ว่าที่เกมสุดฮิต Splatoon 2 ออกวางจำหน่ายทั่วโลกแล้ววันนี้!!

2,505 views
Share

2560-07-22 12_11_45-Greenshot

สิ้นสุดการรอคอย Splatoon 2 วางจำหน่ายทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งแบบใส่กล่องห่อกลับบ้านหรือจะนอนเล่นอยู่เฉยๆ แบบ Digital edition ใน Nintedo eShop ก็ยังได้ เสนอราคาเริ่มที่ 59.99 $ US หรือ 79.99 $ CA จับจองเป็นเจ้าของว่าที่เกมสุดฮิตอันดับ 1 ได้ที่ http://splatoon.nintendo.com/

การกลับมาอันยิ่งใหญ่ของเกมสุดฮิตที่เดินทางมาถึงภาค Splatoon 2 ซึ่งตัวเกมเคยประสบความสำเร็จมาแล้วในสมัย Nintendo Wii U ในภาคแรก จนสารต่อความมันในเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดบน Nintendo switch โดยเนื้อหาครั้งนี้จะเข้มข้นกว่าเดิมรวมไปถึงส่วนเสริมที่ภาคก่อนหน้านี้ไม่เคยมีอย่าง Single player ที่หลานคนบ่นกันมากมายว่าเมื่อก่อนไม่สามารถเล่นคนเดียวได้เลยจะต้องหาห้องเล่นกับคนอื่นในระบบ Oneline ตลอด ซึ่งครั้งนี้หมดห่วงแถมยังมีด่านมากมายให้เราได้ร่วมสนุกกันไม่รู้เบื่อ

article_splatnet2_2017-07-06_large

Game Mode

รวมๆ แล้วตัวเกม Splatoon 2 ยงคงความเป็น esports อย่างเต็มที่เหมือนในภาคแรก ซึ่งจะมีรูปแบบการแข่งขันที่เพิ่มมากขึ้นทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นไม่รู้เบื่อเลยทีเดียว แถมยังเป็นการเปิด Community ขนาดใหญ่ให้ผู้เล่นพบปะกับผู้คนในโลก Online ได้มากขึ้น อีกทั้งผู้เล่นสาย Single player ก็หายห่วงเพราะจมีเนื้องเรื่องให้เราได้เล่นกันจนลืม Online Play ไปเลย โดยหัวใจหลักยังคงเหมือนเดิมในการให้ผุ้เล่นพยายามทาสีในสนามแข่งให้ได้มากที่สุด ด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ตามที่เราเลือกมาก อาทิ ถังน้ำ , ปืนยิงสี , ไม้ทาสี เป็นต้น

– Ranked Battles : ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นจัดอันกับได้ก็ต่อเมื่อ level 10 ใน Turf War battles ซึ่งการแข่งขันในรูปแบบนี้จะเจอผู้เล่นที่จริงจังมากขึ้นและพร้อมที่จะเอาชนะสูง ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นในรูปแบบดังนี้

*Splat Zones* : ยึดครองพื้นที่ด้วยการทาสีไปให้ทั่วแผนที่

*Tower Control* : ผู้เล่นจะต้องพยายามเคลื่อนย้ายหอคอยให้มายังฐานของตัวเองให้ได้

*Rainmaker* : ภารกิจนำอาวุธร้ายแรงไปทำลายฐานศัตรู

hero-title-cover league-battle

GEAR UP

ความสวยงามและความสามารถต้องควบคู่ไปด้วยกันอย่างทรงพลัง เพราะฉะนั้นในภาคนี้จะมีไอเทมต่างๆ ให้ผู้เล่นได้สะสมและเลือกใช้มากมายทั้งเคื่องประดับเอาไว้แต่งตัวตามสไตล์ผู้เล่นหรือแม้แต่อาวุธที่คุณชื่นชอบก็มีให้เลือกมากมาย

ye-olde-cloth-shoppe headspace shella-fresh

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

splatoon.nintendo

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows