นักซิ่งสิงห์สนามกับความแรงทะลุไมล์ในเกม TOYKART

3,661 views
Share

TOYKART-220717-650

หากใครที่ชื่นชอบเกมแนว Racing ไม่ควรพลาด! เพราะ PLAY@PARK ได้ประเดิมสนามกับนักแข่งสุดป่วนในเกมแข่งรถสุดมันส์ “TOYKART” ที่เตรียมจะมาเปิดให้บริการสำหรับชาวไทยเร็วๆนี้ ทั้งในระบบ iOS , Android และ PC

นำเสนอด้วยรูปแบบการแข่งรถกับความเร็วบนสนามหลายรูปแบบ ที่ยังสามารถแต่งเครื่องยนต์ข้ามขีดกำกัดความแรงแบบขั้นสุดยอดที่ให้อารมณ์คล้ายคลึงกับเป็นนักซิ่งสิงห์สนาม ซึ่งแรกเริ่มจะมีตัวละครกับรถคู่ใจหนึ่งคันในส่วนนี้เราสามารถซื้อและเปลี่ยนแปลงได้หลัง

Playpark-TOYKART-2

รูปแบบการเล่น : เป็นการบังคับทิศทาง ซ้าย-ขวา และกดปุ่ม S (ขวามือ) เพื่อใช้ PET SKLL ก็จะมีการเข้าโค้ง หรือเวลารถลอยตัวก็จะพุ่งไปด้านหน้าเพื่อเพิ่มความเร็ว ส่วนปุ่ม D (ซ้ายมือ) เมื่อกดจะเป็นการใช้พวกไอเทมต่างๆ ที่เก็บได้ภายในด้าน เทคนิคเล็กๆ คือ ช่วงระหว่างเตรียมตัวออกตัว Start เมื่อเป็นไฟสีเขียวให้กดปุ่มตัว S จะเป็นการเพิ่ม speed ไปข้างหน้าเร็วขึ้น และหากผู้เล่นใช้ตั๋วเล่นในระบบแข่งอัตโนมัติก็จะเป็นการกดบังคับเพียงใช้สกิลไอเทมกับการกดปุ่ม S เพื่อ Curvedและ Bose speed

Playpark-TOYKART-3 Playpark-TOYKART-4 Playpark-TOYKART-5

Playpark-TOYKART-7

กรังปรีซ์ : วิธีเล่นโหมดนี้เป็นการเล่นตะลุยด่านทำภารกิจตามเงื่อนไขเพื่อปลดล็อคฟังก์ชั่นอื่นๆ โดยการเล่นถ้าสามารถเคลียร์ภารกิจได้ก็จะได้รับไอเทมตามประจำด่านนั้นๆ ซึ่งการแข่งจะเป็น 3 รอบ มีระดับความยาก-ง่าย และการแข่งกรังปรีซ์ มีการแบ่งโหมดเป็น Rookie, Junior และ License ซึ่ง โหมด Rookie มี 22 ด่าน, โหมด Junior มี 5 ถ้วยที่ความยากแตกต่างกัน และแต่ละถ้วยยังมีด่านย่อยลงไปอีก, โหมด License มี 6 ด่าน เราสามารถสอบใบอนุญาติเพื่อใช้รถที่มีดาวสูงได้ที่นี่ และในการแข่งแบบรวดเร็ว จะปลดล็อคในโหมด Rookie และ Junior เมื่อผ่านด่านแบบ 3 ดาวไปแล้วจะข้ามไปที่หน้าผลการแข่งและรับรางวัลได้เลย ส่วนของรางวัลในโหมด Rookie จะให้ EXP Oil, ชิ้นส่วนรถ, ตั๋ว, ชิ้นส่วน Sun Fury และอื่นๆ แล้วของรางวัลในโหมด Junior จะได้ชิ้นส่วนรถ, ตั๋วแข่งรวดเร็ว, EXP Oil, ชิ้นส่วน, ตั๋ว และอื่นๆ **แต่ละด่านในโหมด Junior จะสามารถเข้าได้จำกัดครั้ง

Playpark-TOYKART-8

เล่นหลายคน : ในโหมดนี้เราสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 6 คน โดยแบ่งออกเป็นแมทช์เดี่ยวและทีม ทั้งสองแมทช์สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบไอเทมหรือแข่งแบบความเร็ว ซึ่งยังมีให้เลือกเล่นแบบ “เล่นเลย” คือการเข้าจอยเล่นกับผู้อื่นอย่างรวดเร็ว หรือจะแบบตั้งห้องเล่นเอง ก็สามารถเชิญเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้

