War of Crown ฉลองเปิดเกมครบ 100 วัน พร้อมกิจกรรมล็อคอินพิเศษ 7 วัน รับไอเทมมากมาย!

1,325 views
Share

WarofCrown100_1

เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 วันของ War of Crown ทาง GAMEVIL จัดเต็มด้วยอัพเดทใหม่สุดอลังการ เปิดตัวผู้กล้า “ฮิลดา” และ “ระบบปลุกพลัง” ใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมล็อคอินพิเศษ “ครบรอบ 100 วัน” เป็นเวลา 7 วัน จนถึงวันที่ 31 ส.ค.นี้ สำหรับโปรโมชั่นพิเศษและของขวัญ อย่าง ตั๋วซัมม่อนเลือกผู้กล้า และตั๋วอาวุธ จะมีไปจนถึงวันที่ 10 ส.ค.นี้!

WarofCrown100_2War of Crown เกมลูกรักของ GAMEVIL และ ASONE GAMES ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกด้วยระบบเกมที่มีความแปลกใหม่และยังมีบริการที่สุดแสนประทับใจ

WarofCrown100_3บริษัท GAMEVIL เผยว่า ในวันที่ 2 ส.ค.นี้ จะมีการฉลองครบรอบ 100 วันของเกม War of Crown ที่เป็นเกมชูโรงของทางบริษัท พร้อมด้วยอัพเดทใหญ่ๆ และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย เกม War of Crown เป็นเกม 3D SRPG ที่สร้างกระแสระดับโลก ด้วยระบบเกมที่น่าตื่นเต้น โดย War of Crown ได้รับความนิยมอย่างมาก แม้จะเพิ่งเปิดให้บริการมาเพียง 100 วันเท่านั้น
WarofCrown100_4สำหรับการอัพเดทครั้งนี้จะมีผู้กล้าใหม่อย่าง “ฮิลด้า” ที่สามารถร่ายเวทย์เป็นวงกว้างเพื่อทำลายล้างศัตรูจำนวนมหาศาลให้หายวับไปในพริบตาเดียว และจะมีการเปิดตัวระบบใหม่ในเกมที่เรียกว่า “ระบบปลุกพลัง” ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยให้ผู้กล้า 6 ดาวแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้จะเพิ่มดันเจี้ยนจุติใหม่ๆ เช่น “ผู้พิทักษ์สุสาน” และ “บทเพลงทะเลทราย” ลงไปอีกด้วย
WarofCrown100_5 WarofCrown100_6 WarofCrown100_7ตลอดช่วงกิจกรรมครบรอบ 100 วันนี้ ผู้เล่นจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ผู้เล่นที่ล็อคอินทุกวันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 สิงหาคมนี้ จะได้รับตั๋วซัมม่อนเลือกผู้กล้า 5 ดาว ตั๋วอาวุธ 5 ดาว และตั๋วเครื่องประดับ 6 ดาว ไปครอบครองกันเลย นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้รับไอเทมหลากหลายจากการล็อคอินในวันที่มีการแจกรางวัล โดยรางวัลดังกล่าวมีทั้งตั๋วอาวุธ 5 ดาว (4 ส.ค.) 1 ล้านโกลด์ (5 ส.ค.) และการ์เนต 200 เม็ด (6 ส.ค.) เท่านั้นยังไม่พอ ผู้เล่นยังจะได้พบกับกิจกรรมเครื่องประดับครบรอบ 100 วันอีกด้วย
WarofCrown100_8War of Crown เป็นเกมแนวแฟนตาซีประเภท SRPG ที่พัฒนาโดยบริษัท ASONE GAMES (CEO จูฮยอน คิม) และให้บริการโดยบริษัท GAMEVIL

WarofCrown100_9ทั้งสองบริษัทได้ฉีกกฎเกม RPG แนวสะสมตัวละครซึ่งเป็นสูตรสำเร็จที่พิสูจน์มาแล้วว่าได้รับความนิยม โดยผสมผสานระหว่างวิธีการเล่นแบบวางกลยุทธ์และบรรยากาศแบบคลาสสิกไว้ด้วยกันใน War of Crown การประสานงานระหว่าง GAMEVIL และ ASONE ในครั้งนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นการลงทุนที่มีประโยชน์อย่างยิ่งยวด เห็นได้จากการที่ตัวเกมประสบความสำเร็จและยังเติบโตต่อไปเรื่อย ๆ ทั่วโลก

WarofCrown100_10

ความแปลกใหม่ของตัวเกม และการให้บริการระดับมืออาชีพของ 2 บริษัทนี้ เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ War of Crown ยังคงดึงดูดเกมเมอร์จากทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง

สำหรับรายละเอียดการอัพเดต สามารถดูได้จาก >>ที่นี่<< เลยย

ดาวน์โหลด War of Crown ผ่าน App Store : bit.ly/WarofCrowniOS

ดาวน์โหลด War of Crown ผ่าน Google Play : bit.ly/WarofCrownGooglePlay

ติดตามและกด “ไลค์” War of Crown ได้ที่  facebook.com/WarofCrownGAMEVIL

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate