Red Duck เผยรายละเอียดเกมมือถือแนวยิงตัวใหม่ A.V.A Guns on Fire

1,986 views
Share

resize_AVA-Guns-On-Fire-620x350

Red Duck ทีมพัฒนาจากประเทศเกาหลีที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักกันดีในฐานะทีมพัฒนาเกม A.V.A ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างของเกมยิงใหม่เอี่ยมบนมือถือออกมาให้สาวกได้ชมกันแล้วกับเกมที่ชื่อว่า A.V.A: Guns on Fire ที่จะมาเสิร์ฟความมันส์ให้กับคอเกมยิงบนมือถือได้สนุกกันอีกครั้ง

A.V.A: Guns on Fire นั้นจะมีตัวละครให้เราได้เลือกเล่นถึง 9 ตัวละคร และมีโหมดสนุกๆ มากมายให้เล่นกันด้วยไม่ว่าจะเป็น story campaign mode, raid mode, survival mode และอื่นๆ โดยที่ในเกมนี้จะมีอาวุธปืนอยู่ 5 ประเภทคือ sniper rifle, sub-machine gun, shotgun, rifle และ machine gun จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นจะเห็นว่าเราจะได้เลือกตัวละครรวมเป็นทีม 3 คนเพื่อที่จะลุยต่อสู้ในด่านต่างๆ คล้ายกับเกม Action RPG แต่เปลี่ยนมุมมองมาเป็นการยิงแบบ TPS และ FPS โดยสามารถเลือกสลับตัวละครไปมาได้อีกด้วย

resize_2560-08-09 10_18_15-Alliance of Valiant Arms_ Guns On Fire (KR) - Debut game trailer - YouTube resize_2560-08-09 10_18_31-Alliance of Valiant Arms_ Guns On Fire (KR) - Debut game trailer - YouTube resize_2560-08-09 10_18_48-Alliance of Valiant Arms_ Guns On Fire (KR) - Debut game trailer - YouTube

ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีสกิลและความสามารถที่ต่างกันออกไป มีการเรียกโดรนหรือใช้กำลังสนับสนุนด้วย กราฟิกในเกมก็สวยงามใช้ได้เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามยังมีโหมด challenge หรือ Co-op ที่ให้เราเลือกตัวละครได้เพียงแค่ตัวเดียวอยู่ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีการเพิ่มระบบที่มีอยู่ในเกมมือถือแนว RPG เข้ามาหลายๆ ส่วนเช่นกัน เช่นพวกการอัพสกิล ผังสกิล เป็นต้น ส่วนจะเปิดให้เล่นกันเมื่อไหร่นั้นต้องรอติดตามกันอีกที

resize_AVA-Guns-On-Fire-features

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