Gigantic เกม MOBA แบ่งทีมสู้สุดมันส์ เปิดให้เล่นฟรีพร้อมกันทั่วโลกแล้วทั้งบน PC และคอนโซล

1,284 views
Share

Gigantic-key-art-620x350

หลังจากที่เปิดให้ทดสอบกันมาซักระยะทั้งบน PC และคอนโซล ตอนนี้ทาง Perfect World Entertainment และทีมพัฒนา Motiga ก็พร้อมส่งเกม Gigantic ซึ่งเป็นเกมสไตล์ team-based competitive มาเปิดให้เล่นกันแบบฟรีๆ ทั้งบน PC และคอนโซลแบบครบทุกแพลต์ฟอร์มแล้ว

สำหรับ Gigantic มีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่ายๆ เหมือนกับเกม MOBA ทั่วไป ที่ต้องแบ่งทีมสองทีมเข้าสู้กันโดยผู้เล่นจะต้องเลือกเล่นตัวฮีโร่ที่มีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันไปนั่นเอง ตอนนี้ทีมพัฒนา Motiga ประกาศส่งเกมนี้มาให้เล่นกันทั้งบน PC SteaM, โปรแกรม Arc บน PC ของ Perfect World Entertainment , Xbox One และ Wndow 10 ด้วย เห็นจะขาดก็เพียงแค่ PS4 ของ Sony เท่านั้น

2017-07-23 11_00_44-(18) Gigantic - Official launch trailer - YouTube 2017-07-23 11_01_13-(18) Gigantic - Official launch trailer - YouTube 2017-07-23 11_01_52-(18) Gigantic - Official launch trailer - YouTube

มุมมองการเล่นของเกมนี้จะเป็นแบบ TPS หรือมุมมองบุคคลที่ 3 เหมือนกับเกม shooter และมีสกิลให้กดใช้งาน อาวุธจะมีทั้งเวทย์ ดาบ หรือแม้แต่ปืน ซึ่งเกมนี้จะต้องเล่นกันแบบเป็นทีม ต้องอาศัยการวางแผนและจังหวะในการรุกรับเหมือนกับเกม MOBAทั่วไป เบื้องต้นมีตัวละครให้เล่นกว่า 19 ตัว และถ้าใครเล่นบนแพลตฟอร์มไหนก็มีพวกโบนัสอย่าง Skin หรือไอเทมพิเศษมอบให้ด้วย ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์หลักได้ www.gogigantic.com หรือใน Steam ที่ http://store.steampowered.com/app/327690/Gigantic/

Gigantic-Ramsay-screenshot Gigantic-Steam-skin Gigantic-Team-screenshot

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม