Rohan Origin เรียนรู้ระบบ Insignia

2,148 views
Share

33 ไม่ว่าเกมแนว mmorpg หรือเกมไหนๆ เราคงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งสำคัญที่จะทำให้ตัวละครของคุณเก่งขึ้นนั้นไม่ได้มาจากแค่ฝีมือเพียงอย่างเดียว แต่มันต้องอยู่ที่อาวุธ ชุด และอุปกรณ์ต่างๆ นานา ที่จะช่วยเสริมความแข่งแกร่งให้กับตัวละครของคุณด้วย ไม่ว่าจะเป็น อาวุธ เสือเกราะ หรือเครื่องประดับอื่น ๆ ก็ตาม และสิ่งที่จะช่วยให้ตัวละครคุณโหดขึ้น อยู่ในระบบนี้แล้ว Insignia

01

….ระบบ Insignia เปรียบเสมือนคลังสิ้นค้าที่มีไว้สำหรับแลกเปลี่ยน ซึ่งสิ่งของที่จะนำมาแลกเปลี่ยนนั้นไม่ใช่เงินแต่อย่างใด แต่เป็นค่า Insignia นั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่า เราจะหาแต้ม Insignia ได้จากไหน และมีอะไรน่าสนใจบ้าง

….อันดับแรกวิธีเข้าดู Insignia Exchange Center คลิกที่เมนูด้านขวาของหน้าจอ

02
….เมื่อเข้าสู่ คลังแลกเปลี่ยนของระบบ Insignia เราจะเห็น อุปกรณ์มากมาย และพ้อย ที่จะใช้แลกอุปกรณ์เหล่านั้นมาอยู่ในตัวคุณ วิธีการดูว่าไอเทมแต่ละชิ้นนั้น ใช้พ้อยเท่าไหร่ให้คุณคลิกที่ไอเทมที่ต้องการ และดูในช่องบน

55

การจะเลือกซื้อไอเทมในระบบ Insignia ต้องดูเลวลของอุปกรณ์ให้ดีๆ เพราะถ้าหากคุณซื้อชิ้นที่เลเวลสูงเกินไปจะทำให้คุณใส่ไม่ได้ และยิ่งของเลเวลสูง แต้มที่ต้องใช้นั้นสูงตามไปด้วย
นอกจากมีพวกอุปกรณ์ ในระดับสูงแล้ว ยังมีอย่างอื่นที่น่าสนใจนอกเหนือจากนั้นอีกด้วย นั่นคือ สัตว์เลี้ยง (Pet) และสัตว์ขี่ (Mount)

 

2560-07-26 10_59_59-Rohan Origin สัตว์ขี่

และสุดท้าย วิธีการหาแต้ม Insignia จะมีอยู่ 2 รูปแบบด้วยกันคือ
– แบบเป็นชิ้น Hero’s Insignia สามารถหาดรอปได้จากมอนส์เตอร์ทั่วไป ของรางวัลเมื่อจบดันเจียนธาตุ,ระบบ Reward เมื่อเติมเงิน, และการทำเควส
– แบบเป็นแพ็ค Hero’s Insignia Pouch ซึ่งเมื่อเปิดออกมากจะได้ Hero’s Insignia เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะได้จาก กิจกรรมเท่านั้น และในอนาคตข้างหน้า อาจจะเข้ามาอยู่บนไอเทมมอลล์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้