RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile แปลงโฉมระบบตีบวกใหม่ไฉไลกว่าเดิม พร้อมเปิดตัวทหารรุ่นที่ 14

1,106 views
Share

[Neocyon]roth_170816_1

RO ตำนานวีรบุรุษ Mobile จากสองบริษัทเกมสัญชาติเกาหลี Neocyon ผู้เชี่ยวชาญพัฒนาเกมมือถือ และ Gravity ผู้ผลิตเกม Ragnarok Online ได้ทำการอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมานี้

[Neocyon]roth_170816_2

อัพเดทเพิ่มเติมครั้งนี้ ขนขบวนก๊วนผองเพื่อนสัตว์โลกแสนรู้ สู่ทหารคู่ใจอันชาญฉลาดอีกกว่า 6 ชนิด Coco, Galapago, Wild Rose, Rata, Biker Gav, Wild Rider ที่จะทำให้คุณต้องหลงรักและอยากควงไปปราบมอนส์เตอร์ด้วยทุกๆที่

[Neocyon]roth_170816_3

เปลี่ยนโฉมระบบตีบวกไอเทม “Legend Forge” ที่จะช่วยเพิ่มอานุภาพไอเทมของคุณให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นจากปกติ ได้สูงสุด +15 แต่ตอนนี้สามารถตีบวกอัพเกรดไอเทได้แล้วถึง +20 ด้วยระบบ Legend Forge อีกทั้งยังเปิดตัวไอเทมใหม่ ‘ตั๋วการันตีการตีบวก’ ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้ตีบวกสำเร็จได้ทันทีที่ใช้ มีให้เลือกใช้ตั้งแต่ +10 ถึง +20 กันเลยทีเดียว

[Neocyon]roth_170816_4

กิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับทหารรุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่ม % กดสุ่มได้ทหารรุ่นที่ 14 นี้มากกว่าปกติตลอด 1 สัปดาห์เต็ม พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เมามันส์อัพเลเวลอย่างต่อเนื่องเพิ่มค่า EXP และอัตราการดรอปไอเทมคูณสองตลอดวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมด้วยเกมสนุกๆ ตามล่าหาคู่หู โดยหาเพื่อนที่ทำการใส่ไอเทมหมวกใหม่ประจำสัปดาห์เหมือนกัน ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับไอเทมใหม่ล่าสุด ‘คูปองการันตีการตีบวก +10’ ไปใช้ได้แบบง่ายๆ

ติดตามรายละเอียดการอัพเดทและกิจกรรมดีๆได้ทางเพจเฟสบุคหลักของเกม https://www.facebook.com/ROTHmobile

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด