เตรียมแคลนของคุณให้พร้อม แล้วมาลุยกันในศึกป้อมปราการ 28 ก.ค.นี้

1,918 views
Share

L2 PR_1200x628_th

ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ Lineage2 Revolution จะเพิ่มโหมดใหม่ “ศึกป้อมปราการ” เข้ามาให้ผู้เล่นประลองฝีมือกัน โดยศึกป้อมปราการนั้นเป็นการประลองฝีมือแบบแคลนชนแคลน หรือระหว่าง 2 แคลน ซึ่งสามารถดวลฝีมือกันได้แบบ 50:50 หรือรวมผู้เล่นทั้งหมด 100 คน ในตาเดียว ซึ่งแตกต่างจากระบบกิลด์แบบปกติทั่วไป ที่มุ่งเน้นแต่การช่วงชิงอำนาจ สำหรับศึกป้อมปราการนั้น ต้องเกิดจากการรวมตัวจากหลายเผ่า หลายอาชีพ และสกิลที่หลากหลาย รวมถึงกลยุทธ์เฉพาะของแต่ละแคลน ทั้งบ่อน้ำฟื้นฟูและแท่นบูชา

โหมดศึกป้อมปราการ ใน Lineage2 Revolution นี้ ใช้เวลาในการเล่นครั้งละ 30 นาที ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ซึ่งศึกอันดุเดือดครั้งนี้กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 ก.ค.นี้แล้ว สำหรับแคลนไหนที่ต้องการเข้าร่วม ต้องทำการประมูลหรือเสนอราคาทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลาเวลา 24.00 – 21.00 น. (เที่ยงคืน จนถึงสามทุ่ม รวมทั้งสิ้น 21 ชั่วโมง) เท่านั้น

โดยในขณะนี้ Lineage2 Revolution มีจำนวนป้อมปราการถึง 792 ป้อม ใน 66 เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เล่นกว่า 47,000 คนที่จะได้เข้าร่วมศึกครั้งแรกในสัปดาห์หน้า และกว่า 396 แคลนที่เป็นฝ่ายชนะจะได้ครองตำแหน่งขุนนางคนใหม่หลังจากฝ่าฟัน 30 นาทีอันดุเดือดมาแล้ว

เน็ตมาร์เบิ้ลแจกทันทีสำหรับผู้เข้าร่วมศึกป้อมปราการทุกคน รับไปเลยอาเดนา, EXP และ ผลึกโลหิต แคลนที่เป็นฝ่ายชนะจะได้รับของรางวัลพร้อมโบนัสและไอเทมที่หลากหลาย โดยขึ้นอยู่กับผลในการตีป้อม ว่าสามารถยึดครองป้อมปราการนั้น ๆ ได้หรือไม่ เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีวิดีโอตัวอย่างศึกป้อมปราการมาให้ได้ดูกันอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่ http://lineage2-revolution.com/th หรือที่ https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม