พบกับคอลลาโบเรชั่นครั้งใหม่! Samurai Shodown x Kingdom Story

1,719 views
Share

KS_head

NHN (Thailand) Ltd. ผู้ให้บริการ และ PICNEKO Creative Co., Ltd ผู้พัฒนาเกม Kingdom Story เกมมือถือประเภท RPG ยอดนิยมในขณะนี้ มีแผนอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ภายในเดือนสิงหาคม ด้วยการร่วมมือกับ Samurai Shodown Zero Special โดยเกม Samurai Shodown Zero Special เองเป็นผลงานที่โด่งดังไปทั่วโลกตั้งแต่ยุค 90 – ยุค 2000 และเป็นหนึ่งในซีรี่ส์เกมต่อสู้ที่พัฒนาโดย SNK ของญี่ปุ่น นักรบที่จะมาปรากฎตัวใน Kingdom Story มีทั้งหมด 7 ยอดนักรบ ได้แก่ “ฮาโอมารุ” มีสกิลการใช้ดาบที่หาใครเทียบไม่ได้, “ริมูรูรู” ผู้มีจิตวิญญาณแห่งน้ำแข็ง, “ฮันโซ” นินจาดอกไม้ไฟ, “ชาร์ลอตต์” นักดาบหญิงเหล็ก, “เคียวชิโร่”คาบูกิที่เหี้ยมโหด, “ชิซูมารู” นักดาบรูปงาม และ ”มิซึกิ” คนทรงสาวอมตะ

การร่วมมือกันนี้จะช่วยเปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้เล่นเกม Kingdom Story ที่จะได้พบกับเหล่าตัวละครที่มีชื่อเสียงจาก Samurai Shodown ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นใหม่ให้มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

KS_5 KS_6 KS_1 KS_2 KS_3 KS_4

นอกจากการคอลลาโบเรชั่นกับเกมมือถือแนว RPG อย่าง Kingdom Story นี้ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการพัฒนาขุนพลและการออกรบโดยใช้กลยุทธ์การจัดทัพของเหล่าตัวละครจากสามก๊ก อาทิ กวนอู โจโฉ หรือลิโป้ ซึ่งในขณะนี้ได้เปิดให้บริการทั่วโลกอย่างญี่ปุ่น จีน อเมริกาเหนือ และประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความยิ่งใหญ่นี้เองทำให้ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นและสนุกไปกับผู้เล่นคนอื่นๆจากทั่วโลกได้

เพื่อฉลองการร่วมมือกันระหว่าง Kingdom Story และ Samurai Shodown ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมดร็อปภายในเกม ซึ่งจะแจก “ฮันโซ” นินจาดอกไม้ไฟ หนึ่งในขุนพลคอลลาโบเรชั่นเป็นของรางวัล และขอมอบคูปองไอเทม 300,000 เหรียญ โดยสามารถใส่โค้ด KSTHGD1864 ในเกมเพื่อรับสิทธิพิเศษนี้ สามารถใช้คูปองได้เฉพาะอุปกรณ์ Android เท่านั้น และใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 23 ส.ค. 2560 ในเซิร์ฟเวอร์ SEA เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะจัดขึ้นพร้อมกัน โดยท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กหลักของ Kingdom Story : https://www.facebook.com/KingdomStoryTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้