Bandai Namco เปิดตัว Taiko No Tatsujin Drum Session! ลง PS4 พร้อมส่งเวอร์ชั่นอังกฤษให้เล่นด้วย

2,784 views
Share

111

BANDAI NAMCO Entertainment ประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆ เกมตีกลอง Taiko โดยเตรียมนำ Taiko No Tatsujin: Drum Session! มาลงให้เล่นกันบนเครื่อง PS4 กันบ้าง หลังจากที่ส่วนใหญ่ไปลงเครื่องอาเขตหรือเกมตู้ให้ตีกันตามห้าง ที่สำคัญการมาลงใน PS4 ครั้งนี้ Bandai Namco ระบุว่าจะส่งเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาให้เล่นกันอย่างแน่นอน

ตั้งแต่เปิดตัวออกมาในปี 2001 เกมดนตรีแบบตีกลองของซีรี่ส์ Taiko No Tatsujin ก็เป็นเกมที่อยู่ในใจเกมเมอร์สายดนตรีมาโดยตลอด ซึ่งเป็นเกมที่เล่นกันได้ทุกเพศทุกวัย สนุกกันได้ทั้งครอบครัว มีให้เล่นกันตั้งแต่ตู้อาเขตไปจนเครื่องเกมพกพาเลยทีเดียว สำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบน PS4 อย่าง Taiko No Tatsujin: Drum Session! นี้ มีเพลงอนิเมะหรือเพลงดังๆ จากในปี 2017 มาให้เล่นกันมากกว่า 70 เพลง และวางจำหน่ายพร้อมกับอุปกรณ์ Taiko Drum Set ที่เป็นเหมือนกับคอนโทรลเลอร์พิเศษให้เราได้ตีกลองกันเหมือนตามตู้อาเขตนั่นเอง

unnamed

2 1

Taiko No Tatsujin: Drum Session! เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของกันในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งตัว Taiko Drum Set จะเป็นแบบ Exclusive ของโซนนี้ด้วยแต่ยังไม่มีระบุราคาออกมา ใครสนใจก็ต้องรอติดตามรายละเอียดจาก Bandai Namco กันต่อไปครับ

4 5 7 8

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม