Bless Rebuild เวอร์ชั่นพับกลับไปพัฒนาใหม่ของ Neowiz เผยรายละเอียดให้เห็นแล้ว

1,104 views
Share

resize_Bless-Rebuild-620x350

แม้จะเป็นเกมฟอร์มใหญ่ที่กราฟิกอลังการ แต่เกมออนไลน์อย่าง Bless ของเกาหลีใต้ก็ดูจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ ทั้งในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีที่มี Neowiz คอยดูแล หรือจะเป็นข่าวของเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ที่ในที่สุดก็โดนยกเลิกไปทั้งๆ ที่กำลังจะเปิดให้ทดสอบโดย Aeria Games แล้วแท้ๆ จึงทำให้ทาง Neowiz ต้องพับตัวเกมกลับไปพัฒนาและยกเครื่องใหม่อีกครั้งใน Bless Rebuild Project เพื่อหวังจะทำให้เกมน่าเล่นยิ่งขึ้นและได้ผลตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์resize_Bless-Rebuild-image resize_17157680_1168059636649421_1951469982027163260_o

Bless Rebuild Project โดย Neowiz Bless Studio ล่าสุดก็ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์เทสในเกาหลีขึ้นมาเพื่อให้แฟนๆ ได้เข้าร่วมทดสอบกันแล้วหลังจากที่ตัวเกมมีการปรับปรุงเวอร์ชั่นใหม่ เพิ่มฟีเจอร์และแก้ไขระบบในหลายๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเส้นทางการเติบโตของตัวละคร ทั้งเรื่องการเก็บเลเวลที่ซ้ำซากไม่ค่อยสนุก การอัพเกรดไอเทมที่ใช้เงินแพงเกินไป พอดร๊อประดับใหม่จากดันเจี้ยนมาของเก่าก็หมดประโยชน์ เรื่องเหล่านี้จะถูกแก้ไขให้ดีขึ้น และพวกไอเทมที่อัพเกรดอย่างอาวุธก็จะมีระบบ Effect เรืองแสงเข้ามาเพื่อให้ดูดีขึ้นด้วยในระดับต่างๆ

resize_Bless-Rebuild-Item-effects-preview

เรื่องของอาวุธเองมีการเพิ่มระบบ Evolution เพื่อให้สามารถพัฒนาอาวุธไปสู่ระดับต่างๆ ได้ มีการเปลี่ยนรูปร่าง มีการเพิ่มโบนัสค่าสถานะ และยังมีระบบใหม่อย่าง “succession” เพื่อโอนค่าสถานะไปยังอุปกรณ์ใหม่ด้วย นอกจากนี้ก็มีการปรับพวกระบบการต่อสู้ การคราฟของ การปรับแต่งตัวละคร และการทำ UI/UX ใหม่ เป็นต้น ก็ได้แต่หวังว่า Bless Rebuild Project นี้จะดีขึ้นและมีแผนจะเปิดในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อีกครั้งในอนาคตครับ

resize_Bless-Rebuild-Project-features

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024