เผยตัวอย่างใหม่ Need for Speed Payback ระบบเก็บซากรถสุดเจ๋ง

4,220 views
Share

nfs-nitrous-flame-1080.jpg.adapt.crop16x9.1455w

เผยตัวอย่างใหม่ออกมาอีกแล้วสำหรับเกมรถซิ่งขัวญใจมหาชนอย่าง Need for Speed Payback ที่ก่อนหน้านี้เปิดตัวไปแล้วใน E3 2017 ที่ผ่านมาด้วยตัวอย่างอันดุเดือดจนเป็นที่พูดถึงกันไปทั่ว โดยล่าสุดก็มีตัวอย่างในส่วนของ Customization ที่ผู้พัณนาเองบอกเลยว่าภาคนี้มีการปรับแต่งรถที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

หลังจากได้ดูเนื้อเรื่องมันๆ กันไปแล้วก็มาถึงทางของตัวอย่างการปรับแต่งตัวรถที่ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ครั้งนี้ผู้พัณนาเองบอกเลยว่ามากที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว โดยเริ่มจากการปรับแต่ง Body Kit ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนแปลงได้แทบจะทุกส่วนของรถ ต่อด้วยอุปกรณ์ปรับแต่งความเร็วรถที่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะมีระดับของความแรร์ของชิ้นส่วนที่จะมาปรับแต่ด้วย เพราะในบางชิ้นนั้นจะมี Option เสริมที่ไม่เหมือนกันอาจจะได้จากการสุ่มอีกด้วย

nfspayback-derelict-superbuild.png.adapt.crop16x9.1455w

สุดท้ายเป็นระบบที่ถูกเพิ่มเข้ามาได้อย่างน่าสนใจจริงๆ กับการเก็บซากรถเก่าๆ มาทำการปรับโฉมหรือฟื้นคืนชีพ เหมือนกับที่เราเคยเห็นนักแต่งรถทั่วไปที่ชอบเอารถเก่ามาทำให้ดูสวยงามและใช้งานได้จริงอย่างน่าเหลือเชื่อยังไงยังงั้น

derelict-ui.jpg.adapt.crop16x9.1455w

งานนี้ก็ถือได้ว่ายั่วน้ำกันได้ไม่น้อยเลยสำหรับการปล่อยตัวอย่างออกมาในครั้งนี้ ส่วนใครที่ติดตามตัวเกมนี้อยู่ก็รอได้เลยจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2017 บน Xbox One, PlayStation 4 and PC via Origin.

nfsp-customization-02.jpg.adapt.crop16x9

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.ea.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues