Rohan Origin เปิด CBT วันที่ 3 สิงหาคมนี้เตรียมตัวกันได้เลย!

1,905 views
Share

DSCF8711-650

Playwith Thailand จัดแถลงข่าวเปิดเกม Rohan Origin เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม W Bangkok Hotel (Social Room ชั้น 2) การเปิดตัวครั้งนี้ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ไม่เคยเปิดในประเทศไทยมาก่อน โดยหากมองเพียงผิวเผินอาจมีความคล้ายคลึงกับ Origin Cassic แต่ภายในเกมนั้นมีระบบเกมที่แตกต่างอยู่พอสมควร และเป็นเกมแนว MMORPG ที่มีระบบ Free PK เอาใจผู้เล่นสายฮาร์ดคอร์แตกต่างจากเกมอื่นๆ นอกจากนี้ยังได้เพิ่ม Content ต่างๆ เข้าไปในตัวเกมได้อย่างอิสระมากยิ่งขึ้น

รับชมคลิป Live สดย้อนหลังได้ที่

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1508828409175260/” width=”650″ height=”600″ onlyvideo=”1″]

DSCF8715

โดยตัวเกม Rohan Origin นี้จะเปิดให้ผู้เล่นได้เลือกถึง 7 เผ่าและอีก 14 อาชีพ ซึ่งสกิลได้เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ซึ่งจุดเด่นลักษณะของเกมจะมีระบบที่น่าสนใจอย่าง ระบบ Free PK ทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นทุกครั้งที่ออกไปเก็บเลเวลแล้วในส่วนของระบบเควสท์ก็ไม่ยุ่งยากหรือไม่ซับซ้อนแถมยังเพิ่มอถรรสด้วยระบบสงครามสุดมันส์เร้าใจ, ระบบ Enhance Item ที่ไม่ยุ่งยาก, ระบบ Reward ผู้เล่นจะได้รับไอเทมฟรีๆ อีกทั้งมีสัตว์เลี้ยง (PET) ช่วยในการต่อสู้ และมีพาหนะไว้เดินทาง ช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ ทั้งหมดนี้จะเปิด Closed Beta วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2560 นี้

ลงทะเบียนและร่วมสนุกกันได้ที่ :  https://goo.gl/bPwRSy

capture-20170718-152312

ซึ่งครั้งนี้เกม Rohan Origin ยังได้คุณธชทัต นันทภัควงษ์ ผู้อาวุโสจากบริษัท เอ็มโอแอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์และได้พูดถึงโปรชั่นพิเศษเมื่อเติมเงินเกม Rohan Origin ผ่านช่องทาง MOL

สามารถดูโปรโมชั่นเพิ่มที่ https://th.mol.com

DSCF8678

โดยคุณ นา ซอง ยอน (ผู้อำนวยการด้านการพัฒนาเกมจากบริษัท Playwith สำนักงานใหญ่) ได้กล่าว ขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่ได้สละเวลาอันมีค่ามาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมRohan Origin ของบริษัท Playwith (Thailand) ในวันนี้

เกม Rohan Origin นี้เป็นเกมในเวอร์ชั่นที่พัฒนามาจาก Rohan Classic ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ได้พัฒนาทางด้านคอนเทนต์ของเกมได้มากและรวดเร็วยิ่งกว่าเดิมเพื่อเพิ่มความความสนุกสนานให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น และได้เปิดให้บริการครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีเมื่อปีที่ผ่านมา ตามด้วยการเปิดให้บริการในประเทศใต้หวันและประเทศอเมริกาอีกด้วย ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าผู้เล่นและได้มีการพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ผมรู้สึกเป็นเกียนติอย่างยิ่งที่มีโอกาสที่จะได้เปิดให้บริการเกม Rohan Origin  ซึ่งมีการพัฒนาจากเกม Rohan เวอร์ชั่นก่อนมากขึ้นอีกขั้นหนึ่ง เพื่อผู้เล่นชาวไทยทุกท่านและหวังว่าผู้เล่นจะได้สนุกกับการเล่นเกม Rohan Origin ของเรา

DSCF8687 DSCF8688 DSCF8686

หลังจากนั้นได้ทำการสุ่มจับรางวัลกิจกรรม Lucky Draw ให้กับทางพี่ๆ สื่อมวลชลที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ และร่วมรับประทานอาหารกันก่อนกลับ นอกจากนี้ตรงโซนด้านเข้างานก็ยังมีอุปกรณ์จาก Acer Preoator มาให้ร่วมทดสอบเกม Rohan Origin กันอีกด้วย หากใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารเกมแล้วละก็สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.facebook.com/RohanOriginPlaywithTH/

DSCF8730 DSCF8733

DSCF8726

DSCF8741

DSCF8740DSCF8724 DSCF8722DSCF8720

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด