ระบบ Crone Piggy Bank สุดเจ๋งสำหรับสายฟรี

1,508 views
Share

piggy ใหญ่

เราจะพาไปรู้จักกับระบบเงินต่างๆ ในตัวเกมว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง ทั้งสายเติมและสายฟรีอยู่ร่วมกันได้อย่างสบายแน่นอน โดยเฉพาะกระปุกออมสินสุดเจ๋งที่อยากจะนำ เสนอมากๆ อย่าง Crone Piggy Bank ที่ผู้เล่นสามารถสะสมเกิดได้จากการจัดการมอนสเตอร์และถอนเงินออกมาใช้ได้ยามจำ เป็น ถ้าพร้อมแล้วละก็ไปชมกันเลยครับ

1

ค่าเงินต่างๆ

Crone : ค่าเงินปกติที่ผู้เล่นจะต้องนำมาใช้จ่ายในการซื้อไอเทมภายในตัวเกม(ที่ไม่ใช่ไอเทมมอลล์) ไม่ว่าจะเป็นของใช้ต่างๆ ตั้งแต่ยารักษาไปจนถึงอาวุธประจำกาย โดยวิธีการหาเงินมาใช้นั้นผู้เล่นสามารถทำได้หลายวิธีอาทิกำจัดมอนสเตอร์หรือบอส, ทำภารกิจหลักหรือภารกิจประจำวัน,การเข้าร่วมกิจกรรมของเกม, การนำไอเทมไปขายกับNPC ภายในเมือง

2_1

CronePiggyBank : อีกช่องทางหนึ่งที่ผู้เล่นจะหาเงินภายในเกมมาใช้จ่ายได้แบบสบายๆ ด้วยกระปุกออมสินหมูสีทอง กระปุกนี้จะเก็บเงินออมไว้จากการที่ผู้เล่นจัดการมอนสเตอร์ต่างๆ ได้สำเร็จ โดยผู้เล่นจะสามารถเช็คได้ที่ด้านบนของหน้าจอว่ามีเงินสะสมไว้มากน้อยแค่ไหนแล้ว ซึ่งเมื่อผู้เล่นมีความจำเป็นที่จะใช้เงินเหล่านี้ก็สามารถเบิกเงินออกมาใช้ได้ด้วยไอเทม Crone Piggy Bank KEY (ดร็อปจากมอนสเตอร์หรือไอเทมมอลล์) ซึ่งแนะนำให้เบิกตอนที่มีเงินอยู่ในกระปุกเยอะๆ จะดีที่สุด เพราะกุญแจก็คาดว่าจะหาได้ยากพอสมควร หรือถ้าเป็นสายฟรีสามารถซื้อกุญแจได้ก็เปิดได้ตามสบายเลยงาน

3

4_1

Cash : สายเติมก็มีสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความสะดวกสบายหรือบางครั้งอาจจะไม่มีเวลาเล่นเลยต้องพึ่งไอเทมเจ๋งๆ ซึ่งค่าเงินนี้จะได้จากการเติมเงินของผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นช่องทางไหนก็ตาม นำมาใช้จ่ายได้ที่เมนู “ไอเทมมอลล์” ซึ่งจะมีให้เลือกใช้จ่ายอีกมากมาย ทั้งไอเทมบัฟหรือไอเทมเพิ่มเติมต่างๆ ที่ทำให้ผู้เล่นเกมเลเวลได้ง่ายขึ้นนั่นเอง สายกระเป๋าหนักต้องไม่พลาด

5

โดยรวมแล้วค่าเงินในเกมนี้ค่อนข้างจะสมดุลพอสมควร ไม่ว่าคุณจะเป็นสายฟรีหรือสายเติมก็จะไม่มีความแตกต่างกันเท่าไหร่ เพียงแต่วิธีเล่นจะไม่เหมือนกันเท่านั้น เพราะสายฟรีอาจจะต้องขยันในการเล่นหน่อยแต่ก็มี CronePiggy Bank เข้ามาช่วยเหลือให้ความขยันของพวกเขาได้รับค่าตอบแทนมากขึ้น หรือแม้แต่สายเติมก็จะช่วยย่อระยะเวลาการเก็บเลเวลให้น้อยลงได้จากการที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นหรืออาจจะอยู่ในวัยทำงานกันแล้ว ซึ่งทั้งนี้ก็อยู่กับกับความชอบของผู้เล่นแล้วว่าจะเลือกเดินทางสายไหนนั่นเอง

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้