savior ซึ่งเทคโนโลยี HTML5 ที่นำมาใช้งานในเกมนี้จะทำให้เราสามารถเล่นเกมนี้ได้แบบ cross-platform ทั้งบน PC, Mac, Linux มือถือหรือแท็บแล็ตระบบ ios, android เป็นต้น นอกจากนี้การนำเทคโนโลยี HTML5 เข้ามาใช้ทำให้เราไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดตัวเกม แต่สามารถเล่นผ่านโปแกรมเว็บเบราว์เซอร์ได้เลยทันที

Mad-World26417-3 Mad-World26417-4 Mad-World-screenshot-1

ในเกมนี้จะมีพวกการเก็บเลเวล การช่วยกันลงดันเจี้ยนหรือปราบ World boss และการ PVP อยู่ด้วย เหมือนกับเกม MMORPG ทั่วไปแบบครบครัน แต่ระบบคลาสในเกมจะโดดเด่นและให้อินสระกับผู้เล่นมากกว่าเพราะว่าเกมนี้ไม่มีคลาสตัวละคร จะขึ้นอยู่กับอาวุธที่ถือและการอัพค่าสเตตัสต่างๆ นั่นเอง ใครที่อยากเล่นเกม Mad World นี้ก็คงต้องรอฟังข่าวอัพเดทกันอีกที แต่ทีมพัฒนาระบุว่าจะทำออกมาให้ได้เล่นกันภายในปี 2018 แน่นอน ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.jandisoft.com/

Mad-World-screenshot-2 Mad-World-screenshot-3

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024