Playpark-TOYKART-9

ต่อสู้ :  สำหรับนักแข่งที่ชอบวางการเดิมพันไม่ควรพลาดกับโหมดต่อสู้ เพราะโหมดนี้จะเป็นการวางเหรียญหรือเพชรเดิมพันในการแข่งขันมีทั้งแบบ 1:1 แมทช์เดี่ยว, 3:3 แมทช์ทีม และ 6 คน แมทช์เดี่ยว

Playpark-TOYKART-10

โหมดไม่สิ้นสุด : ในการเล่นโหมดนี้เมื่อกดเริ่มเกมเราจะต้องเลือกใช้ ตั๋ว, เพชร หรือการกดชมโฆษณา ก่อนอย่างใดอย่างหนึ่งถึงจะเริ่มเกมได้ ซึ่งภารกิจใหม่จะเปิดในโหมดไม่สิ้นสุดทุกวัน และทุกๆ เที่ยงคืนด่านทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต มีทั้งสิ้น 50 ด่าน และจะเปลี่ยนลำดับทุกวัน จำนวนรถที่มีจะเป็นตัวกำหนดว่าเราสามารถเล่นได้กี่ครั้งต่อวัน (1 คัน = 2 ครั้ง) จะได้รับชิ้นส่วนเครื่องยนต์เป็นรางวัล (หาได้จากโหมดนี้เท่านั้น)

Playpark-TOYKART-11

โรงรถ : ในส่วนนี้เราสามารถอัพเกรดรถ, ตัวละคร, ยาง, สัตว์เลี้ยง หรือจะสร้างรถใหม่ก็ได้เพียงแค่รวบรวมชิ้นส่วนรถที่ต้องการได้ครบแล้วและใช้ทองในการสร้าง ชิ้นส่วนต่างๆ หาได้จากโหมดกรังปรีซและการเคลียร์ภารกิจ

Playpark-TOYKART-12 Playpark-TOYKART-13

Playpark-TOYKART-15

ร้านค้า : สามารถซื้อ-ขายไอเทมต่างๆได้ที่นี่ มีทั้ง Transmission, Suspension, Piston, Nitro, Engine,
Steering Wheel, ตั๋วออโต้, Quick race ticket, Bronze gear, Class S exp oil, Chronos piece ทั้งหมดนี้เป็นอุปกรณ์ในการอัพเกรดรถยนต์และสร้างรถ ส่วนไอเทมอื่นๆก็จะมีพวก สัตว์เลี้ยงที่เพิ่มบัพแตกต่างกันออกไป สามารถอัพเกรดเพิ่มดาวความสามารถได้ แล้วที่สำคัญในการวิ่งเลยคือ ยางรถยนต์ ที่เราต้องเปลี่ยนใหม่และละชิ้นก็มีสมรรถนะที่ต่างกันขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งาน หรือต้องการเปลี่ยนตัวละครใหม่ๆ ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ ร้านค้า จุดนี้

Playpark-TOYKART-14

อันดับ : ก็เหมือนกับทุกเกมที่มีการจัดอันดับสุดยอดนักซิ่งของแต่ละโหมดเป็นสัดส่วนทั้งตัวละครเราและผู้เล่นอื่นในแต่ละประเภทอย่าง โหมดกรังปรีซ์, โหมดเล่นหลายคน และโหมดไม่สิ้นสุด แล้วยังสามารถดูข้อมูลของผู้เล่นอื่นได้โดยการกดที่เครื่องหมาย !

เพื่อน : สามารถเพิ่มเพื่อนในเกมและดูข้อมูลของผู้เล่นอื่นอีกทั้งยังชวนเพื่อนเล่นโหมดเล่นหลายคนกับเพื่อนในรายชื่อได้หรือจะส่งเมล์หากันก็ได้

ภารกิจ : มีภารกิจที่หลากหลายในโหมดเดี่ยวและโหมดไม่สิ้นสุดสามารถดูภารกิจได้ขึ้นอยู่กับแต่ละด่านที่ได้กำหนดไว้ หากทำสำเร็จตามเป้าหมายเราก็จะได้ 3 ดาวเพื่อสะสมนำไปเปิดระบบใหม่ๆ เพิ่มหรือแลกของรางวัล

จดหมาย : สามารถส่งและรับจดหมายหรือรับของรางวัลจากการแข่งขัน

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายระบบที่ยังไม่ได้พูดถึง เพราะทางทีมงานยังไม่ได้เปิดให้ทดสอบ แต่ก็อดใจรอเพียงอีกไม่นานนี้ก็จะได้ทดสอบ CBT พร้อมกันแล้ว สามารถติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดได้ที่ https://www.facebook.com/PlayparkToykartRacing/

ดาวน์โหลดเกม Android: https://goo.gl/CgA8MK

ส่วน iOS เล่นในคอมก่อนน้า: https://goo.gl/98sc5g

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม