มีประเด็นเรื่องก็อปปี้!!! Mobile Legends อาจถูก Valve ฟ้องร้อง

11,507 views
Share

Dota-2-6

หลังจากที่ Shanghai Moonton Technology เจ้าของผู้พัฒนาเกมมือถือชื่อดังอย่าง Mobile Legends ที่เคยตกเป็นข่าวเรื่องการถูกฟ้องร้องจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Riot ว่าก๊อบปี้เกม League of Legends มา ตอนนี้กำลังงานเข้าอีกครั้ง เพราะ เหมือนกับว่าตามรายงานจาก Valve ซึ่งเป็นเจ้าของ Steam และเกม Dota 2 อาจจะฟ้องร้องค่าย Shanghai Moonton Technology เนื่องจาก ฮีโร่ตัวใหม่นั้นดันไปคล้ายคลึงกับเจ้าฮีโร่ Mirana ใน Dota 2 นั่นเอง

Dota-2-Mirana

ฮีโร่ตัวใหม่จาก Mobile Legends มีนามว่า IRITHEL ซึ่งจะมีลักษณะ และคาแร็กเตอร์คล้ายคลึงกับเจ้า Mirana เป็นอย่างมาก มีการขี่เสื้อ และสกิลนั้น ก็มีการกระโดดเช่นเดียวกัน ซึ่งทาง Valve และ Riot จะต้องทำให้แน่ใจว่าทางเกม Mobile Legends นั้นจะไม่มีการแสวงผลกำไรจากแนวคิดของพวกเขา

 

ทั้งหมดนี้ Valve ยังไม่ได้ลงมติหรือยืนยัน ใดๆ ถ้าหากแฟนๆ อยากลองว่าเหมือนหรือไม่ ให้ลองเข้าไปเล่นกันได้นะครับกับเกม Mobile Legends 

 

Credits : mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!