ESL’s Product Team เตรียมดึงอดีต PRO CS:GO เข้ามารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีม

1,207 views
Share

Untitled-1

……..ESL ประกาศแล้วว่าพวกเข้าจะได้ตำนานของ CS:GO อย่าง Jonas “bsl” Alsaker Vikan เข้ามาร่วมงานในฐานะผู้จัดการทีม เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับโจนัสในฐานะผู้จัดการทีม ให้กับทีมของ ESL

Ulrich-Schulze-1-1Ulrich Schulze รองประธานอาวุโสฝ่าย Product ของ ESL
กล่าวว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญของตัวเขา Jonas ที่เข้าใจถึงอุตสาหกรรม esport เป็นอย่างดีและประสบการณ์การทำงานของเขาที่ได้รับจากการทำงานในด้านนี้โดยตรงจะช่วยให้ทีมของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นไปด้วย”
ความสำเร็จของ Jonas “bsl” Alsaker Vikan นั้นคือการที่เขาได้เข้าร่วมทีม NoA ซึ่งเต็มไปด้วยผู้เล่นมีฝีมือมากมายในขณะนั้นและยังเป็นช่วงที่ แพลทฟอร์ม 1.6 ของ Counter-Strike เข้ามาด้วย

jonas_alsaker_vikan

Jonas “bsl” Alsaker Vikan
กล่าวว่า “ก่อนที่จะมาเป็นโปรเพลเยอร์ฉันเป็นแฟนตัวยงของการแข่งขัน CS:GO เลยละ แต่แล้ววันนึ่งมันก็เปลี่ยนไปจากงานอดิเรกที่เคยชอบในวันนั้นกลายเป็นอาชีพของฉันในวันนี้ สำหรับ ESL มีการผลักดันและสนับสนุนอีสปอร์ตให้ดีขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและมันน่าทึ่งมากที่ได้เห็นอุตสาหกรรมทั้งหมดเติบโตขึ้นอย่างที่มันควรจะเป็น”

jonasalsakervikan.1000x614

หลังจากที่ตัวเขาเลิกเป็นโปรเพลเยอร์ Jonas “bsl” Alsaker Vikan ได้เข้าสู่วงการสื่อด้วยการเป็นนักข่าวของสำนักพิมพ์ของนอร์เวย์ Adresseavisen เขาได้รับรางวัลมากมายจากผลงานของเขาในสาขาการสืบสวนรวมถึงประกาศนียบัตรจาก SKUP จากประเทศนอร์เวย์ซึ่ง นอกจากนี้เขายังเคยทำงานเป็นผู้บรรยายเรื่องกิจกรรมต่างๆของ CS เรียกได้ว่าด้วยประสบการณ์ที่มีมากมายล้นเหลือขนาดนี้ใครละจะไม่อยากร่วมงานด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก esportsobserver

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3