PLAYPARK  Mother’s Day ชวนเกมเมอร์บอกรักแม่ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ!!

1,543 views
Share

PP Mom_head

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ  ชวนเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกคน มาแสดงความรักพร้อมได้รับความสนุก กับกิจกรรมดีๆ สำหรับวันแม่ในปีนี้ จาก 6 เกมเครือ PLAYPARK  กับกิจกรรมสุดพิเศษ  พบกับความสนุกพร้อมรับไอเทมสุดเจ๋งของรางวัลโดนๆ กันไปได้เลย  โดยกิจกรรมจะมีเกมอะไรบ้างไปดูกัน!! PP Mom_005

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย ชวนเพื่อนๆ มาร่วมแต่งกลอนมอบให้แม่ เพื่อแสดงความรักที่มีต่อแม่ พิเศษ!! หากโพสต์กลอนพร้อมรูปที่ถ่ายคู่กับแม่โพสท่าตามภาพตัวอย่างในกิจกรรมนี้รับไอเทมหน้า ระยะเวลา 1 ปี ไปเลย รายละเอียดเพิ่มเติม ร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

PP Mom_001Dragon Nest ที่สุดแห่งเกม Action 3D MMORPG Dragon Nest R ขอร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติด้วยกิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่ Login เข้าเกมก็ได้รับของรางวัลไปเลยทันที เพราะเราแจกให้ทุกคน! ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรมนี้ แจกไอเทม FTG  Potion 300 วันละ 2 ชิ้น! ตั้งแต่วันนี้ – 22 สิงหาคม 2560 รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

PP Mom_002Luna X Online ตำนาน แห่งเกมสุดแบ๊ว  ชวนเพื่อนๆ สายแบ๊วทุกคนมาร่วมกิจกรรม เสี่ยวนี้ … เพื่อ “แม่” แค่เพื่อนๆ กด Like แฟนเพจ Playpark Luna X Online และเข้าไป  Share โพสกิจกรรมนี้ โดยเปิดเป็นสาธารณะ และพิมพ์ “มุขเสี่ยวบอกรักแม่” ลงบนโพสที่แชร์ จากนั้น แคปภาพที่แชร์มาแปะใต้โพสกิจกรรม  มุขไหนเสี่ยวยอดเยี่ยมลุ้นรับของรางวัลไปได้เลย!! กิจกรรมเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม(คลิกที่นี่)

PP Mom_003Granado Espada เกมของคนจริง ที่สุดแห่ง MMORPG สไตล์ยุโรป   กิจกรรม Fight for mom event  มาสะสม Tokenกัน!!  เพียงเพื่อนๆที่เข้าเล่น ทำมิชชั่นให้ครบ ก็จะได้รับ Token  โดยสามารถนำTokenไปแลกรับของรางวัลได้เลยตามลำดับ กิจกรรมเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม(คลิกที่นี่)

PP Mom_006Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย  ชวนเพื่อนๆ นักวิ่ง มาสะสมดอกมะลิ แล้วมาแลกไอเทมกันเถอะ!!! แค่เข้าไปวิ่งสนามใดก็ได้ในช่วงระยะเวลากิจกรรม จะสุ่มดรอปไอเทม “ดอกมะลิ“โดยสามารถนำดอกมะลิที่ได้ไปแลกรับไอเทมได้ทันที เมื่อสะสมดอกมะลิครบตามจำนวนที่กำหนด กิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 22 สิงหาคม 2560 รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม(คลิกที่นี่)

PP Mom_004Yulgang ยุทธภพครบสลึง สุดยอดเกม MMO แนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทย  ชวนเพื่อนๆ มาสะสม Pink Heart ให้ครบทั้ง 3 ชิ้น ตามเควสที่ได้รับ (เควส ความรักของแม่) แล้วนำมาแลกรับของรางวัลไปได้เลย!!  เข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม(คลิกที่นี่)

นอกจากจะได้สนุกกันแล้วแน่ๆ ก็ยังได้บอกรักแม่กันอีกด้วยน้ะจ้ะ เพื่อนๆ สามารถติดตามกิจกรรมจากเกมอื่นๆ เพิ่มเติมได้เลยที่  http://www.playpark.com  แล้วมาสนุกไปด้วยกัน!!

WEBSITE ▶ http://www.playpark.com
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP
TWITTER ▶ https://twitter.com/playpark
WEBBOARD ▶ https://bbs.playpark.com
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://bit.ly/playpark-news-app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด